HTC U11 Life chạy Android One lộ cấu hình đầy đủ

Sau khi những smartphone như Xiaomi Mi A1 hay Moto X4 tham gia chương trình Android One của Google, thì bây giờ đến lượt một thiết bị khác đến từ HTC với tên gọi U11 Life.

Theo gsmarena, HTC U11 Life mới đây đã lộ cấu hình đầy đủ từ một nguồn tin rất đáng tin cậy. HTC U11 Life có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, camera trước sau đều đạt 16 MP.

HTC U11 Life sử dụng vi xử lý Snapdragon 630 (giống như Moto X4), pin 2.600 mAh. Ngoài ra, nó sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ RAM/ ROM khác nhau gồm: 3/32 GB và 4/64 GB.

Dự kiến HTC U11 Life cũng sẽ được trang bị tính năng Edge Sense, nó cho phép người dùng bóp ở cạnh và đưa ra nhiều tùy chọn khác.

Ngoài ra, máy cũng sẽ đi kèm với tai nghe Usonic, hỗ trợ chống nước IP67 và chạy Android 8.0 khi ra mắt.

Hiện chưa rõ giá bán của HTC U11 Life nhưng trước đó Moto X4 cũng ra mắt với cấu hình tương tự, giá bán khởi điểm là từ 399 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

HTC U11 Life là máy có cấu hình cao nhất thuộc dự án Android One?

HTC U11 Life từng được cho là phiên bản trung cấp HTC U11, tên mã HTC Ocean Life nhưng có vẻ như HTC muốn đưa nó vào Android One để được cập nhật nhanh hơn.

Thông số cấu hình cũng như giá bán HTC U11 Life

HTC U11 Life sẽ chính thức ra mắt vào ngày 02/11 và thông số cấu hình cùng giá bán của máy vừa được GSMARENA tiết lộ. Thiết bị...

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

HTC sẽ cập nhật Android 9 Pie cho HTC U11 Life đầu tiên

Nhiều nhà sản xuất đang bắt đầu tung bản cập nhật Android 9 Pie cho những smartphone của họ, tuy nhiên một số hãng tên tuổi như Samsung vẫn chỉ đang trong quá trình thử nghiệm và dự kiến sẽ cập nhật Pie cho Galaxy S9 vào đầu năm sau.

HTC U11 Life với tên mã "Ocean Life" sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Sau khi tung ra chiếc U11, HTC dự kiến sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới cũng thuộc dùng U của mình vào cuối năm nay. Theo xác nhận của trang tin Android Authority, chiếc smartphone này sẽ chính là HTC Ocean Life và sẽ có tên gọi chính

Tổng hợp toàn bộ thông tin rò rỉ về HTC U12 Life

Như vậy, HTC U12 Life chính là phiên bản kế thừa của HTC U11 Life và nó là bản nâng cấp thực sự. Phiên bản 2017 có màn hình 5.2 inch, pin 2.600 mAh, chip Snapdragon 630. Có khả năng HTC U12 Life sẽ có thêm phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB, nhưng chưa

HTC U12 Life sẽ được gia công bởi bên thứ 3 và chạy Android 8.1 Oreo

Theo trang tin cho biết, HTC U12 Life sẽ được gia công bởi một hãng khác. Đây là hệ quả từ việc HTC đã cắt giảm 1.500 công nhân trong khâu sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka...

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

Làm thế nào để in từ iPhone?Hướng dẫn kết nối và in từ iPhone-Airprint

Hướng dẫn kết nối máy in và in từ điện thoại iPhone thông qua Airprint và các ứng dụng khác từ nhà sản xuất máy in một cách đơn giản nhất.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

Chán công việc hiện tại và đây là 11 lý do bạn không nên nghỉ việc

Tất cả chúng ta đều được khuyên rằng: Hãy theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được câu nói này muốn nhắn nhủ điều gì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full