Thương hiệu hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm Trung Quốc M&G trở thành đối tác chính thức của BFA 2023

THƯỢNG HẢI, 30/03/2023 /PRNewswire/ -- Ngày 28/03, lễ khai mạc Hội nghị thường niên năm 2023 của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) đã diễn ra tại Hải Nam, với chủ đề 'Một thế giới biến động: Đoàn kết, hợp tác để phát triển giữa những thách thức'. Được chọn làm đối tác văn phòng phẩm của sự kiện, Shanghai M&G Stationery Inc. (M&G) đã mang đến BFA nhiều sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng cao trong suốt hơn một thập kỷ.


Thương hiệu hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm Trung Quốc M&G trở thành đối tác chính thức của BFA 2023

M&G mang đến BFA nhiều sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng cao trong hơn một thập kỷ.

M&G, một trong những nhà sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất thế giới có trụ sở tại Trung Quốc, sẽ đẩy nhanh tiến độ hướng tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.

Người sáng lập M&G bắt đầu hoạt động kinh doanh văn phòng phẩm vào năm 1989. Với sứ mệnh 'Giúp quá trình học tập, làm việc trở nên vui vẻ và hiệu quả hơn', công ty hiện đang bao quát một danh mục sản phẩm rộng lớn, từng đoạt giải thưởng cũng như mạng lưới phân phối mạnh mẽ tại Trung Quốc và quốc tế. Các sản phẩm của công ty trải dài từ các văn phòng phẩm tiêu chuẩn như bút, giấy và cặp tài liệu, đến các sản phẩm phụ trợ như máy hủy tài liệu, dây điện và bảng trắng.

M&G đã duy trì tốc độ tăng trưởng với doanh thu ổn định ở mức hai con số trong thập kỷ qua. M&G trở thành công ty niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thượng Hải từ ngày 27/01/2015. Mỗi năm, M&G Stationery đầu tư khoảng 100 triệu NDT vào lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển, đồng thời sở hữu hơn 900 tài sản trí tuệ.

M&G đã được công nhận là một trong những Thương hiệu Trung Quốc trong năm 2021-2022 cũng như đứng vị trí số 1 trong Danh mục Văn phòng phẩm của World Brand Lab.

Đối tác của M&G trải khắp trên toàn thế giới với các sản phẩm có mặt tại hơn 50 quốc gia và khu vực. M&G đã mua lại và đầu tư vào một số thương hiệu quốc tế để mở rộng danh mục thương hiệu và sản phẩm của hãng, bao gồm thương hiệu ba lô Na Uy Beckmann và thương hiệu khai sáng nghệ thuật & hội họa cho trẻ em Ý CARIOCA.

Năm 2022, M&G đã công bố chiến lược phát triển bền vững đầu tiên với tầm nhìn 'Xây dựng một tương lai kinh doanh bền vững'. Chiến lược thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, chất lượng cao với những nỗ lực liên tục trong việc phát triển các sản phẩm bền vững, ứng phó với biến đổi khí hậu, chuỗi cung ứng bền vững, đồng thời hỗ trợ nhân viên và đóng góp cho cộng đồng, cũng như chứng minh với thế giới về tinh thần trách nhiệm cao của công ty với tư cách là một thương hiệu Trung Quốc.

Giới thiệu về M&G: www.mgstationery.com

 


nguồn: Shanghai M&G Stationery Inc. (M&G)

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 3G thường gặp trên iPhone SE nhanh gọn nhất

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhiên iPhone SE của bạn không thể kết nối 3G làm bạn không thể truy cập internet mỗi khi không có Wi-Fi. Đồng nghĩa với việc bạn không thể sử dụng các ứng dụng hấp dẫn như FaceBook, Zalo,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo