Menarini Châu Á-Thái Bình Dương ký kết Thỏa thuận cấp phép độc quyền với Astellas để thương mại hóa Smyraf® tại Đài Loan và một số thị trường Đông Nam Á

Menarini Châu Á-Thái Bình Dương ký kết Thỏa thuận cấp phép độc quyền với Astellas để thương mại hóa Smyraf® tại Đài Loan và một số thị trường Đông Nam Á

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 13/09/2023 /PRNewswire/ -- Menarini Châu Á-Thái Bình Dương đã ký kết quan hệ đối tác cấp phép độc quyền lâu dài với Astellas Pharma Inc. (Astellas) để phát triển, sản xuất và thương mại hóa thuốc ức chế Janus kinase (JAK) dạng viên nén Smyraf® 50 mg và 100 mg (tên: peficitinib hydrobromide) tại Đài Loan dùng trong việc điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp. Smyraf® đã được phê duyệt tại Đài Loan và được bảo hộ bằng sáng chế về cho đến năm 2032.

Theo các điều khoản của thỏa thuận, Astellas sẽ nhận được tổng số tiền thanh toán lên tới 5,5 triệu euro, bao gồm khoản thanh toán trả trước và phần còn lại cho các chuyển nhượng và các mốc doanh số theo quy định. Ngoài ra, Menarini sẽ trả cho Astellas khoản tiền bản quyền theo tỷ lệ phần trăm trên doanh thu thuần của Smyraf®. Menarini cũng sẽ có quyền lựa chọn mở rộng  tại các thị trường Đông Nam Á.

Smyraf® được phát triển bởi Astellas và hiện đang được bán trên thị trường Nhật Bản với chỉ định điều trị viêm khớp dạng thấp (bao gồm phòng ngừa tổn thương cấu trúc khớp) ở những bệnh nhân không đáp ứng đầy đủ với các liệu pháp thông thường.

Viêm khớp dạng thấp (RA) là một rối loạn tự miễn mãn tính, chủ yếu ảnh hưởng đến khớp, gây viêm, đau và tổn thương khớp. Với tỷ lệ hiện mắc ước tính 287,0 trên 100.000 người ở Đài Loan[1], viêm khớp dạng thấp được thừa nhận là một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và nhiều nỗ lực đang được thực hiện nhằm tăng cường chẩn đoán, điều trị và quản lý bệnh này trong bối cảnh dân số ngày càng già hóa tại khu vực.

'Menarini từ lâu đã là đối tác được nhiều công ty dược phẩm sinh học lựa chọn trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và chúng tôi rất vui mừng khi Astellas đã tin tưởng Menarini để quảng bá và thương mại hóa Smyraf®. Bệnh nhân mắc chứng viêm khớp dạng thấp thường cần các biện pháp khác nhau nếu không đạt được mục tiêu điều trị. Với hiệu quả đã được chứng minh và lợi ích về liều lượng linh hoạt, Smyraf® sẽ đóng một vai trò quan trọng trong vấn đề này', ông Maurizio Luongo, Giám đốc điều hành của Menarini Châu Á-Thái Bình Dương cho biết.

[1]{Mạng lưới Hợp tác Gánh nặng Bệnh tật Toàn cầu}. 2020. Kết quả của Nghiên cứu Gánh nặng Bệnh tật Toàn cầu năm 2019 (GBD 2019). Seattle. HOA KỲ. {Viện Đo lường và Đánh giá Sức khỏe (IHME)}. https://vizhub.healthdata.org/gbd-results/ 

Giới thiệu về Menarini Châu Á-Thái Bình Dương

Menarini Châu Á-Thái Bình Dương là thành viên thuộc Tập đoàn Menarini, với lịch sử tồn tại hơn 130 năm và có hơn 17.000 nhân viên tại hơn 140 quốc gia. Tại Châu Á-Thái Bình Dương, tầm nhìn của Menarini là trở thành nhà cung cấp hàng đầu các nhãn hàng chăm sóc sức khỏe quan trọng nhằm cải thiện cuộc sống của người dân trong khu vực. Menarini Châu Á-Thái Bình Dương hoạt động trên toàn bộ chuỗi giá trị thương mại sản phẩm, từ phát triển lâm sàng, đăng ký và  đưa sản phẩm vào thị trường đến phát triển thêm các nhánh sản phẩm mới  với danh mục đa dạng gồm các sản phẩm của công ty cũng như của các đối tác trong các lĩnh vực trị liệu chính, bao gồm Sức khỏe Người tiêu dùng, Da liễu, Dị ứng/Hô hấp, Tiêu hóa , Chuyển hóa- tim mạch, Kháng sinh, Ung thư/Chăm sóc đặc biệt và Sức khỏe nam giới. Trong Năm Tài chính 2022, doanh thu của Tập đoàn Menarini đạt 4,15 tỷ euro, trong đó khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã phát triển trở thành động lực tăng trưởng tích cực của Tập đoàn với đóng góp hơn 10% vào doanh thu.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.menariniapac.com


nguồn: Menarini Asia-Pacific

THỦ THUẬT HAY

8 thói quen cực xấu vào buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày

Không chỉ tìm kiếm và bắt đầu rèn luyện những thói quen tốt vào buổi sáng, chúng ta cũng phải nỗ lực để loại bỏ một số thói quen cực xấu này để khởi đầu một ngày mới hứng khởi hơn nữa.

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng tính năng điền mật khẩu tự động trên iOS 12

Trước phiên bản iOS 12, trên iPhone/ iPad hoàn toàn không có tính năng này. Tính năng này chỉ được hỗ trợ qua các ứng dụng của bên thứ 3. Tuy nhiên điều này cũng rất nguy hiểm khi có thể bị ứng dụng đó thu thập thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.