Mouser Electronics chia sẻ sức mạnh mang tính cách mạng của trị liệu kỹ thuật số trong sêri chương trình với tựa đề "Empowering Innovation Together"

Mouser Electronics chia sẻ sức mạnh mang tính cách mạng của trị liệu kỹ thuật số trong sêri chương trình với tựa đề "Empowering Innovation Together"

THƯỢNG HẢI, 29/8/2023 /PRNewswire/ -- Mouser Electronics Inc., nhà phân phối Giới thiệu sản phẩm mới (NPI) đầu ngành với danh mục sản phẩm đa dạng nhất về sản phẩm bán dẫn và linh kiện điện tử™, công bố tập mới nhất của Chương trình Empowering Innovation Together (EIT, Cùng nhau hướng tới sự đổi mới), hé lộ tiềm năng biến đổi của trị liệu kỹ thuật số. Mouser khám phá cầu nối giữa công nghệ và thiết bị y tế với mục đích tìm hiểu về cách thức các bộ phận và linh kiện này có thể hoạt động cùng nhau nhằm cung cấp phương tiện chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa và dễ tiếp cận hơn. 



Ngành y tế đang không ngừng phát triển và công nghệ đã trở thành một khía cạnh quan trọng trong việc thay đổi các phương pháp truyền thống. Trị liệu kỹ thuật số nổi lên như một cách tiếp cận hiệu quả, cung cấp tiềm năng tiếp cận nhiều bệnh nhân hơn, theo dõi tình trạng thời gian thực cũng như giảm thiểu các rào cản tài chính trong việc tiếp cận chăm sóc y tế. Để hỗ trợ sự thay đổi này, Mouser cùng các đối tác cung cấp hàng đầu trong ngành đã hợp tác để chia sẻ kiến thức chuyên môn chung của họ và thúc đẩy một phương pháp toàn diện hơn về sức khỏe cá nhân.

Phần tiếp theo của loạt bài viết mới bao gồm một tập podcast hoàn toàn mới từ chương trình The Tech Between Us, cũng như tập thứ hai từ chương trình In Between The Tech, với sự tham gia của các vị khách quý đến từ Hiệp hội y học kỹ thuật số (Digital Medicine Society) và Freespira. Mỗi tập podcast phân tích ý nghĩa của các phương pháp trị liệu kỹ thuật số và những giải pháp tiên tiến mà phương pháp này có khả năng cung cấp. Thông qua những tập podcast chứa thông tin hữu ích này, thính giả sẽ có cái nhìn toàn diện về các khía cạnh kỹ thuật phần cứng và phần mềm trong thiết kế kỹ thuật, cùng với những thách thức hiện tại mà ngành đang đối diện trong lĩnh vực này.

Các bài viết, nghiên cứu điển hình và đồ họa thông tin của Mouser cung cấp sự khám phá toàn diện về bối cảnh thị trường hiện tại đồng thời đưa ra quan điểm lạc quan về triển vọng trong tương lai, chẳng hạn như những tiến bộ trong công nghệ thiết bị đeo, quy trình phê duyệt của FDA và phạm vi điều trị đa dạng mà phương pháp trị liệu kỹ thuật số có thể tạo điều kiện thúc đẩy. Loạt nội dung này giúp xây dựng một nền tảng vững chắc và nâng cao nhận thức cho các nhà thiết kế về cách tích hợp các giải pháp hiện đại vào các thiết bị trị liệu kỹ thuật số. 

Phần tiếp theo của sêri Empowering Innovation Together này được tài trợ bởi các đối tác quan trọng của Mouser bao gồm Osram, Microchip Technology, Bourns, Murata, NXP Semiconductors, Molex và Renesas. 

Được thành lập vào năm 2015, chương trình Empowering Innovation Together của Mouser là một trong những chương trình về linh kiện điện tử được công nhận rộng rãi nhất trong ngành. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập https://www.mouser.com/empowering-innovation/ and follow Mouser on Facebook, LinkedIn, Twitter and YouTube.

Để biết thêm tin tức về Mouser, vui lòng truy cập https://www.mouser.com/newsroom/.

Giới thiệu về Mouser

Mouser Electronics, công ty thuộc sở hữu của Berkshire Hathaway, là nhà phân phối linh kiện điện tử và chất bán dẫn được ủy quyền với sứ mệnh Giới thiệu sản phẩm mới từ các đối tác sản xuất hàng đầu. Phục vụ cộng đồng người mua và kỹ sư thiết kế điện tử toàn cầu, trang web của nhà phân phối toàn cầu, mouser.com, cung cấp nhiều tùy chọn ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ khác nhau, đồng thời giới thiệu hơn 6,8 triệu sản phẩm từ hơn 1.200 thương hiệu nhà sản xuất. Mouser cung cấp 27 địa điểm hỗ trợ trên toàn thế giới để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất theo ngôn ngữ địa phương, đơn vị tiền tệ và múi giờ địa phương. Nhà phân phối này hỗ trợ vận chuyển đến hơn 650.000 khách hàng tại 223 quốc gia/vùng lãnh thổ khác nhau từ các cơ sở phân phối hiện đại trải rộng trên 1 triệu foot vuông tại Dallas, Texas và các vùng đô thị. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.mouser.com/.

 


nguồn: Mouser Electronics

THỦ THUẬT HAY

Kinh nghiệm mua máy hút ẩm giá rẻ được ưa chuộng nhất 2023

Khu vực miền Bắc đang phải đối mặt với trời nồm, sàn nhà đọng nước gây trơn trượt, các vật dụng nhớt dính khiến cho mọi gia đình cảm thấy khó chịu. Việc sở hữu một chiếc máy hút ẩm vào thời điểm này sẽ giải quyết được

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách

Hướng dẫn sử dụng Samsung Pay bằng thẻ ATM, Visa, Master Card,...

Samsung Pay là một dịch vụ thanh toán mới tích hợp trên các dòng smartphone Galaxy của Samsung. Cách sử dụng Samsung Pay có phức tạp hay không, và cần những điều kiện gì để sử dụng Samsung Pay, hãy theo dõi bài viết

Cách khắc phục lỗi máy in bị treo, không in được do kẹt giấy

Bị kệt giấy khi là điều thường xuyên xảy ra trên máy in, nhưng nó lại không hay chút nào nếu bạn thường xuyên bị kẹt và thậm chí việc này còn ảnh hưởng đến cả máy in, gây ra lỗi máy in bị treo và nếu không cẩn thận khi

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?