FENC đạt được thành công lớn nhờ việc mở rộng bền vững toàn cầu về polyester tái chế

FENC đạt được thành công lớn nhờ việc mở rộng bền vững toàn cầu về polyester tái chế

ĐÀI BẮC, 06/05/2024 /PRNewswire/ -- Far Eastern New Century (FENC) dẫn đầu ngành công nghiệp polyester tái chế bền vững toàn cầu. Tự hào là nhà sản xuất polyester tái chế an toàn cho thực phẩm lớn nhất thế giới, FENC giám sát hệ thống sản xuất và bán hàng tích hợp liền mạch, trải dài từ nguyên liệu tái chế đến ứng dụng sản phẩm thành phẩm. Với năng lực tái chế khối lượng lớn của FENC, FENC tái chế hơn 22 tỷ chai PET đã qua sử dụng được tái chế thành sản phẩm bền vững chất lượng cao. Công ty tạo ra giá trị từ rác thải, tái sử dụng chai lọ thành bao bì thực phẩm và không phải thực phẩm, vật liệu vệ sinh, vải dùng cho ô tô, đồ nội thất gia đình, trang phục thể thao, giày dép, v.v. Quan hệ đối tác với nhóm khách hàng thương hiệu hàng đầu thế giới như Coca-Cola, Pepsi, Suntory, Fiji Water, F&N, Asahi, L'Oreal, Unilever, P&G, Nike, adidas và lululemon là minh chứng cho cả công nghệ tái chế tiên tiến của Công ty và cam kết vững chắc của Công ty đối với nền kinh tế tuần hoàn.



Polyester Business Acting President of FENC Donald Fan participated in the groundbreaking ceremony together with Chief Minister of Melaka State

FENC đã mở rộng hoạt động sản xuất polyester tái chế đến Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Đông Nam Á. Để củng cố vai trò dẫn dắt và thúc đẩy ngành polyester hướng tới những đồng cỏ xanh hơn, FENC đang tích cực mở rộng công suất sản xuất polyester tái chế an toàn cho thực phẩm có giá trị cao. Đáng chú ý, nhà máy Kansai mới khánh thành tại Nhật Bản, phối hợp với cơ sở Kanto hiện có, sẵn sàng củng cố vị thế dẫn đầu của FENC trên thị trường polyester tái chế của Nhật Bản. Ngoài ra, việc sắp ra mắt nhà máy tái chế tại Việt Nam vào nửa cuối năm 2024 không chỉ góp phần phát triển cơ sở hạ tầng tái chế tại địa phương mà còn thúc đẩy chương trình kinh tế tuần hoàn của Việt Nam. Hơn nữa, tại Malacca, Malaysia, FENC đã khởi công dự án mở rộng nhà máy polyester tái chế vào tháng 4 năm 2024. Dự kiến sẽ đi vào sản xuất vào cuối năm 2025, việc mở rộng này sẽ tạo ra một hoạt động hoàn chỉnh từ nguồn cung nguyên liệu đến sản xuất và phân phối sản phẩm cuối được tích hợp hoàn toàn với nhà máy sản xuất chai hiện có, từ đó tăng cường việc tạo ra giá trị dọc theo chuỗi cung ứng. Bên kia Thái Bình Dương, nhà máy của FENC tại Hoa Kỳ đã hoàn thành việc mở rộng công suất vào nửa đầu năm 2024, tiếp thêm động lực mới cho nền kinh tế tuần hoàn của quốc gia.

Trong hơn ba thập kỷ, FENC đã đi đầu trong nền kinh tế tuần hoàn. Với chiến lược sản xuất và bán hàng linh hoạt, công ty đã đảm bảo lợi thế chuỗi cung ứng khu vực trong lĩnh vực polyester tái chế, thúc đẩy sự phát triển bền vững trong toàn ngành. Trong năm 2023, FENC đã nhận được nhiều lời khen ngợi về hiệu suất Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) xuất sắc, đứng đầu trong đánh giá về tính tuần hoàn nhựa toàn cầu của Minderoo Foundation, đứng trong top 2,5% trong ngành hóa chất toàn cầu theo xếp hạng rủi ro ESG của Sustainalytics và giữ vững vị trí trong top 5 công ty niêm yết tại Đài Loan trong bảng xếp hạng ESG của FTSE Russell.

Giới thiệu về Far Eastern New Century (FENC)

FENC được thành lập vào năm 1949. Đây là một công ty quốc tế, có trụ sở tại Đài Loan, hoạt động tại Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc đại lục, Việt Nam, Malaysia, Philippines và tại nhiều quốc gia/khu vực khác. Với hơn 30.000 nhân viên, FENC là nhà cung cấp polyester duy nhất trên thế giới tích hợp theo chiều dọc để cung cấp nhiều loại sản phẩm từ nguyên liệu thô đến sản phẩm tiêu dùng. Doanh thu hợp nhất năm 2023 của công ty đạt 8,3 tỷ USD với tổng tài sản là 22 tỷ USD.

Để tìm hiểu thêm về FENC, vui lòng truy cập http://www.fenc.com


nguồn: Far Eastern New Century Corporation Related Stocks: Taiwan:1402

THỦ THUẬT HAY

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất 2022

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Quay video hoặc xem video trên điện thoại đã là nhu cần cần thiết của chúng ta. Đặc biệt ở thời đại công nghệ số đang phát

Đổi tên người dùng trên Macbook, iMac với 4 bước đơn giản

Việc đầu tiên để thay đổi tên là bạn cần phải truy cập vào tài khoản admin của thiết bị. Nếu như bạn đăng đăng nhập bằng tài khoản có quyền admin và muốn đổi tên thì bạn cần tạo thêm một tài khoản có quyền admin để có

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Hướng dẫn chuyển ảnh thành Gif trên máy tính chỉ với ‘vài đường’ cơ bản

Các bức ảnh Gif độc đáo trên các trang mạng xã hội đã trở thành điều phổ biến và không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã biết cách tạo ra những bức ảnh Gif độc đáo trên máy tính hoặc laptop chưa? Hãy khám

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.