HLBVN (Hanoi Life Bank Vietnam) hợp tác với Chubb Life Vietnam cho ra mắt các giải pháp bảo hiểm cá nhân

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 21/6/2023 /PRNewswire/ -- Với nỗ lực thúc đẩy toàn diện ngành tài chính, trong khuôn khổ hợp tác với Chubb Life Vietnam, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam ('HLBVN' hay 'Ngân hàng') đã bắt đầu cung cấp loạt giải pháp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên - gói bảo hiểm Premier Choice Universal Life và Premier Youth Universal Life .


HLBVN (Hanoi Life Bank Vietnam) hợp tác với Chubb Life Vietnam cho ra mắt các giải pháp bảo hiểm cá nhân

(Middle) Nguyen Hong Son, Country President, Chubb Life Vietnam and Duong Duc Hung, General Director, HLB Vietnam ink partnership deal

Sự kiện ra mắt này diễn ra đúng vào thời điểm khi ngày càng có nhiều người Việt Nam tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm nhân thọ. Người dân Việt Nam đang ngày càng nâng cao nhận thức về lợi ích của bảo hiểm cũng như thu nhập khả dụng gia tăng dẫn đến mong muốn đầu tư và bảo vệ cho tương lai. Điều này đưa Việt Nam trở thành một thị trường bảo hiểm nhân thọ trọng điểm tại khu vực châu Á, với gần 14 triệu hợp đồng được ký kết đến năm 2022 và mức tăng trưởng phí bảo hiểm vào khoảng 12% so với năm 2021.

Ông Dương Đức Hùng, Tổng Giám đốc HLBVN cho biết'Chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua loạt công cụ quản lý và bảo quản tài sản. Các công cụ này không chỉ bảo vệ khách hàng mà còn giúp họ sinh lợi hiệu quả hơn. Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với Chubb Life Vietnam nhằm cung cấp dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đầu tiên cho khách hàng tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này sẽ trang bị cho khách hàng các gói bảo vệ toàn diện cũng như đa dạng hóa danh mục bảo toàn tài sản và quản lý rủi ro của họ.

'Chubb Life nổi tiếng trên toàn thế giới với hệ thống sản phẩm và gói dịch vụ chất lượng cao, mang lại giá trị tốt cho khách hàng, dịch vụ xuất sắc và sự ổn định mạnh mẽ. Đó là những cam kết mà chúng tôi mong muốn thực hiện trên toàn bộ hệ thống sản phẩm của mình. Với nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đang trong quá trình triển khai, chúng tôi tin rằng đây là khởi đầu của một mối quan hệ hợp tác chiến lược bền chặt, giúp mang lại giá trị cho khách hàng của chúng tôi'.

Ông Yam Yew Kit, Trưởng Phòng Dịch vụ Tài chính Cá nhân của HLBVNnhấn mạnh rằng các giải pháp bảo hiểm nhân thọ mới được thiết kế để phù hợp với lối sống của khách hàng cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu cụ thể của khách hàng. 'Chúng tôi tin rằng mỗi khách hàng đều xứng đáng có quyền truy cập vào một bộ công cụ tài chính toàn diện, đảm bảo bảo vệ tài chính cho bản thân cũng như người thân của họ. Là một ngân hàng 'Được xây dựng trên nền tảng của bạn', chúng tôi tự hào về khả năng cung cấp gói dịch vụ bảo toàn tài sản có giá trị cao hơn, giúp cho khách hàng của chúng tôi được bảo vệ và hoàn toàn an tâm có tình huống khẩn cấp xảy ra. Đây là bước tiến đầu tiên của chúng tôi trong tầm nhìn mở rộng danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi cũng đồng thời đặt mục tiêu duy trì cung cấp các gói dịch vụ này trong bối cảnh Ngân hàng ngày càng phát triển và mở rộng hơn nữa'.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.hlbank.com.vn/en/personal-banking/home.html


nguồn: Hong Leong Bank Vietnam

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt bộ đôi thương hiệu Việt Life 4.5 Plus/5 Plus giá rẻ

FPT chính thức ra mắt 2 sản phẩm điện thoại giá rẻ Made in Vietnam mang tên Life 4.5 Plus và Life 5 Plus nhằm cạnh tranh với dòng điện thoại giá rẻ đang làm mưa làm gió ZenFone 4 và ZenFone C.

HTC U12 Life xuất hiện với camera kép, vân tay mặt sau

HTC U12 Life sẽ là mẫu smartphone tiếp theo tiến ra thị trường và mới đây, hình ảnh phác thảo của máy đã xuất hiện.

Tổng hợp toàn bộ thông tin rò rỉ về HTC U12 Life

Như vậy, HTC U12 Life chính là phiên bản kế thừa của HTC U11 Life và nó là bản nâng cấp thực sự. Phiên bản 2017 có màn hình 5.2 inch, pin 2.600 mAh, chip Snapdragon 630. Có khả năng HTC U12 Life sẽ có thêm phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB, nhưng chưa

HTC U11 Life chạy Android One lộ cấu hình đầy đủ

Theo gsmarena, HTC U11 Life mới đây đã lộ cấu hình đầy đủ từ một nguồn tin rất đáng tin cậy. HTC U11 Life có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, camera trước sau đều đạt 16 MP.

HTC U11 Life với tên mã "Ocean Life" sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Sau khi tung ra chiếc U11, HTC dự kiến sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới cũng thuộc dùng U của mình vào cuối năm nay. Theo xác nhận của trang tin Android Authority, chiếc smartphone này sẽ chính là HTC Ocean Life và sẽ có tên gọi chính

HTC sẽ cập nhật Android 9 Pie cho HTC U11 Life đầu tiên

Nhiều nhà sản xuất đang bắt đầu tung bản cập nhật Android 9 Pie cho những smartphone của họ, tuy nhiên một số hãng tên tuổi như Samsung vẫn chỉ đang trong quá trình thử nghiệm và dự kiến sẽ cập nhật Pie cho Galaxy S9 vào đầu năm sau.

HTC U11 Life là máy có cấu hình cao nhất thuộc dự án Android One?

HTC U11 Life từng được cho là phiên bản trung cấp HTC U11, tên mã HTC Ocean Life nhưng có vẻ như HTC muốn đưa nó vào Android One để được cập nhật nhanh hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm. Hãy cùng khám phá cách thức

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn