Lynk & Co đạt sản lượng một triệu xe trong sáu năm, tăng trưởng nhanh chóng ở Đông Nam Á

HÀ NỘI, Việt Nam, 19/12/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 16/12/2023, Lynk & Co bắt đầu một chương mới trong hành trình vươn ra toàn cầu của họ với dấu mốc khai trương cửa hàng flagship tại Hà Nội, Việt Nam. Lynk & Co hợp tác cùng TASCO Group, một tập đoàn giàu kinh nghiệm trên thị trường phân phối ô tô Việt Nam, thông qua công ty con Greenlynk. Sự kiện hoành tráng này đánh dấu bước khởi đầu cho hoạt động mở rộng chiến lược của Lynk & Co sang Đông Nam Á. Chuyển từ hoạt động tạo dựng sự hiện diện mạnh mẽ tại các quốc gia vịnh Trung Đông sang hoạt động mạo hiểm tiến vào thị trường Đông Nam Á, Lynk & Co xem đây như một điểm khởi đầu mới, mở ra một chương mới trong sự phát triển toàn cầu của họ.


Lynk & Co đạt sản lượng một triệu xe trong sáu năm, tăng trưởng nhanh chóng ở Đông Nam Á

Lynk & Co Officially Enters the Vietnamese Market

 



Lynk & Co Achieves Over One Million Vehicles

Trong vòng chưa đầy sáu năm kể từ khi chính thức ra mắt mẫu xe đầu tiên Lynk & Co 01 vào cuối tháng 11 năm 2017, Lynk & Co đã đạt được một cột mốc phi thường khi vượt qua sản lượng một triệu xe. Cột mốc này đưa Lynk & Co lên vị trí hàng đầu trong ngành ô tô, thể hiện sự tăng trưởng theo cấp số nhân với vai trò là một trong những thương hiệu ô tô cao cấp phát triển nhanh nhất thế giới. Định vị trong thị trường 'cao cấp mới', Lynk & Co không ngừng theo đuổi sự xuất sắc, mở rộng ảnh hưởng toàn cầu của họ trong nghiên cứu và phát triển, công nghệ, thiết kế, sản xuất và an toàn. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, dòng sản phẩm của Lynk & Co bao gồm nhiều loại xe khác nhau, trải dài từ SUV đến sedan, từ hệ truyền động thông thường đến các mẫu xe sử dụng năng lượng mới. Mỗi chiếc xe là minh chứng cho sự theo đuổi tối ưu của Lynk & Co về thiết kế, chất lượng và hiệu suất, nhằm mang đến trải nghiệm thương hiệu toàn diện cho người tiêu dùng. Lynk & Co đã củng cố vị thế của họ như một công ty toàn cầu chất lượng cao, thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành.

Thành công của Lynk & Co có nguồn gốc sâu xa từ định hướng chiến lược và cam kết vững chắc trở thành thương hiệu lấy người dùng làm trung tâm. Kể từ khi thành lập, Lynk & Co đã mở rộng sự hiện diện của họ trên toàn cầu, thành lập 11 câu lạc bộ tại 6 quốc gia Châu Âu. Ở Trung Đông, Lynk & Co có mặt tại Ả Rập Saudi, Qatar, Kuwait và Oman, và hiện tại, Lynk & Co đã thêm Việt Nam vào danh mục đầu tư của họ. Lynk & Co, với năng lực tổ chức toàn cầu ưu việt, đã thành lập Trung tâm Thiết kế Châu Âu tại Gothenburg, Thụy Điển. Lynk & Co hợp tác chặt chẽ với các trung tâm thiết kế ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và các địa điểm khác, hợp tác với trung tâm Nghiên cứu và Phát triển đổi mới CEVT và nhiều nhà máy toàn cầu được triển khai theo các nguyên tắc 'Công nghiệp 4.0'. Cách tiếp cận hợp tác này đảm bảo chuỗi cung ứng toàn diện cho các sản phẩm toàn cầu của Lynk & Co. Như Giám đốc điều hành Li Donghui của Geely Holding Group kể lại về hành trình phát triển của thương hiệu: 'Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2016, Lynk & Co đã thúc đẩy xu hướng ô tô với mẫu xe Lynk & Co, trở thành đơn vị hàng đầu trên trường thế giới và lan tỏa sức hấp dẫn của thương hiệu trên thị trường quốc tế'.

Lynk & Co, với triết lý 'Tầm nhìn toàn cầu, cởi mở và kết nối', đã xây dựng sự hiện diện toàn cầu thông qua các chiến lược toàn diện về mặt trận sản phẩm, thị trường và kênh. Kế hoạch mở rộng của Lynk & Co vào khu vực Đông Nam Á bao gồm việc thiết lập sự hiện diện tại Philippines và bắt đầu hoạt động kinh doanh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Vào năm 2024, Lynk & Co sẽ hoàn tất sự hiện diện ở vùng Vịnh, tiến vào nhiều quốc gia Ả Rập hơn và khám phá các thị trường mới ở Trung Á. Lynk & Co, luôn tuân thủ nguyên tắc 'Mở rộng tầm nhìn về xe hơi (Think Outside of the Car)', là một phong cách sống, một đơn vị đổi mới sáng tạo của một thương hiệu cao cấp toàn cầu mới.

Giới thiệu về Lynk & Co:

Ra mắt vào năm 2016, Lynk & Co được tạo ra đặc biệt dành cho thế hệ người dân thành thị cởi mở mới. Không chỉ là một thương hiệu xe hơi mới, Lynk & Co còn đại diện cho một hình ảnh mới trong ngành ô tô. Với tầm nhìn toàn cầu, cởi mở và kết nối, thương hiệu này hướng tới xây dựng một nền tảng mở liên kết giữa con người, xe hơi và thế giới.

Liên hệ:

lynkcoglobal@lynkco.com 


nguồn: Lynk & Co

THỦ THUẬT HAY

Cách đơn giản giúp trang trí iPhone đẹp lung linh dịp Giáng Sinh và năm mới 2018

Noel sắp đến rồi, không khí Giáng Sinh ở khắp nơi xung quanh chúng ta. Nhằm giúp giáng sinh thêm phần thú vị, bài viết sau sẽ giúp các bạn trang trí chiếc iPhone của mình theo phong cách Giáng Sinh.

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Music Visualizer: Ứng dụng biến thanh điều hướng thành 1 trình phát nhạc đẹp mắt

Có thể nói rằng, Music Visualizer sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc smartphone của mình. Các giai điệu thông thường chỉ được nghe bằng tai giờ đây sẽ hiển thị

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

3 cách để bảo vệ toàn diện trên môi trường Internet

Vấn đề bảo mật khi dùng Internet luôn là một trong những điều mà người dùng quan tâm nhất, nhưng dữ liệu của bạn rất dễ bị rò rỉ và bán cho những nhà quảng cáo, do đó, hôm nay, TCN sẽ giới thiệu cho các bạn ba công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3