Great Place To Work công bố Bảng xếp hạng Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Châu Á 2023, đại diện cho trải nghiệm nơi làm việc của 5,9 triệu người lao động.

Great Place To Work công bố Bảng xếp hạng Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Châu Á 2023, đại diện cho trải nghiệm nơi làm việc của 5,9 triệu người lao động.

HÀ NỘI, Việt Nam, 30/8/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Great Place To Work® đã công bố Bảng xếp hạng 2023 Best Workplaces in Asia™ (tạm dịch: Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Châu Á 2023). Bảng xếp hạng là kết quả phân tích chặt chẽ từ dữ liệu khảo sát trực tuyến và bảo mật danh tính trên 2,1 triệu người lao động, đại diện cho 5,9 triệu người lao động trong khu vực. Bảng xếp hạng được xác lập dựa trên phản hồi của người lao động về những trải nghiệm nơi làm việc của họ về độ tin cậy, sự cải tiến, khả năng lãnh đạo và những giá trị của công ty,

Các công ty cũng được đánh giá về mức độ hiệu quả trong việc xây dựng Nơi làm việc Xuất sắc Vì tất cả, nơi mà mọi người lao động cảm thấy họ được trân trọng bất kể vị trí của họ là gì.Tại những 2023 Best Workplaces in Asia™, ngày càng có nhiều người lao động khẳng định họ nhận được sự quan tâm chu đáo từ cả lãnh đạo và đồng nghiệp.

Nhờ đó, các công ty nằm trong bảng xếp hạng xây dựng được sự gắn kết người lao động cao giữa, trong đó 90% người lao động cho biết mọi người sẵn sàng nỗ lực để hoàn thành công việc.

Với những trải nghiệm tích cực tại nơi làm việc, người lao động thường có xu hướng muốn ở lại làm việc công ty của họ. 90% người lao động tại 2023 Best Workplaces in Asia™ muốn làm việc tại công ty của họ trong một thời gian dài, cao hơn nhiều so với con số ghi nhận chỉ 58% ở nơi làm việc thông thường.

Michael C. Bush, Giám đốc điều hành của Great Place To Work cho biết: 'Khi  bạn cho người lao động thấy bạn quan tâm tới họ đến nhường nào, họ sẽ đáp lại bằng những nỗ lực trong công việc, những chỉ số cải tiến và những tăng trưởng trong năng suất.'

'Những Best Workplaces in Asia™ là minh chứng cho giá trị của việc đầu tư vào con người và tạo ra một môi trường làm việc công bằng, nơi mà mọi người đều có thể thành công.'

Bà Evelyn Kwek, Giám đốc Điều hành của Great Place To Work ASEAN & ANZ chia sẻ: 'Đông Nam Á là một thị trường đa dạng và sôi động. Bất chấp những thách thức kinh tế trong môi trường vĩ mô, nhiều nền kinh tế trong khu vực vẫn báo cáo tỷ lệ thất nghiệp ở mức thấp. Gần đây, tại khu vực này cũng ghi nhận những báo cáo về việc người lao động mắc phải tình trạng 'năng suất giả'. Tuy nhiên, các công ty nằm trong Bảng xếp hạng 2023 Best Workplaces in Asia™ đi ngược lại xu hướng này.'

'90% nhân viên của họ sẵn sàng cống hiến nhiều hơn trong công việc và ở lại công ty. Các công ty sẽ nhận được lợi tức đầu tư khi họ thực sự quan tâm đến người lao động của mình và xây dựng một văn hóa thúc đẩy người lao động có thể thăng hoa tại nơi làm việc.'

Các công ty được vinh danh trong bảng xếp hạng 2023 Best Workplaces in Asia™  ở hạng mục doanh nghiệp vừa và nhỏ là minh chứng cho những giá trị này. Với phương châm lãnh đạo đặt con người lên hàng đầu, SMG Swiss Marketplace Group Vietnam đã xây dựng một nơi làm việc đầy hứng khởi dựa trên ba giá trị nền tảng là #AimHigh, #ActResponsibly và #BetterTogether. Open Government Products, một đội ngũ trực thuộc Chính phủ Singapore chuyên phát triển công nghệ vì lợi ích cộng đồng, thể hiện sự quan tâm tới người lao động thông qua việc xây dựng văn hóa thuộc về. Công nghệ Donut bot của công ty tự động hóa việc ghép cặp nhóm những người lao động một lần mỗi hai tuần để thực hiện các hoạt động giao lưu ăn uống hoặc cà phê cùng nhau.

­­­Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hiệp hội Quy trình Kinh doanh & CNTT Philippines (IBPAP) trong cùng hạng mục doanh nghiệp, cho biết: 'Danh hiệu một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc nuôi dưỡng một môi trường làm việc xuất sắc tại IBPAP, sự vượt trội được truyền tải thông qua đội ngũ của chúng tôi, từ đó, cung cấp dịch vụ chất lượng đẳng cấp thế giới cho những quý khách hàng và các bên liên quan.' IBPAP là cơ quan thương mại và nhóm vận động chính của lĩnh vực CNTT và Quản lý Quy trình Kinh doanh tại Philippines.

Telkom Indonesia, một tập đoàn viễn thông đa quốc gia, được vinh danh trong bảng xếp hạng ở hạng mục doanh nghiệp lớn, là cơ quan nhà nước duy nhất của Indonesia đạt danh hiệu này trong hai năm liên tiếp. Danh hiệu này giúp củng cố và thúc đẩy cam kết của họ trong việc xây dựng một môi trường làm việc hợp tác, toàn diện và hướng tới người lao động.

Top 30 công ty được vinh danh trong hạng mục doanh nghiệp đa quốc gia:

1.  DHL Express

2.  Hilton

3.  Cisco

4.  Maersk

5.  Servier

6.  Deloitte

7.  Medtronic

8.  Chalhoub Group

9.  Ericsson

10.  Cadence

11.  Teleperformance

12.  Schneider Electric

13.  HP

14.  Apparel Group

15.  Accenture

16.  Al Dabbagh Group

17.  Hilti

18.  Capella Hotels and Resorts

19.  Coats

20.  Salesforce

21.  Red Hat

22.  Dow Chemical

23.  American Express

24.  Landmark Group

25.  Adobe

26.  Stryker

27.  Takeda

28.  AstraZeneca

29.  Alphasights

30.  Thoughtworks

Bảng xếp hạng 2023 Best Workplaces in Asia™  được công bố tại đây:https://greatplacetowork.com.vn/best-workplaces-in-asia-2023-small-and-medium-category/.

Tags: Best Workplaces in Asia, Nơi làm việc tốt nhất châu Á, Nơi làm việc xuất sắc nhất châu Á,  Great Place To Work, môi trường làm việc, thương hiệu nhà tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp, trải nghiệm nhân viên, #VNBW2023 #VietnamBestWorkplaces #GptwCertified, #AsiasBestWorkplaces2023 #greatplacetoworkVN

Giới thiệu về Bảng xếp hạng 2023 Best Workplaces in Asia™

Để lựa chọn bảng xếp hạng 2023 Best Workplaces in Asia™, Great Place To Work® đã thực hiện khảo sát 2.1 triệu người lao động trên khắp châu Á và Trung Đông về những yếu tố chính tạo nên một 'Nơi làm việc xuất sắc vì tất cả', và tiến hành phân tích các chương trình văn hóa nơi làm việc có tác động tới 5.9 triệu người lao động trong khu vực.

Để có cơ hội được góp mặt trong bảng xếp hạng 2023 Best Workplaces in Asia™, các công ty trước hết cần được chứng nhận nơi làm việc xuất sắc và được vinh danh trong bảng xếp hạng 2023 Best Workplaces™ tại một hoặc nhiều quốc gia trong khu vực, bao gồm Bahrain, Trung Quốc Đại Lục (bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan), Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Kuwait, Oman, Philippines, Qatar, Ả Rập Xê Út, Singapore, Hàn Quốc, Sri Lanka, UAE, Việt Nam trong năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Các công ty được vinh danh theo ba hạng mục: hạng mục doanh nghiệp vừa và nhỏ (từ 10 tới 499 người lao động), hạng mục doanh nghiệp lớn (từ 500 người lao động), và hạng mục doanh nghiệp đa quốc gia. Các doanh nghiệp đa quốc gia cũng được tôn vinh dựa trên những nỗ lực thúc đẩy văn hóa nơi làm việc xuất sắc ở nhiều quốc gia trong khu vực. Công ty được lựa chọn cần được vinh danh trong các bảng xếp hạng tại tối thiểu hai quốc gia ở châu Á và Trung Đông, đồng thời, có ít nhất 1000 người lao động trên toàn thế giới với tối thiểu 40% (hoặc hơn 5000) người lao động đó đang làm việc bên ngoài quốc gia đặt trụ sở chính.

Giới thiệu về Great Place To Work

Great Place To Work là cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc. Từ năm 1992, Great Place To Work® đã khảo sát hơn 100 triệu người lao động trên thế giới và sử dụng thông tin chuyên sâu này để xác định các yếu tố cấu thành trải nghiệm 'Nơi làm việc xuất sắc', đó chính là: sự tin cậy.  Great Place to Work® giúp các tổ chức xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tạo ra kết quả kinh doanh tốt hơn bằng cách mang đến trải nghiệm làm việc với độ tin cậy cao Vì Tất Cả. Dữ liệu chuẩn đối sánh nhằm công nhận các công ty đạt Great Place To Work Certified™ và chứng nhận những Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu tại hơn 60 quốc gia, bao gồm bảng xếp hạng những Nơi làm việc Tốt nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Fortune công bố thường niên.

Thông tin về Great Place to Work® có thể truy cập tại greatplacetowork.com.vn và tìm đọc tài liệu 'Một nơi làm việc xuất sắc vì tất cả'. Theo dõi trên LinkedIn , Facebook và Instagram.

 


nguồn: Great Place to Work, Vietnam

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

VinFast chính thức bàn giao 45 xe điện đầu tiên cho khách hàng tại Hoa Kỳ

Nhà sản xuất xe điện Việt Nam VinFast ngày 1.3.2023 giờ Mỹ (tức ngày 2.3 giờ Việt Nam) đã giao lô 45 xe VF8 City Edition đầu tiên cho khách hàng tại Mỹ tại 9 cửa hàng ở California. Đánh dấu công việc chính thức gia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.