Allion Labs được chỉ định là Trung tâm kiểm định có thẩm quyền cấp Chứng nhận OpenSync

ĐÀI BẮC, 15/06/2023 /PRNewswire/ -- Công ty thí nghiệm và đánh giá công nghệ nổi tiếng Allion Labs tự hào công bố là Trung tâm kiểm định (AVL) được ủy quyền cấp Chứng nhận OpenSync®. Thông qua quan hệ hợp tác chiến lược này, Allion và Plume® hứa hẹn sẽ cung cấp giải pháp tích hợp nhằm triển khai nền tảng điện toán đám mây tân tiến của Plume lên các dịch vụ kết nối mạng tại các hộ gia đình cho khách hàng phía Allion, từ đó đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ này vào thị trường.

Plume Design, Inc., công ty hàng đầu thế giới về công nghệ Wi-Fi thông minh và tiện ích nhà thông minh, đã lựa chọn Allion làm đối tác tin cậy để mở rộng chương trình cấp chứng nhận của Plume. Nhờ vào kinh nghiệm sâu rộng trong kiểm nghiệm và xác thực công nghệ tiên tiến, cùng cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, Allion đã trở thành ứng viên lý tưởng và phù hợp với các yêu cầu khắt khe của chứng nhận OpenSync.

Với vai trò là trung tâm kiểm định (AVL) cho chứng nhận OpenSync, Allion sẽ cung cấp dịch vụ thử nghiệm toàn diện cho các nhà sản xuất đang tìm kiếm chứng nhận OpenSync cho hệ thống Wi-Fi và các thiết bị kết nối mạng của họ. Bằng cách tận dụng các phương pháp thử nghiệm tiên tiến và thiết bị hiện đại hàng đầu trong ngành, Allion cam kết bảo đảm cho các sản phẩm đạt chứng nhận Plume đều có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất, độ tin cậy và khả năng tương tác.

Robert Yao, Chủ tịch của Allion tại chi nhánh Mỹ cho biết: 'Allion rất hãnh diện khi được bổ nhiệm làm trung tâm kiểm định (AVL) cho chứng nhận OpenSync.' 'Quan hệ hợp tác này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ thử nghiệm và đánh giá chất lượng cao cho khách hàng thuộc lĩnh vực công nghệ. Thông qua hoạt động hợp tác chặt chẽ với Plume, chúng tôi sẽ góp phần vào việc đảm bảo tích hợp thành công và trơn tru các dịch vụ nhà thông minh và công nghệ Wi-Fi thông minh của khách hàng.'

Nhờ Chứng nhận OpenSync, các nhà sản xuất có thể làm cho sản phẩm của họ trở nên khác biệt trên thị trường bằng cách thể hiện khả năng tương thích của chúng với nền tảng đột phá của Plume. Các sản phẩm đạt chứng nhận sẽ được hưởng lợi từ các tính năng đầu ngành của điện toán đám mây Plume, chẳng hạn như tối ưu hóa nhờ công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), nâng cấp bảo mật an ninh mạng và cá nhân hóa các dịch vụ trong gia đình. Mối quan hệ hợp tác này giữa Allion và Plume sẽ cho phép các nhà sản xuất tạo ra các tiện ích nhà thông minh, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Alain Shen, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OpenSync cho biết: 'Thông qua thương vụ hợp tác với Allion, chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi đã tìm được một trung tâm kiểm định (AVL) đáng tin cậy và có đủ khả năng để hỗ trợ chương trình chứng nhận của chúng tôi'. 'Với bề dày kinh nghiệm trong thử nghiệm và đánh giá, kết hợp với chuyên môn về các công nghệ mới, Allion chính là đối tác lý tưởng để chúng tôi tiếp tục phát triển và mở rộng hệ sinh thái các sản phẩm đạt chuẩn chứng nhận Plume.'

Các nhà sản xuất quan tâm đến chứng nhận OpenSync hiện có thể truy cập các dịch vụ thử nghiệm chuyên dụng của Allion để đảm bảo sản phẩm của họ đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về chứng nhận Plume. Nhờ vào các phòng thí nghiệm hiện đại và đội ngũ kỹ sư tận tâm của Allion, các nhà sản xuất có thể yên tâm đẩy nhanh quá trình đưa sản phẩm ra thị trường và đạt được lợi thế cạnh tranh trong ngành công nghiệp gia dụng thông minh đang phát triển nhanh chóng.

Giới thiệu về Allion

Allion là công ty thử nghiệm và đánh giá công nghệ hàng đầu với sứ mệnh cho ra đời những đột phá kỹ thuật số tân tiến nhất. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Allion cung cấp các dịch vụ đánh giá thử nghiệm, xác nhận và tư vấn toàn diện để đảm bảo chất lượng, hiệu suất và khả năng tương tác của các sản phẩm công nghệ khác nhau. Allion có chuyên môn sâu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm truyền thông không dây, công nghệ Internet vạn vật (IoT), công nghệ ô tô, âm thanh và video, v.v. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.allion.com.

Giới thiệu về OpenSync:

Được triển khai rộng rãi bởi các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông hàng đầu trên toàn cầu, OpenSync là một phần mềm mã nguồn mở, không phụ thuộc vào phần cứng và đám mây, cho phép tạo, cung cấp, quản lý, hỗ trợ và vận hành tại các khu dân cư và doanh nghiệp nhỏ trên quy mô lớn. OpenSync tạo ra một hệ sinh thái dữ liệu và dịch vụ an toàn, với kết nối dữ liệu mở và thống nhất - chịu trách nhiệm quản lý hơn 2,5 tỷ thiết bị tính đến nay. Bên cạnh hoạt động triển khai thông qua kênh cơ bản sẵn có, OpenSync có thể được triển khai qua nền tảng RDK và OpenWRT. Thông qua OpenSync, nền tảng CPE và các đối tác trong hệ sinh thái thiết bị có được các phân tích hiệu suất chi tiết, tầm nhìn bao quát và đánh giá chuyên sâu.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.opensync.io/ 

Theo dõi OpenSync tại: https://www.linkedin.com/showcase/connect2opensync/

Plume và OpenSync là thương hiệu đã đăng ký của Plume Design, Inc.

 


nguồn: Allion Labs, Inc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8