Lynk & Co đạt sản lượng một triệu xe trong sáu năm, tăng trưởng nhanh chóng ở Đông Nam Á

HÀ NỘI, Việt Nam, 19/12/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 16/12/2023, Lynk & Co bắt đầu một chương mới trong hành trình vươn ra toàn cầu của họ với dấu mốc khai trương cửa hàng flagship tại Hà Nội, Việt Nam. Lynk & Co hợp tác cùng TASCO Group, một tập đoàn giàu kinh nghiệm trên thị trường phân phối ô tô Việt Nam, thông qua công ty con Greenlynk. Sự kiện hoành tráng này đánh dấu bước khởi đầu cho hoạt động mở rộng chiến lược của Lynk & Co sang Đông Nam Á. Chuyển từ hoạt động tạo dựng sự hiện diện mạnh mẽ tại các quốc gia vịnh Trung Đông sang hoạt động mạo hiểm tiến vào thị trường Đông Nam Á, Lynk & Co xem đây như một điểm khởi đầu mới, mở ra một chương mới trong sự phát triển toàn cầu của họ.


Lynk & Co đạt sản lượng một triệu xe trong sáu năm, tăng trưởng nhanh chóng ở Đông Nam Á

Lynk & Co Officially Enters the Vietnamese Market

 



Lynk & Co Achieves Over One Million Vehicles

Trong vòng chưa đầy sáu năm kể từ khi chính thức ra mắt mẫu xe đầu tiên Lynk & Co 01 vào cuối tháng 11 năm 2017, Lynk & Co đã đạt được một cột mốc phi thường khi vượt qua sản lượng một triệu xe. Cột mốc này đưa Lynk & Co lên vị trí hàng đầu trong ngành ô tô, thể hiện sự tăng trưởng theo cấp số nhân với vai trò là một trong những thương hiệu ô tô cao cấp phát triển nhanh nhất thế giới. Định vị trong thị trường 'cao cấp mới', Lynk & Co không ngừng theo đuổi sự xuất sắc, mở rộng ảnh hưởng toàn cầu của họ trong nghiên cứu và phát triển, công nghệ, thiết kế, sản xuất và an toàn. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, dòng sản phẩm của Lynk & Co bao gồm nhiều loại xe khác nhau, trải dài từ SUV đến sedan, từ hệ truyền động thông thường đến các mẫu xe sử dụng năng lượng mới. Mỗi chiếc xe là minh chứng cho sự theo đuổi tối ưu của Lynk & Co về thiết kế, chất lượng và hiệu suất, nhằm mang đến trải nghiệm thương hiệu toàn diện cho người tiêu dùng. Lynk & Co đã củng cố vị thế của họ như một công ty toàn cầu chất lượng cao, thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành.

Thành công của Lynk & Co có nguồn gốc sâu xa từ định hướng chiến lược và cam kết vững chắc trở thành thương hiệu lấy người dùng làm trung tâm. Kể từ khi thành lập, Lynk & Co đã mở rộng sự hiện diện của họ trên toàn cầu, thành lập 11 câu lạc bộ tại 6 quốc gia Châu Âu. Ở Trung Đông, Lynk & Co có mặt tại Ả Rập Saudi, Qatar, Kuwait và Oman, và hiện tại, Lynk & Co đã thêm Việt Nam vào danh mục đầu tư của họ. Lynk & Co, với năng lực tổ chức toàn cầu ưu việt, đã thành lập Trung tâm Thiết kế Châu Âu tại Gothenburg, Thụy Điển. Lynk & Co hợp tác chặt chẽ với các trung tâm thiết kế ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và các địa điểm khác, hợp tác với trung tâm Nghiên cứu và Phát triển đổi mới CEVT và nhiều nhà máy toàn cầu được triển khai theo các nguyên tắc 'Công nghiệp 4.0'. Cách tiếp cận hợp tác này đảm bảo chuỗi cung ứng toàn diện cho các sản phẩm toàn cầu của Lynk & Co. Như Giám đốc điều hành Li Donghui của Geely Holding Group kể lại về hành trình phát triển của thương hiệu: 'Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2016, Lynk & Co đã thúc đẩy xu hướng ô tô với mẫu xe Lynk & Co, trở thành đơn vị hàng đầu trên trường thế giới và lan tỏa sức hấp dẫn của thương hiệu trên thị trường quốc tế'.

Lynk & Co, với triết lý 'Tầm nhìn toàn cầu, cởi mở và kết nối', đã xây dựng sự hiện diện toàn cầu thông qua các chiến lược toàn diện về mặt trận sản phẩm, thị trường và kênh. Kế hoạch mở rộng của Lynk & Co vào khu vực Đông Nam Á bao gồm việc thiết lập sự hiện diện tại Philippines và bắt đầu hoạt động kinh doanh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Vào năm 2024, Lynk & Co sẽ hoàn tất sự hiện diện ở vùng Vịnh, tiến vào nhiều quốc gia Ả Rập hơn và khám phá các thị trường mới ở Trung Á. Lynk & Co, luôn tuân thủ nguyên tắc 'Mở rộng tầm nhìn về xe hơi (Think Outside of the Car)', là một phong cách sống, một đơn vị đổi mới sáng tạo của một thương hiệu cao cấp toàn cầu mới.

Giới thiệu về Lynk & Co:

Ra mắt vào năm 2016, Lynk & Co được tạo ra đặc biệt dành cho thế hệ người dân thành thị cởi mở mới. Không chỉ là một thương hiệu xe hơi mới, Lynk & Co còn đại diện cho một hình ảnh mới trong ngành ô tô. Với tầm nhìn toàn cầu, cởi mở và kết nối, thương hiệu này hướng tới xây dựng một nền tảng mở liên kết giữa con người, xe hơi và thế giới.

Liên hệ:

lynkcoglobal@lynkco.com 


nguồn: Lynk & Co

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Cách đăng nhập nhiều tài khoản TikTok trên thiết bị cùng một lúc không phải ai cũng biết

Ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đang có một tài khoản TikTok để xem những video ngắn vô cùng giải trí trên ứng dụng mạng xã hội hot này. Tuy nhiên có một điều mà không phải ai cũng biết là bạn có thể đăng nhập và sử dụng

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) là gì? Liệu có nên nâng cấp không?

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) được ra mắt năm 2017, một bản nâng cấp về tốc độ so với các phiên bản trước đó. Nếu bạn đang muốn nâng cấp máy để cải thiện tốc độ thì nên lựa chọn phần cứng có chuẩn kết nối PCIe 4.0.

Hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web trên Firefox

Xóa dữ liệu duyệt web của Firefox là một trong những phương pháp đơn giản nhưng cần thiết để che giấu tung tích, không cho những kẻ tò mò, xấu bụng khai thác thói quen, công việc của bạn,

Cách kiểm tra tiêm phòng Covid: Đăng ký tiêm, tra cứu tiêm, sửa,...

Cách kiểm tra tiêm phòng Covid, cách sửa thông tin tiêm chủng bị sai, cách cập nhật thông tin tiêm chủng, cách sửa mũi tiêm,... như thế nào? Mời bạn xem bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập