Lynk & Co đạt sản lượng một triệu xe trong sáu năm, tăng trưởng nhanh chóng ở Đông Nam Á

HÀ NỘI, Việt Nam, 19/12/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 16/12/2023, Lynk & Co bắt đầu một chương mới trong hành trình vươn ra toàn cầu của họ với dấu mốc khai trương cửa hàng flagship tại Hà Nội, Việt Nam. Lynk & Co hợp tác cùng TASCO Group, một tập đoàn giàu kinh nghiệm trên thị trường phân phối ô tô Việt Nam, thông qua công ty con Greenlynk. Sự kiện hoành tráng này đánh dấu bước khởi đầu cho hoạt động mở rộng chiến lược của Lynk & Co sang Đông Nam Á. Chuyển từ hoạt động tạo dựng sự hiện diện mạnh mẽ tại các quốc gia vịnh Trung Đông sang hoạt động mạo hiểm tiến vào thị trường Đông Nam Á, Lynk & Co xem đây như một điểm khởi đầu mới, mở ra một chương mới trong sự phát triển toàn cầu của họ.


Lynk & Co đạt sản lượng một triệu xe trong sáu năm, tăng trưởng nhanh chóng ở Đông Nam Á

Lynk & Co Officially Enters the Vietnamese Market

 



Lynk & Co Achieves Over One Million Vehicles

Trong vòng chưa đầy sáu năm kể từ khi chính thức ra mắt mẫu xe đầu tiên Lynk & Co 01 vào cuối tháng 11 năm 2017, Lynk & Co đã đạt được một cột mốc phi thường khi vượt qua sản lượng một triệu xe. Cột mốc này đưa Lynk & Co lên vị trí hàng đầu trong ngành ô tô, thể hiện sự tăng trưởng theo cấp số nhân với vai trò là một trong những thương hiệu ô tô cao cấp phát triển nhanh nhất thế giới. Định vị trong thị trường 'cao cấp mới', Lynk & Co không ngừng theo đuổi sự xuất sắc, mở rộng ảnh hưởng toàn cầu của họ trong nghiên cứu và phát triển, công nghệ, thiết kế, sản xuất và an toàn. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, dòng sản phẩm của Lynk & Co bao gồm nhiều loại xe khác nhau, trải dài từ SUV đến sedan, từ hệ truyền động thông thường đến các mẫu xe sử dụng năng lượng mới. Mỗi chiếc xe là minh chứng cho sự theo đuổi tối ưu của Lynk & Co về thiết kế, chất lượng và hiệu suất, nhằm mang đến trải nghiệm thương hiệu toàn diện cho người tiêu dùng. Lynk & Co đã củng cố vị thế của họ như một công ty toàn cầu chất lượng cao, thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành.

Thành công của Lynk & Co có nguồn gốc sâu xa từ định hướng chiến lược và cam kết vững chắc trở thành thương hiệu lấy người dùng làm trung tâm. Kể từ khi thành lập, Lynk & Co đã mở rộng sự hiện diện của họ trên toàn cầu, thành lập 11 câu lạc bộ tại 6 quốc gia Châu Âu. Ở Trung Đông, Lynk & Co có mặt tại Ả Rập Saudi, Qatar, Kuwait và Oman, và hiện tại, Lynk & Co đã thêm Việt Nam vào danh mục đầu tư của họ. Lynk & Co, với năng lực tổ chức toàn cầu ưu việt, đã thành lập Trung tâm Thiết kế Châu Âu tại Gothenburg, Thụy Điển. Lynk & Co hợp tác chặt chẽ với các trung tâm thiết kế ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và các địa điểm khác, hợp tác với trung tâm Nghiên cứu và Phát triển đổi mới CEVT và nhiều nhà máy toàn cầu được triển khai theo các nguyên tắc 'Công nghiệp 4.0'. Cách tiếp cận hợp tác này đảm bảo chuỗi cung ứng toàn diện cho các sản phẩm toàn cầu của Lynk & Co. Như Giám đốc điều hành Li Donghui của Geely Holding Group kể lại về hành trình phát triển của thương hiệu: 'Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2016, Lynk & Co đã thúc đẩy xu hướng ô tô với mẫu xe Lynk & Co, trở thành đơn vị hàng đầu trên trường thế giới và lan tỏa sức hấp dẫn của thương hiệu trên thị trường quốc tế'.

Lynk & Co, với triết lý 'Tầm nhìn toàn cầu, cởi mở và kết nối', đã xây dựng sự hiện diện toàn cầu thông qua các chiến lược toàn diện về mặt trận sản phẩm, thị trường và kênh. Kế hoạch mở rộng của Lynk & Co vào khu vực Đông Nam Á bao gồm việc thiết lập sự hiện diện tại Philippines và bắt đầu hoạt động kinh doanh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Vào năm 2024, Lynk & Co sẽ hoàn tất sự hiện diện ở vùng Vịnh, tiến vào nhiều quốc gia Ả Rập hơn và khám phá các thị trường mới ở Trung Á. Lynk & Co, luôn tuân thủ nguyên tắc 'Mở rộng tầm nhìn về xe hơi (Think Outside of the Car)', là một phong cách sống, một đơn vị đổi mới sáng tạo của một thương hiệu cao cấp toàn cầu mới.

Giới thiệu về Lynk & Co:

Ra mắt vào năm 2016, Lynk & Co được tạo ra đặc biệt dành cho thế hệ người dân thành thị cởi mở mới. Không chỉ là một thương hiệu xe hơi mới, Lynk & Co còn đại diện cho một hình ảnh mới trong ngành ô tô. Với tầm nhìn toàn cầu, cởi mở và kết nối, thương hiệu này hướng tới xây dựng một nền tảng mở liên kết giữa con người, xe hơi và thế giới.

Liên hệ:

lynkcoglobal@lynkco.com 


nguồn: Lynk & Co

THỦ THUẬT HAY

Cách cài báo thức trên iOS 15 để có một giấc ngủ ngon và dậy đúng giờ

Chế độ Tập trung (Focus Mode) là nâng cấp hữu ích cho tính năng báo thức trên iPhone chạy iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cài báo thức trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

Một số thủ thuật giải phóng không gian ổ cứng máy tính Windows 10

Theo thói quen, người dùng thường hay lưu trữ rất nhiều file trên máy tính, thậm chí có cả các file mà họ không bao giờ sử dụng đến. Đây chính là một trong những nguyên nhân vô hình làm 'ngốn' không gian ổ đĩa cứng

Cách hủy quá trình cập nhật iOS khi đang thực hiện

Có rất nhiều lý do khiến người dùng iOS quyết định “lên đời” hệ điều hành cho thiết bị của mình. Đôi khi là do bạn muốn sửa chữa lỗi trên iPhone, đôi khi đơn giản chỉ là bạn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.