Vantage Foundation hỗ trợ các hoạt động giáo dục của Văn phòng Khu vực Nam Á của UNESCO tại New Delhi, Ấn Độ

Vantage Foundation hỗ trợ các hoạt động giáo dục của Văn phòng Khu vực Nam Á của UNESCO tại New Delhi, Ấn Độ

SINGAPORE, 24/04/2024 /PRNewswire/ -- Nhu cầu toàn cầu về cải thiện khả năng tiếp cận và chất lượng giáo dục tiếp tục được đặt lên hàng đầu. Về vấn đề này, tổ chức từ thiện độc lập Vantage Foundation nhấn mạnh rằng Ấn Độ đã đạt được những bước tiến đáng kể trong hệ thống giáo dục của quốc gia này, với những chỉ số vững chắc cho thấy những nỗ lực đáng chú ý của nước này nhằm nâng cao kết quả học tập.



Vantage Foundation supports education activities of the UNESCO South Asia Regional Office in New Delhi in India

Đặc biệt, Vantage Foundation nhận thức rõ về vai trò then chốt của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) trong việc tạo điều kiện cho Ấn Độ chuyển đổi sang một xã hội được trang bị về kỹ thuật số. Những thông tin chuyên sâu của UNESCO, được thể hiện qua Báo cáo Tình trạng Giáo dục (SOER) do Văn phòng UNESCO New Delhi công bố, là minh chứng cho cam kết của tổ chức này trong việc thúc đẩy cải cách giáo dục tích cực.

Joyce Poan, Chuyên gia chương trình và Giám đốc ngành giáo dục của UNESCO New Delhi, giải thích: 'UNESCO New Delhi đưa ra báo cáo chủ chốt của chúng tôi về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực giáo dục ở Ấn Độ như trí tuệ nhân tạo trong giáo dục, giáo dục kỹ thuật và dạy nghề, giáo dục khí hậu và nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi hợp tác với Vantage về chủ đề trí tuệ nhân tạo và giáo dục. Những báo cáo này rất hữu ích cho các nhà hoạch định chính sách vì trong đó có cung cấp những thông tin cập nhật và 10 khuyến nghị cụ thể dành riêng cho Ấn Độ'.

Steven Xie, Giám đốc Điều hành của Vantage Foundation cho biết: 'SOER là kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng của các chuyên gia và được thiết kế để ứng dụng cho thực tế. Như vậy, chúng ta có thể làm chứng về những tác động hữu hình của SOER ở Ấn Độ ngày nay. Hơn hết, những thông tin chuyên sâu phổ cập của SOER có thể vượt ra ngoài biên giới, mang lại những lợi ích có ảnh hưởng sâu rộng, không chỉ đối với Ấn Độ'.

Joyce cũng nhấn mạnh các trường hợp sử dụng trên phạm vi rộng của các báo cáo này. Joyce giải thích rằng: 'Các báo cáo của chúng tôi đóng vai trò là tài liệu tổng hợp thiết yếu về các phương pháp hiệu quả nhất, không chỉ giới hạn ở việc chỉ cung cấp thông tin cho các nhà hoạch định chính sách. Các báo cáo này cũng là một kho kiến thức quan trọng về chủ đề chọn lọc, nhằm mục đích mang kiến thức đến cho giáo viên, học sinh cũng như công chúng'.

Khi được hỏi về những cập nhật trong tương lai đối với nền tảng kiến thức của SOER, Joyce giải thích rằng: 'Năm nay, UNESCO New Delhi sẽ ưu tiên giáo dục văn hóa và nghệ thuật ở Ấn Độ. Báo cáo sắp tới của chúng tôi sẽ nêu bật những hoạt động hiệu quả nhất tùy theo tình trạng và chiến lược khác nhau của Ấn Độ nhằm tăng cường giáo dục văn hóa và nghệ thuật trên toàn quốc'.

Thông qua những nỗ lực hợp tác, Vantage Foundation và UNESCO New Delhi cho thấy sự cống hiến chung trong công cuộc phát triển những thành tựu xuất sắc trong giáo dục và tiến bộ xã hội. Những sáng kiến này được tạo nên để truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo phấn đấu đạt được những thành tựu lớn hơn, cả ở Ấn Độ và trên quy mô toàn cầu.

Giới thiệu về Vantage Foundation

Vantage Foundation là một tổ chức từ thiện độc lập được thành lập vào năm 2023 tại Trung tâm Công nghệ McLaren ở Anh với sự hỗ trợ của Cơ quan Tị nạn Liên hợp quốc (UNHCR) và nhóm NEOM McLaren Extreme E. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.vantage.foundation

 


nguồn: Vantage Foundation

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục về các phiên bản iOS 11 trước đó

Bạn đã nâng cấp lên iOS 11.1 chính thức hay đang sử dụng phiên bản thử nghiệm khác, bạn đang phải rất nhiều lỗi và muốn quay về phiên bản iOS...

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

3 cách tra điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội qua điện thoại chính xác nhất

Ngày 7/6 vừa qua, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 - 2019. Để giúp thí sinh cũng như các bậc phụ huynh nhanh chóng cập nhật kết quả thi cho con em mình, VNPT Vinaphone đã cung

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500