MIRINDA® CHO RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN HÌNH ẢNH MỚI SỐNG ĐỘNG & NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU 'M'PACTFUL ĐỂ KÍCH THÍCH KHẢ NĂNG SÁNG TẠO

Nền tảng toàn cầu mới, #NoFlavourLikeYourFlavour tập trung vào đổi mới kỹ thuật số và thiết kế mới, phản ánh sự táo bạo và sôi nổi của một thế hệ những nhà sáng tạo trẻ.

PURCHASE, N.Y., ngày 9 tháng 5 năm 2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Mirinda® đã công bố nền tảng thương hiệu toàn cầu mạnh mẽ mới của mình, 'Không có hương vị nào thơm ngon như hương vị dành cho bạn', bên cạnh hệ thống nhận diện hình ảnh mới vui tươi, tôn vinh sự sáng tạo và nét độc đáo ở mọi thế hệ. Đặt sự táo bạo lên hàng đầu trong diện mạo mới 'M'pactful của Mirinda, nhãn hiệu nước giải khát có ga hương vị trái cây nhằm mục đích mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho thế hệ Gen Z.

MIRINDA® CHO RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN HÌNH ẢNH MỚI SỐNG ĐỘNG & NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU 'M'PACTFUL ĐỂ KÍCH THÍCH KHẢ NĂNG SÁNG TẠO

MIRINDA® UNVEILS VIBRANT NEW VISUAL IDENTITY & 'M'PACTFUL GLOBAL BRAND PLATFORM TO INSPIRE CREATIVITY

Hướng đi mới và khẩu hiệu thương hiệu toàn cầu của Mirinda củng cố thương hiệu là đại diện cho thế hệ tiếp theo, tôn vinh và chào đón những nhà sáng tạo sôi nổi này, những người can đảm thể hiện khả năng sáng tạo và tính chân thực của họ cả trong đời thực lẫn trực tuyến.

Trùng hợp với việc ra mắt #NoFlavourLikeYourFlavour, Mirinda đã nhận được một bộ nhận diện hình ảnh mới đầy ấn tượng có tên 'Making an M-pact', do PepsiCo Design and Innovation phát triển nhằm kích thích khả năng sáng tạo. Logo Mirinda đã được làm mới với màu xanh lá tươi sáng hơn, cùng các góc sắc nét hơn và các đường rõ nét hơn để tăng thêm sự khác biệt. Mirinda 'M' mang tính biểu tượng đóng vai trò là bức tranh sáng tạo giúp thổi bừng sức sống cho thương hiệu. Bộ nhận diện hình ảnh mới có các bảng màu vui tươi mang đến cảm giác sảng khoái, trong khi các hình minh họa như quả cầu xoay tròn, bong bóng sủi bọt và trái cây vui nhộn lại truyền tải cảm giác vui tươi và tràn đầy năng lượng xuyên suốt.

Mỗi hương vị trái cây trong số hơn 50 hương vị trái cây ngon khó cưỡng của thương hiệu, bao gồm Táo xanh, Cam, Dứa, Dâu và Dưa hấu được người hâm mộ yêu thích, sẽ có một bảng màu tương ứng, mỗi loại có cách phối màu tương phản, sống động riêng. Các sản phẩm mang hương vị sáng tạo của Mirinda được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị độc đáo của các cộng đồng trên khắp thế giới, bao gồm Soda Kem Xanh và Me Cam ở Việt Nam, và Acai Berry ở Ba Lan. Bộ nhận diện hình ảnh mới sẽ hiện diện trên tất cả các lon Mirinda, hàng hóa, quảng cáo, các điểm bán lẻ, phương tiện kỹ thuật số và bất kỳ nơi nào khác có sự hiện diện của Mirinda trên 200 thị trường của hãng.

Eric Melis, Phó Chủ tịch Tiếp thị Thương hiệu Toàn cầu của PepsiCo đã đưa ra ý kiến: 'Chúng tôi rất vui mừng khi cho ra mắt nền tảng thương hiệu toàn cầu mới của Mirinda, nền tảng truyền cảm hứng cho khả năng sáng tạo sôi nổi, khuyến khích thế hệ Gen Z khai phá khả năng sáng tạo độc đáo của mình. Thông qua #NoFlavourLikeYourFlavour, chúng tôi đã phát triển một nền tảng và bộ nhận diện hình ảnh mới mẻ mà những người hâm mộ Mirinda có thể nhận ra - một nền tảng trao quyền cho thế hệ này chống lại sự cố hữu bảo thủ mà thay vào đó là thỏa sức thể hiện bản thân. Đây là bước ngoặt đánh dấu bước đi đầu tiên cho thương hiệu trên con đường tiếp tục tăng trưởng và phát triển để phù hợp với giới trẻ ngày nay.  Chúng tôi mong muốn triển khai các kế hoạch thú vị trong lộ trình phát triển của mình.'

Mauro Porcini, Phó chủ tịch cao cấp kiêm Giám đốc Thiết kế của PepsiCo, cho biết: 'Hơn 50 hương vị của Mirinda giúp đánh thức mọi giác quan và chúng tôi muốn bộ nhận diện hình ảnh của thương hiệu có diện mạo và cảm giác như nhau. PepsiCo Design and Innovation đã khiến Mirinda trở nên sống động với màu sắc rực rỡ, tương phản và các hình minh họa riêng tạo cảm giác năng động và vui tươi. Chúng tôi biết người hâm mộ Mirinda tương tác với thương hiệu trên phương diện kỹ thuật số nhiều như ngoài đời thực, vì vậy chúng tôi đã tạo ra bộ nhận diện hình ảnh giúp duy trì sự phấn khích và khác biệt trên tất cả các nền tảng.'

Bộ nhận diện hình ảnh mới của Mirinda sẽ được triển khai trên 20 thị trường quốc tế hàng đầu từ tháng 5 năm 2023, với nhiều ngôn ngữ bản địa in trên lon. Bắt đầu với Việt Nam và Thái Lan, bộ nhận diện hình ảnh mới sau đó sẽ xuất hiện ở Ba Lan, Romania, Czechia, Ukraine, Hungary, Croatia, Gaza/Palestine, Mexico, Argentina, Ai Cập, I-rắc, Uganda, Ethiopia, Trung Quốc, Pakistan, Kuwait, Qatar, Oman, Bahrain và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và sắp tới còn nhiều quốc gia khác.

Song song với nền tảng thương hiệu mới và hệ thống nhận diện hình ảnh, Mirinda cam kết mang đến những lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm thay thế ít đường. Là một phần của cam kết này và để hỗ trợ sáng kiến pep+ của PepsiCo nhằm đẩy nhanh việc giảm lượng đường bổ sung trong danh mục sản phẩm đa dạng hơn của mình, thương hiệu đã cho ra mắt thành công hương vị Cam Không Đường ở cả Ba Lan và Nigeria, đồng thời sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm ít đường và không đường ra quốc tế.

Notes to Editors
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: pepsicomediarelations@pepsico.com

Giới thiệu về PepsiCo
Người tiêu dùng thưởng thức các sản phẩm của PepsiCo hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã tạo ra hơn 86 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2022, nhờ danh mục đồ uống bổ sung và thực phẩm tiện lợi bao gồm Lay's, Doritos, Cheetos, Gatorade, Pepsi-Cola, Mountain Dew, Quaker và SodaStream. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm hàng loạt thực phẩm và đồ uống thú vị, bao gồm nhiều thương hiệu mang tính biểu tượng tạo ra doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ đô la mỗi thương hiệu. 

Định hướng cho PepsiCo là tầm nhìn của chúng tôi để Trở thành Hãng đi đầu Toàn cầu về Đồ uống và Thực phẩm Tiện lợi bằng cách Giành chiến thắng với pep+ (PepsiCo Tích cực). pep+ là chiến lược chuyển đổi từ đầu đến cuối của chúng tôi, đặt tính bền vững và nguồn nhân lực làm trọng tâm trong cách chúng tôi sẽ tạo ra giá trị và tăng trưởng nhờ hoạt động trong các ranh giới hành tinh và truyền cảm hứng thay đổi tích cực cho hành tinh và con người. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.pepsico.com, và theo dõi trên Twitter, Instagram, FacebookLinkedIn @PepsiCo. 

Hình chụp - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-05/mirinda-cho-ra-mt-b-nhn-din-hinh-nh-mi-sng-ng-nn-tng-thng-hiu-toan-cu-mpactful-kich-thich-kh-nng-sang-to-1.jpg


nguồn: PepsiCo

THỦ THUẬT HAY

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16.0.2 cho tất cả iPhone gặp sự cố lỗi rung

Vào tuần trước, một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã gặp sự cố khi quay video trên các ứng dụng như Instagram, TikTok và Snapchat.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cách chơi Clash Of Kings trên máy tính với Bluestacks 3

Lại thêm một tựa game chiến thuật đang thu hút người chơi Việt Nam hiện nay, nhưng thay vì chơi trên chiếc điện thoại với màn hình chật hẹp thì tại sao không chơi Clash of Kings trên máy tính, laptop với Bluestacks 3

Cách tìm và xóa 2 dấu cách trống trong Microsoft Word

Word sẽ giúp bạn dễ dàng tìm và thay thế tất cả các trường hợp sử dụng 2 dấu cách bằng một lệnh duy nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng