Điện lực Thượng Hải chia sẻ cơ hội hợp tác lâu dài cùng Siemens, tăng cường đổi mới trong lĩnh vực năng lượng mới và chăm sóc sức khỏe

Điện lực Thượng Hải chia sẻ cơ hội hợp tác lâu dài cùng Siemens, tăng cường đổi mới trong lĩnh vực năng lượng mới và chăm sóc sức khỏe

THƯỢNG HẢI, 12/07/2023 /PRNewswire/ -- Điện lực Thượng Hải (SEHK:2727, SSE:601727) ('Công ty') đã thảo luận về cơ hội hợp tác lâu dài với Siemens để thúc đẩy đổi mới công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và năng lượng vào cuộc gặp mặt gần đây giữa các giám đốc điều hành hàng đầu của Siemens Healthineers và Siemens Energy. Hai nhóm hoạt động về năng lượng và chăm sóc sức khỏe luôn trong tinh thần sẵn sàng tìm kiếm những cơ hội hợp tác lớn hơn nhằm hỗ trợ xây dựng một Trung Quốc xanh và khỏe hơn, đẩy mạnh mối quan hệ song phương ngày càng khăng khít hơn giữa Trung Quốc và Đức cũng như tăng cường hợp tác về hành động chống biến đổi khí hậu để thúc đẩy tính bền vững và đổi mới cho nhiều lĩnh vực.


Vào ngày 5/7, Elisabeth Staudinger, Thành viên Hội đồng quản trị của Siemens Healthineers, đã tới thăm trụ sở Điện lực Thượng Hải và được Leng Weiqing, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Điện lực Thượng Hải tiếp đón nồng nhiệt, tiếp sau đó là chuyến thăm của Karim Amin, Phó chủ tịch điều hành của Siemens Energy, cũng trong cùng ngày. Trong các cuộc gặp, Điện lực Thượng Hải đã có cuộc hội đàm với các đại biểu cấp cao của Siemens, đối tác lâu năm của công ty trong mảng năng lượng mới và thiết bị y tế cao cấp, để thảo luận về những thành quả đạt được từ quá trình hợp tác. Những thành quả này đã quá trình thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Trung Quốc và tìm kiếm khả năng nâng cấp sức mạnh tổng hợp của họ nhằm phát triển các giải pháp xanh hơn cho việc lưu trữ năng lượng và các nguồn năng lượng mới.

'Sự hợp tác giữa Điện lực Thượng Hải và Siemens đã cho phép chúng tôi tận dụng tối đa chuyên môn cũng như khả năng của mình trong các ngành, thị trường và công nghệ khác nhau nhằm tăng cường đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu & phát triển cũng như đổi mới sản phẩm. Với sự hợp tác thành công này, đội ngũ của hai công ty đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong những thập kỷ qua. Chúng tôi mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ đối tác với Siemens nhằm thúc đẩy đổi mới thiết bị y tế trong nước, cải thiện các cơ sở y tế công của Trung Quốc ở cấp cơ sở và tạo điều kiện để Trung Quốc xây dựng một hệ thống năng lượng an toàn, hiệu quả với lượng phát thải các-bon thấp, đem lại lợi ích cho nhiều công dân Trung Quốc hơn bằng cách cùng nhau cung cấp các giải pháp chất lượng cao hơn trong vấn đề năng lượng bền vững và chăm sóc sức khỏe', bà Leng Weiqing cho biết.

Nêu bật nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Trung Quốc, bà Elisabeth Staudinger nhấn mạnh rằng Kế hoạch 5 năm lần thứ 14 của Trung Quốc sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác hơn cho hai công ty với việc đưa ra chiến lược tăng cường sản xuất thiết bị y tế trong nước và đổi mới công nghệ. Bà còn cho biết thêm: 'Siemens Healthineers mong muốn hợp tác với Điện lực Thượng Hải với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa tốc độ phát triển của ngành y tế Trung Quốc, cải thiện các tiêu chuẩn về đảm bảo sức khỏe và an toàn vệ sinh của Trung Quốc, đồng thời góp phần hiện thực hóa tầm nhìn về một 'Trung Quốc khỏe mạnh năm 2030'.

Ông Karim Amin công nhận những thành tựu ấn tượng trong sự hợp tác giữa Điện lực Thượng Hải và Siemens cùng với đó là đưa ra những thông tin chuyên sâu về sự phát triển kinh doanh của Siemens Energy. Ông cho biết: 'Siemens Energy đặt mục tiêu tăng cường hợp tác chiến lược với Điện lực Thượng Hải nhằm hỗ trợ Trung Quốc trong nỗ lực đạt được chuyển đổi năng lượng. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển, tích cực khám phá khả năng ứng dụng của các công nghệ mới và cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ với chất lượng tốt hơn. Chúng tôi mang đến nhiều sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật hơn nhằm giúp Trung Quốc có thể đạt được mục tiêu 'carbon kép' nhanh hơn, chúng tôi cũng mong muốn sẽ hợp tác với Điện lực Thượng Hải để đạt được nhiều đột phá hơn nữa trong lĩnh vực năng lượng mới'.

Chuyến thăm diễn ra sau khi các quan chức cấp cao hàng đầu của Trung Quốc tổ chức các cuộc tham vấn trực tiếp cấp chính phủ đầu tiên với Thủ tướng Đức Olaf Scholz kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát vào tháng 6, trong đó các quan chức hàng đầu của hai nước bày tỏ tinh thần sẵn sàng tăng cường hợp tác về vấn đề phát triển carbon thấp và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của hai nước sang một nền kinh tế thân thiện với khí hậu hơn. Bắc Kinh và Berlin sẽ tiếp tục hợp tác về các vấn đề như khử carbon trong quy trình công nghiệp, đẩy mạnh gấp đôi chính sách chuyển đổi sang phương tiện di chuyển thân thiện với khí hậu và xây dựng nền kinh tế tuần hoàn. Hai bên sẽ có nhiều cơ hội mới trong quá trình xây dựng mối quan hệ kéo dài hai mươi năm nhằm hợp tác trong việc xúc tiến đổi mới công nghệ tái tạo và chăm sóc sức khỏe.

Sau hơn hai mươi năm mua lại Westinghouse Electric, Siemen đóng vai trò là đối tác chủ chốt của Điện lực Thượng Hải trong lĩnh vực năng lượng. Hai công ty muốn cùng nhau hợp tác phát triển các giải pháp năng lượng sạch, hiệu quả thông qua một liên doanh mang tên Shanghai Electric Power Generation Equipment. Tự hào với 40% thị phần, công ty đã vượt qua doanh thu 150 tỷ RMB với các nhà máy phát điện đốt than, thiết lập nhiều kỷ lục về hiệu suất, công suất và tối ưu hóa lượng khí thải carbon.

Năm 2022 đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ đối tác mới giữa Điện lực Thượng Hải và Siemens Healthineers, qua đó hai công ty mong muốn thúc đẩy đổi mới thiết bị y tế trên khắp Trung Quốc và cải thiện khả năng tiếp cận các nguồn lực y tế chất lượng cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc. Hai công ty đã xác nhận hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực khác nhau trong một thỏa thuận bao gồm hệ thống kinh doanh, phát triển sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của Điện lực Thượng Hải trong lĩnh vực y tế đang bùng nổ tại Trung Quốc.

Giới thiệu về Điện lực Thượng Hải

Công ty TNHH Tập đoàn Điện lực Thượng Hải (SEHK:2727, SSE:601727), nhà cung cấp hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp hệ thống thông minh thân thiện với môi trường cấp công nghiệp có mặt trên khắp thế giới, chuyên cung cấp năng lượng thông minh, sản xuất thông minh và tích hợp trí thông minh kỹ thuật số. Tập trung vào phát triển mục tiêu ít phát thải carbon và chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách mở ra các phạm vi hoạt động mới và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới, Shanghai Electric sẽ nỗ lực trở thành công ty đi đầu trong công cuộc theo đuổi mục tiêu đạt mức giảm phát thải carbon dioxide cao nhất trước năm 2030 và đạt được mức trung hòa carbon trước năm 2060, sản xuất thiết bị năng lượng mới và biến các thiết bị cao cấp trở thành mặt hàng nội địa, tận dụng các cơ hội vô tận trong hệ sinh thái ngành đổi mới cùng với các đối tác toàn cầu.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.shanghai-electric.com/group_en/


nguồn: Shanghai Electric Related Stocks: HongKong:2727 OTC:SIELY Shanghai:601727

TIN LIÊN QUAN

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.