XTEP - NHÀ TÀI TRỢ ĐỘC QUYỀN TRANG PHỤC THI ĐẤU GIẢI VNEXPRESS MARATHON MARVELOUS NHA TRANG

NHA TRANG, Việt Nam, 08/08/2023 /PRNewswire/ -- Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang mùa thứ 2 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 13/08/2023, tại Thành phố biển Nha Trang. Tại giải chạy mùa thứ 2, thương hiệu thời trang thể thao Xtep tự hào đồng hành cùng các vận động viên với cương vị là nhà tài trợ độc quyền trang phục thi đấu.


XTEP - NHÀ TÀI TRỢ ĐỘC QUYỀN TRANG PHỤC THI ĐẤU GIẢI VNEXPRESS MARATHON MARVELOUS NHA TRANG

Là một trong những giải chạy mang tầm quốc tế, VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang đã thu hút hơn 11.000 vận động viên tham gia, trong đó có các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên, du khách và người yêu chạy bộ trong nước và quốc tế. Tham gia chạy bộ cùng VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang, người chơi được chinh phục và thưởng ngoạn trọn vẹn những cung đường đẹp nhất tại Thành phố Nha Trang.

Đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ độc quyền trang phục thi đấu, Xtep cung cấp toàn bộ trang phục thi đấu cho các vận động viên và ban tổ chức. Thương hiệu thời trang thể thao Xtep góp phần tạo nên sức hấp dẫn và động lực lớn thu hút các runner từ khắp mọi miền Tổ quốc đăng ký tham gia.



Lần đầu tiên song hành cùng giải chạy do VnExpress tổ chức, Xtep đã mang đến những chiếc áo thi đấu 'quyền lực', với thiết kế linh hoạt, phù hợp cho các runner. Áo thi đấu  lấy cảm hứng từ những rạn san hô, các họa tiết chính mô phỏng đoàn thuyền nối đuôi ra khơi, tạo cảm giác chuyển động bắt mắt. Áo được thiết kế trên nền chất liệu được làm từ 100% sợi polyester cao cấp, có kết cấu sợi dệt hình thoi mang lại sự mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi cũng như mang lại sự thoải mái khi chạy.

Bên cạnh đó, tại VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023, thương hiệu Xtep mang đến cho runner không gian trải nghiệm vô cùng thú vị với các chương trình minigame nhận quà hấp dẫn và cơ hội khám phá các sản phẩm đặc trưng của dòng thời trang thể thao dành riêng cho bộ môn marathon.



Không chỉ tham gia với tư cách là nhà tài trợ độc quyền trang phục thi đấu, Xtep còn lan tỏa tinh thần yêu chạy bộ tới cộng đồng với sự tham gia thi đấu của các thành viên câu lạc bộ XTEP RUNNING CLUB. Các tuyển thủ Quốc Gia như VĐV Trịnh Quốc Lượng tham gia thi đấu 42km nam, VĐV Đào Minh Chí, VĐV Đào Minh Thiện lần lượt tham gia thi đấu 5km và 10km. Có thể thấy, thương hiệu Xtep luôn làm tốt sứ mệnh 'cảm nhận sự khác biệt' và từng bước trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng và chất lượng sản phẩm cao cấp. Hiện tại thương hiệu có hơn 7100 cửa hàng trên toàn cầu, cho ra mắt các BST thời trang ấn tượng và được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng là thành tựu lớn nhất mà Xtep có được sau 6 năm phát triển.

Sự kiện hợp tác với VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 chính là minh chứng tuyệt vời cho sự tin tưởng ấy. Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục cho ra mắt những dự án và sản phẩm chất lượng tốt nhất gửi đến khách hàng.

THAM KHẢO THÊM TẠI:
Website: https://xtep.vn/  
Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial 


nguồn: XTEP Related Stocks: HongKong:01368 HongKong:1368 OTC:XTEPY

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất