Điện lực Thượng Hải lọt vào danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất của Trung Quốc theo công bố của World Brand Lab

Điện lực Thượng Hải lọt vào danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất của Trung Quốc theo công bố của World Brand Lab

THƯỢNG HẢI, 28/06/2023 /PRNewswire/ -- Điện lực Thượng Hải (SEHK:2727, SSE:601727) (hay 'Công ty') được công nhận là một trong 500 thương hiệu có giá trị nhất của Trung Quốc, theo danh sách hàng năm do World Brand Lab, một viện nghiên cứu hàng đầu thế giới chuyên về tiếp thị số và định giá thương hiệu, công bố. Bản báo cáo này đánh giá tình trạng thương hiệu của các công ty dựa trên dữ liệu tài chính, sức mạnh thương hiệu và hành vi người tiêu dùng. Báo cáo năm 2023 cho thấy Điện lực Thượng Hải giữ vị trí thứ 48 với giá trị thương hiệu là 172,58 tỷ Nhân dân tệ (23,99 tỷ USD), đánh dấu năm thứ bảy liên tiếp Công ty lọt vào Top 50.



Shanghai Electric Named One of China's 500 Most Valuable Brands by World Brand Lab.

Ông Liu Ping, Chủ tịch của Điện lực Thượng Hải cho biết: 'Bảng xếp hạng này một lần nữa là minh chứng cho cam kết của Điện lực Thượng Hải đối với sự đổi mới công nghệ đóng vai trò là nền tảng của Công ty. Chúng tôi coi sự đổi mới là động lực phía sau sự phát triển nhanh chóng của Công ty, củng cố khả năng cạnh tranh của chúng tôi với tư cách là một công ty hướng đến môi trường xanh, đồng thời khám phá những đột phá công nghệ nhằm thúc đẩy phát triển Trung Quốc và hơn thế nữa nhằm đạt được mục tiêu carbon thấp. Cùng với đó, chúng tôi cũng đặt tính cởi mở và hợp tác đôi bên cùng có lợi làm trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của Điện lực Thượng Hải trong nỗ lực đem lại nhiều giá trị hơn cho đối tác cũng như thúc đẩy phát triển công nghiệp toàn cầu'.

Ông Ping nói thêm: 'Trong nỗ lực thúc đẩy đổi mới trong ngành công nghiệp thiết bị cao cấp tại Trung Quốc, Điện lực Thượng Hải đã khẳng định được vị thế trọng yếu của mình trên đấu trường quốc tế. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã tham gia vào hơn 100 sản phẩm kỹ thuật điện trong khuôn khổ sáng kiến Vành đai và Con đường, khám phá nhiều mô hình cũng như kinh nghiệm xây dựng và quản lý hiệu quả và hiệu suất cao, từ đó chúng tôi triển khai trau dồi chuyên môn và trang bị các giải pháp hàng đầu trong ngành'.

Tận dụng đổi mới xanh để khử carbon cho các ngành công nghiệp

Với vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển bền vững cho các ngành năng lượng và công nghiệp, Điện lực Thượng Hải cam kết thúc đẩy phát triển hệ thống năng lượng mới và các giải pháp khu công nghiệp không carbon với mục đích giúp khách hàng và đối tác giảm lượng khí thải carbon. Hơn nữa, Điện lực Thượng Hải đang tích cực mở rộng và đa dạng hóa danh mục giải pháp của mình, hỗ trợ đối tác trong quá trình chuyển đổi sang các nguồn năng lượng xanh hơn.

Phối hợp với chính quyền thành phố Nam Thông, Điện lực Thượng Hải đã thành lập Công ty TNHH Công nghệ Quang điện Hengxi, làm bàn đạp để thúc đẩy ngành năng lượng mới của Nam Thông lên một tầm cao mới. Hengxi sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành một cụm công nghiệp quang điện, đồng thời tăng cường hiệp lực cho ngành năng lượng mặt trời trong thành phố, với giai đoạn ban đầu của dự án đặt mục tiêu đạt công suất sản xuất 4,8 GW cho pin mặt trời và mô-đun quang điện dị hợp (HJT) hiệu suất cao.

Với bảy mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp, Viện Cơ khí & Kỹ thuật Điện Thượng Hải (Shanghai Institute of Mechanical & Electrical Engineering - SIMEE) đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy phát triển carbon thấp qua việc cung cấp loạt giải pháp nhằm giúp đối tác và khách hàng giảm lượng khí thải carbon. Viện đã giành được hơn 300 giải thưởng cấp quốc gia và cấp tỉnh, sở hữu hơn 110 bằng sáng chế và đầu tư 100 triệu Nhân dân tệ vào các hoạt động nghiên cứu và phát triển nhằm nâng cấp quy trình sản xuất, phát triển thiết bị và xây dựng các tiêu chuẩn thiết kế mới. Nhà máy Trường Sa thuộc Volkswagen do viện thiết kế đã được trao Chứng chỉ Nhãn Công trình Xanh của Trung Quốc nhờ đạt tiêu chuẩn xanh cao nhất và áp dụng quản lý thiết kế BIM cho toàn bộ quy trình.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư thúc đẩy đổi mới IoT, dữ liệu lớn, robot và AI để đẩy mạnh sản xuất carbon thấp, Điện lực Thượng Hải cũng tân dụng khả năng công nghệ của mình trong các lĩnh vực này để cung cấp các giải pháp tự động hóa sản xuất thông minh cho các ngành như pin lithium, hàng không vũ trụ, ô tô, và an ninh bảo mật. Dây chuyền sản xuất pin lithium của Điện lực Thượng Hải đã đạt mức tiết kiệm năng lượng 30% và giảm 60% chi phí, trong khi các giải pháp tự động hóa hàng không, bao gồm thiết bị sản xuất pin lithium dẫn đầu ngành, robot công nghiệp và hệ thống tự động hóa hàng không vũ trụ, cung cấp dịch vụ một cửa nhằm hỗ trợ xây dựng nhà máy thông minh.

Thúc đẩy cuộc cách mạng năng lượng thông qua hợp tác đôi bên cùng có lợi

Trong nhiều thập kỷ qua, Điện lực Thượng Hải đã tiên phong trong việc đổi mới năng lượng toàn cầu để thúc đẩy sự phát triển xanh cho ngành năng lượng, mang lại lợi ích kinh tế và xã hội cho người dùng toàn cầu với các giải pháp giúp khai mở nhiều khả năng mới.

Năm 2023 đánh dấu một cột mốc mới khi Công ty đã hoàn thành hoạt động thử nghiệm 168 giờ của đơn vị nhà máy nhiệt điện than 660 MW số 2 trong dự án tích hợp than điện của Yanghuopan. Dự án này do Điện lực Thượng Hải–SPX Engineering & Technologies Co., Ltd., thiết kết, là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống làm mát trực tiếp thông gió tự nhiên (NDC), mang lại hiệu suất vượt trội về hiệu quả năng lượng, giảm khí thải, giảm tiếng ồn, chống đóng băng và vận hành linh hoạt so với hệ thống làm mát trực tiếp bằng thông gió cơ học (ACC) và hệ thống làm mát gián tiếp bằng thông gió tự nhiên (ISC).

Công ty Shanghai Electric Power Engineering đã được chọn làm nhà thầu chung cho Giai đoạn I và Giai đoạn II của dự án nhà máy điện năng lượng tái tạo ở Selangor, Malaysia. Đây là một dự án chính do chính quyền tiểu bang đề ra nhằm thúc đẩy nền kinh tế địa phương, đồng thời nâng cao sức khỏe của cư dân, nhà máy có khả năng xử lý 2.900 tấn chất thải mỗi ngày, đồng thời giúp khử trùng và tái sử dụng một nửa lượng chất thải rắn mà tiểu bang thải ra.

Tại Anh, dự án Low Farm công suất 20,8 MW, dự án thứ bảy trong loạt tám dự án quang điện tại quốc gia này được xây dựng bởi Điện lực Thượng Hải, đã được kết nối với lưới điện, đóng góp vào năng lực sản xuất năng lượng tái tạo của Anh và hỗ trợ cho nỗ lực của đất nước trong việc chuyển đổi sang một tương lai xanh hơn và bền vững hơn. Việc vận hành chính thức dự án củng cố vị thế của Điện lực Thượng Hải với tư cách là công ty dẫn đầu trong thị trường năng lượng mới toàn cầu và minh chứng cho khả năng xây dựng các dự án quang điện quy mô lớn tại các thị trường phương Tây nhằm duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao về xây dựng cơ sở hạ tầng.

Giới thiệu về Điện lực Thượng Hải

Công ty TNHH Tập đoàn Điện lực Thượng Hải (SEHK:2727, SSE:601727), nhà cung cấp hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp hệ thống thông minh thân thiện với môi trường cấp công nghiệp hoạt động trên khắp thế giới, chuyên cung cấp năng lượng thông minh, sản xuất thông minh và tích hợp trí thông minh kỹ thuật số. Tập trung vào phát triển ít phát thải carbon và chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách mở ra các phạm vi hoạt động mới và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới, Điện lực Thượng Hải sẽ nỗ lực trở thành công ty đi đầu trong công cuộc theo đuổi mục tiêu đạt mức giảm phát thải carbon dioxide cao nhất trước năm 2030 và đạt được mức trung hòa carbon trước năm 2060, sản xuất thiết bị năng lượng mới và biến các thiết bị cao cấp trở thành mặt hàng nội địa, tận dụng các cơ hội vô tận trong hệ sinh thái ngành đổi mới cùng với các đối tác toàn cầu.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.shanghai-electric.com/group_en/


 

 


nguồn: Shanghai Electric Related Stocks: HongKong:2727 OTC:SIELY Shanghai:601727

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.