HUIDA TECH và Agri Fly chung tay hỗ trợ đẩy mạnh chuyển đổi nông nghiệp thông minh tại Việt Nam

THÁP MƯỜI, Việt Nam, 12/09/2023 /PRNewswire/ -- Heilongjiang Huida Technology Co., Ltd. ('Huida Tech'), nhà sản xuất máy bay không người lái dùng trong nông nghiệp, hệ thống dẫn đường máy kéo và hệ thống lái tự động hàng đầu của Trung Quốc, đã ký kết một thỏa thuận hợp tác chiến lược với Agri Fly, đại lý hàng đầu về máy bay không người lái Huida Tech phục vụ sản xuất nông nghiệp tại Đồng Tháp, Việt Nam, với mục tiêu ứng dụng các công nghệ máy bay không người lái (UAV) tiên tiến nhất nhằm giúp nâng cao năng suất nông nghiệp tại Việt Nam. Quan hệ hợp tác này mở ra một chương mới trong hợp tác nông nghiệp thông minh toàn cầu và hỗ trợ chuyển đổi nông nghiệp thông minh tại Việt Nam thông qua các công nghệ tiên tiến.

HUIDA TECH và Agri Fly chung tay hỗ trợ đẩy mạnh chuyển đổi nông nghiệp thông minh tại Việt Nam

Huida Tech and Agri Fly collaborate to revolutionize agriculture in Vietnam.

Faye Liang, giám đốc Huida Tech Việt Nam cho biết: 'Với tư cách là nhà cung cấp giải pháp nông nghiệp thông minh tích hợp và toàn diện, Huida Tech dựa vào khả năng nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ và lợi thế chuỗi cung ứng, tập trung mạnh mẽ vào đổi mới sản phẩm và thúc đẩy tiến bộ thông minh toàn cầu của ngành. Cùng với Agri Fly, chúng tôi rất hân hạnh được mang đến những công nghệ nông nghiệp thông minh mới để hỗ trợ quá trình chuyển đổi nền nông nghiệp truyền thống của Việt Nam hướng tới kỷ nguyên phát triển chính xác, tự động và thông minh'.

Huida Tech chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thiết bị nông nghiệp tiên tiến phục vụ cho công tác trồng trọt, quản lý và thu hoạch. Huida Tech không ngừng cải tiến hệ thống nghiên cứu và phát triển song song với sản xuất, đồng thời xây dựng mạng lưới dịch vụ và bán hàng toàn cầu thông qua nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong nông nghiệp và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu vận hành thiết bị nông nghiệp thông minh.

Các sản phẩm và giải pháp sáng tạo hỗ trợ nông nghiệp thông minh

UAV nông nghiệp Huida Tech HD540Pro với hiệu suất toàn diện, ổn định và đáng tin cậy hiện đã có mặt tại Việt Nam. Huida Tech đã tự phát triển các bộ phận chính, tối ưu hóa hệ thống vận hành phun và rải để phù hợp với nhiều tình huống ứng dụng hơn, đồng thời đạt được những tiến bộ lớn trong hệ thống radar và cảm biến tầm nhìn để vận hành dễ dàng và đảm bảo độ an toàn.

Xác định trang trại tương lai bằng các công nghệ tiên tiến, Huida Tech còn cung cấp hệ thống định vị tự động HD408 tích hợp với thiết kế mô-đun tại Việt Nam, giải pháp gen 3 có khả năng thích ứng cao trong việc hỗ trợ máy móc nông nghiệp đi theo lộ trình đã thiết lập và vận hành một cách chính xác. Được phát triển và sản xuất độc lập bởi Huida Tech, hơn 30.000 thiết bị HD408 đã được lắp đặt trên toàn thế giới và hỗ trợ vận hành máy móc nông nghiệp trên tổng số 40 triệu mẫu đất nông nghiệp.

HD408 có khả năng mang lại độ chính xác 1,5 cm trong điều kiện khắc nghiệt và vào ban đêm. Thiết bị sở hữu các hệ thống thông minh do Huida Tech phát triển, bao gồm hệ thống lái tự động giúp vận hành chính xác, hệ thống san lấp mặt bằng giúp san lấp mặt bằng tự động và tính năng giám sát công việc để phân tích hiệu suất công việc.

Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ cao cấp để bảo vệ nông nghiệp thông minh

Thuộc khuôn khổ chiến lược thiết lập thị trường quốc tế của mình, Huida Tech cung cấp cho khách hàng toàn cầu hỗ trợ kỹ thuật toàn diện và phối hợp tại chỗ thông qua dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Huida Tech đã cử các kỹ thuật viên và quản lý khu vực đến Việt Nam vào tháng 8 để thiết lập hoạt động và gặp gỡ khách hàng tại địa phương trong khuôn khổ hợp tác với Agri Fly.

Đồng thời, Huida Tech đã đầu tư tổng cộng 160 triệu nhân dân tệ (22 triệu USD) vào hoạt động nghiên cứu và phát triển trong ba năm qua, chiếm 28,54% thu nhập hoạt động tích lũy.

Chen Qidong, Phó Chủ tịch của Huida Tech cho biết: 'Với tốc độ tăng trưởng kinh doanh nhanh nhất trong ngành máy bay không người lái nông nghiệp, Huida Tech sở hữu lợi thế cạnh tranh về cả tính linh hoạt trong công nghệ và quy mô sản xuất, từ đó giúp liên tục cải tiến sản phẩm nhanh hơn và đảm bảo chất lượng chuỗi cung ứng'.

Là nhà cung cấp các giải pháp nông nghiệp thông minh toàn diện với khả năng nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ cùng lợi thế chuỗi cung ứng, Huida Tech nỗ lực không ngừng để dẫn đầu cuộc cách mạng tiếp theo của ngành dựa trên sự đổi mới và chia sẻ các công nghệ nông nghiệp thông minh mới với người dùng toàn cầu nhằm đạt được các thành tựu đột phá, tự động và thông minh của ngành nông nghiệp, đồng thời xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới đang phối hợp chặt chẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu chung.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.huidaagtech.com/.


nguồn: HUIDA TECH

THỦ THUẬT HAY

Google sẽ tự động xóa các bản sao lưu Android nếu người dùng ngưng dùng điện thoại trong 2 tuần

Google sẽ tự động xóa tất cả các tệp sao lưu Android của người dùng được lưu trữ trong tài khoản Google Drive nếu người dùng không sử dụng điện thoại trong vòng 2 tuần.

10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Cách chạy bất kỳ một ứng dụng từ nút Ease of Access trên màn hình đăng nhập Windows 10

Nút Ease of Access trên màn hình đăng nhập Windows 10 được thiết kế để hỗ trợ, cho phép người dùng truy cập các tính năng có khả năng truy cập Narrator, Magnifier, chế độ High Contrast mode, Onscreen Keyboard, Sticky

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!