HTC sẽ cập nhật Android 9 Pie cho HTC U11 Life đầu tiên


Mới đây, HTC là hãng tiếp theo tham gia vào danh sách những hãng smartphone cập nhật Android 9 Pie cho smartphone, và sản phẩm đó là HTC U11 Life.

HTC U11 Life ra mắt vào năm ngoái và chạy Android Nougat, nhưng nó đã nhanh chóng được cập nhật Android Oreo, còn bây giờ là Android Pie. Nó thậm chí còn được cập nhật Pie trước cả smartphone cao cấp HTC U12+.

Sau HTC U11 Life, dự kiến những smartphone như HTC U11, U11+ và U12+ cũng sẽ sớm được lên đời Android 9 Pie.  

Nếu bạn đang cầm trên tay HTC U11 Life thì hãy kiểm tra xem đã có bản cập nhật chưa, nếu chưa có thể đợi thêm vài ngày và kiểm tra lại nhé.

Nguồn: Ubergizmo

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/htc-u11-life-duoc-cap-nhat-android-9-pie-1134753

TIN LIÊN QUAN

HTC U11 Life chạy Android One lộ cấu hình đầy đủ

Theo gsmarena, HTC U11 Life mới đây đã lộ cấu hình đầy đủ từ một nguồn tin rất đáng tin cậy. HTC U11 Life có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, camera trước sau đều đạt 16 MP.

HTC U12 Life sẽ được gia công bởi bên thứ 3 và chạy Android 8.1 Oreo

Theo trang tin cho biết, HTC U12 Life sẽ được gia công bởi một hãng khác. Đây là hệ quả từ việc HTC đã cắt giảm 1.500 công nhân trong khâu sản xuất.

Thông số cấu hình cũng như giá bán HTC U11 Life

HTC U11 Life sẽ chính thức ra mắt vào ngày 02/11 và thông số cấu hình cùng giá bán của máy vừa được GSMARENA tiết lộ. Thiết bị...

Tổng hợp toàn bộ thông tin rò rỉ về HTC U12 Life

Như vậy, HTC U12 Life chính là phiên bản kế thừa của HTC U11 Life và nó là bản nâng cấp thực sự. Phiên bản 2017 có màn hình 5.2 inch, pin 2.600 mAh, chip Snapdragon 630. Có khả năng HTC U12 Life sẽ có thêm phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB, nhưng chưa

HTC U11 Life là máy có cấu hình cao nhất thuộc dự án Android One?

HTC U11 Life từng được cho là phiên bản trung cấp HTC U11, tên mã HTC Ocean Life nhưng có vẻ như HTC muốn đưa nó vào Android One để được cập nhật nhanh hơn.

HTC U11 Life với tên mã "Ocean Life" sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Sau khi tung ra chiếc U11, HTC dự kiến sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới cũng thuộc dùng U của mình vào cuối năm nay. Theo xác nhận của trang tin Android Authority, chiếc smartphone này sẽ chính là HTC Ocean Life và sẽ có tên gọi chính

HTC hợp tác cùng Google, sắp cho ra mắt chiếc HTC U11 Life

Android One hiện nay đang được rất nhiều sự chú ý của các nhà sản xuất hướng đến thị trường điện thoại giá rẻ. Sau Xiaomi với chiếc Mi A1, HTC sẽ là công ty tiếp theo hợp tác cùng Google trong dự án Android One với chiếc HTC U11 Life dự kiến sẽ

HTC U12 Life bất ngờ lộ diện thông số cấu hình

Theo đó, HTC U12 Life sẽ sở hữu màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải FullHD+ và tỷ lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Ở thời điểm rò rỉ, các phiên bản bộ nhớ khác của máy vẫn

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.