Mouser trưng bày tại EMAX 2023, Triển lãm Giao dịch Đồ điện tử của Malaysia

Mouser trưng bày tại EMAX 2023, Triển lãm Giao dịch Đồ điện tử của Malaysia

THƯỢNG HẢI, 6/7/2023 /PRNewswire/ -- Mouser Electronics, Inc., nhà phân phối Giới thiệu sản phẩm mới (NPI) đầu ngành với danh mục sản phẩm đa dạng nhất về sản phẩm bán dẫn và linh kiện điện tử™ đã thông báo rằng sẽ trưng bày tại Triển lãm Sản xuất Đồ điện tử Châu Á (EMAX) 2023 cùng với các đối tác quan trọng như Infineon, Microchip, Molex, Silicon Labs, TE Connectivity, Texas Instruments và VICOR từ ngày 12 đến 14/7 tại Trung tâm Hội nghị Setia SPICE, Penang, Malaysia.



EMAX là triển lãm điện tử, linh kiện và công nghệ quốc tế của Malaysia. Đây là một trong những sự kiện thương mại được mong đợi nhất ở Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất, thử nghiệm và đóng gói sản phẩm bán dẫn. Khách tham quan gian hàng Mouser A100-101 có thể tìm hiểu về nhiều giải pháp đổi mới cho các ứng dụng như AIoT, thành phố thông minh, cảm biến thông minh , giải pháp nhúng, quản lý năng lượng và thiết bị đeo thông minh .

'Malaysia là trung tâm của ngành công nghiệp bán dẫn phụ trợ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đóng góp tới 40% cho các đơn hàng lắp ráp bộ vi xử lý của thế giới. Chúng tôi mong được gặp gỡ các đối tác và khách hàng của mình tại EMAX 2023. Với văn phòng tại Malaysia nằm tại Gelugor Penang, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ bản địa hóa để hỗ trợ khách hàng Malay của chúng tôi. Bà Daphne Tien, Phó Chủ tịch Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh của Mouser APAC cho biết 'Chúng tôi tự hào cam kết phục vụ các kỹ sư thiết kế và khách hàng bằng các sản phẩm, giải pháp và công cụ điện tử tiên tiến nhất để giúp đẩy nhanh tốc độ thiết kế'.  

Là nhà phân phối hoàn thiện thiết kế với hơn 1.200 thương hiệu nhượng quyền của các nhà sản xuất đầu ngành và hơn 6,8 triệu sản phẩm trực tuyến, Mouser cung cấp cho các kỹ sư thiết kế, khách hàng và nhà đổi mới khả năng tiếp cận dễ dàng với các linh kiện điện tử mới nhất và các tài nguyên thiết kế toàn diện. Khách hàng của Mouser sẽ được phục vụ các sản phẩm chính hãng, đã đạt chứng nhận 100%, có thể truy xuất nguồn gốc đầy đủ từ các đối tác sản xuất của Mouser. Để giúp tăng tốc độ thiết kế của khách hàng, trang web của Mouser lưu trữ một thư viện dịch vụ và công cụ phong phú, bao gồm công cụ BOM thông minh mang tên FORTE, hỗ trợ nguồn cung và trung tâm API. Ngoài ra còn có thông tin độc quyền về các sản phẩm tiên tiến, tài nguyên thiết kế, sách trắng và video, cũng như blog Bench Talk của Mouser, sách điện tử chuyên đề và các tài nguyên thông tin khác dành cho kỹ sư thiết kế cũng như khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về EMAX 2023, hãy truy cập https://my.mouser.com/emaxasia/.

Giới thiệu về Mouser Electronics

Mouser Electronics, một công ty của Berkshire Hathaway, là nhà phân phối linh kiện điện tử và sản phẩm bán dẫn được ủy quyền tập trung vào Giới thiệu Sản phẩm Mới từ các đối tác sản xuất hàng đầu. Phục vụ cộng đồng người mua và kỹ sư thiết kế điện tử toàn cầu, trang web của nhà phân phối toàn cầu, mouser.com, có sẵn nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ, đồng thời có hơn 6,8 triệu sản phẩm từ hơn 1.200 thương hiệu nhà sản xuất. Mouser cung cấp 27 địa điểm hỗ trợ trên toàn thế giới để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất bằng ngôn ngữ, tiền tệ và múi giờ sở tại. Nhà phân phối này hỗ trợ vận chuyển đến hơn 650.000 khách hàng tại 223 quốc gia/vùng lãnh thổ khác nhau từ các cơ sở phân phối hiện đại trải rộng trên 1 triệu foot vuông tại Dallas, Texas và các vùng đô thị. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.mouser.com/.

 


nguồn: Mouser Electronics

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...