MIRINDA® CHO RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN HÌNH ẢNH MỚI SỐNG ĐỘNG & NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU 'M'PACTFUL ĐỂ KÍCH THÍCH KHẢ NĂNG SÁNG TẠO
Nền tảng toàn cầu mới, #NoFlavourLikeYourFlavour tập trung vào đổi mới kỹ thuật số và thiết kế mới, phản ánh sự táo bạo và sôi nổi của một thế hệ những nhà sáng tạo trẻ.
PURCHASE, N.Y., ngày 9 tháng 5 năm 2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Mirinda® đã công bố nền tảng thương hiệu toàn cầu mạnh mẽ mới của mình, 'Không có hương vị nào thơm ngon như hương vị dành cho bạn', bên cạnh hệ thống nhận diện hình ảnh mới vui tươi, tôn vinh sự sáng tạo và nét độc đáo ở mọi thế hệ. Đặt sự táo bạo lên hàng đầu trong diện mạo mới 'M'pactful của Mirinda, nhãn hiệu nước giải khát có ga hương vị trái cây nhằm mục đích mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho thế hệ Gen Z.

MIRINDA® UNVEILS VIBRANT NEW VISUAL IDENTITY & 'M'PACTFUL GLOBAL BRAND PLATFORM TO INSPIRE CREATIVITY
Hướng đi mới và khẩu hiệu thương hiệu toàn cầu của Mirinda củng cố thương hiệu là đại diện cho thế hệ tiếp theo, tôn vinh và chào đón những nhà sáng tạo sôi nổi này, những người can đảm thể hiện khả năng sáng tạo và tính chân thực của họ cả trong đời thực lẫn trực tuyến.
Trùng hợp với việc ra mắt #NoFlavourLikeYourFlavour, Mirinda đã nhận được một bộ nhận diện hình ảnh mới đầy ấn tượng có tên 'Making an M-pact', do PepsiCo Design and Innovation phát triển nhằm kích thích khả năng sáng tạo. Logo Mirinda đã được làm mới với màu xanh lá tươi sáng hơn, cùng các góc sắc nét hơn và các đường rõ nét hơn để tăng thêm sự khác biệt. Mirinda 'M' mang tính biểu tượng đóng vai trò là bức tranh sáng tạo giúp thổi bừng sức sống cho thương hiệu. Bộ nhận diện hình ảnh mới có các bảng màu vui tươi mang đến cảm giác sảng khoái, trong khi các hình minh họa như quả cầu xoay tròn, bong bóng sủi bọt và trái cây vui nhộn lại truyền tải cảm giác vui tươi và tràn đầy năng lượng xuyên suốt.
Mỗi hương vị trái cây trong số hơn 50 hương vị trái cây ngon khó cưỡng của thương hiệu, bao gồm Táo xanh, Cam, Dứa, Dâu và Dưa hấu được người hâm mộ yêu thích, sẽ có một bảng màu tương ứng, mỗi loại có cách phối màu tương phản, sống động riêng. Các sản phẩm mang hương vị sáng tạo của Mirinda được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị độc đáo của các cộng đồng trên khắp thế giới, bao gồm Soda Kem Xanh và Me Cam ở Việt Nam, và Acai Berry ở Ba Lan. Bộ nhận diện hình ảnh mới sẽ hiện diện trên tất cả các lon Mirinda, hàng hóa, quảng cáo, các điểm bán lẻ, phương tiện kỹ thuật số và bất kỳ nơi nào khác có sự hiện diện của Mirinda trên 200 thị trường của hãng.
Eric Melis, Phó Chủ tịch Tiếp thị Thương hiệu Toàn cầu của PepsiCo đã đưa ra ý kiến: 'Chúng tôi rất vui mừng khi cho ra mắt nền tảng thương hiệu toàn cầu mới của Mirinda, nền tảng truyền cảm hứng cho khả năng sáng tạo sôi nổi, khuyến khích thế hệ Gen Z khai phá khả năng sáng tạo độc đáo của mình. Thông qua #NoFlavourLikeYourFlavour, chúng tôi đã phát triển một nền tảng và bộ nhận diện hình ảnh mới mẻ mà những người hâm mộ Mirinda có thể nhận ra - một nền tảng trao quyền cho thế hệ này chống lại sự cố hữu bảo thủ mà thay vào đó là thỏa sức thể hiện bản thân. Đây là bước ngoặt đánh dấu bước đi đầu tiên cho thương hiệu trên con đường tiếp tục tăng trưởng và phát triển để phù hợp với giới trẻ ngày nay. Chúng tôi mong muốn triển khai các kế hoạch thú vị trong lộ trình phát triển của mình.'
Mauro Porcini, Phó chủ tịch cao cấp kiêm Giám đốc Thiết kế của PepsiCo, cho biết: 'Hơn 50 hương vị của Mirinda giúp đánh thức mọi giác quan và chúng tôi muốn bộ nhận diện hình ảnh của thương hiệu có diện mạo và cảm giác như nhau. PepsiCo Design and Innovation đã khiến Mirinda trở nên sống động với màu sắc rực rỡ, tương phản và các hình minh họa riêng tạo cảm giác năng động và vui tươi. Chúng tôi biết người hâm mộ Mirinda tương tác với thương hiệu trên phương diện kỹ thuật số nhiều như ngoài đời thực, vì vậy chúng tôi đã tạo ra bộ nhận diện hình ảnh giúp duy trì sự phấn khích và khác biệt trên tất cả các nền tảng.'
Bộ nhận diện hình ảnh mới của Mirinda sẽ được triển khai trên 20 thị trường quốc tế hàng đầu từ tháng 5 năm 2023, với nhiều ngôn ngữ bản địa in trên lon. Bắt đầu với Việt Nam và Thái Lan, bộ nhận diện hình ảnh mới sau đó sẽ xuất hiện ở Ba Lan, Romania, Czechia, Ukraine, Hungary, Croatia, Gaza/Palestine, Mexico, Argentina, Ai Cập, I-rắc, Uganda, Ethiopia, Trung Quốc, Pakistan, Kuwait, Qatar, Oman, Bahrain và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và sắp tới còn nhiều quốc gia khác.
Song song với nền tảng thương hiệu mới và hệ thống nhận diện hình ảnh, Mirinda cam kết mang đến những lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm thay thế ít đường. Là một phần của cam kết này và để hỗ trợ sáng kiến pep+ của PepsiCo nhằm đẩy nhanh việc giảm lượng đường bổ sung trong danh mục sản phẩm đa dạng hơn của mình, thương hiệu đã cho ra mắt thành công hương vị Cam Không Đường ở cả Ba Lan và Nigeria, đồng thời sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm ít đường và không đường ra quốc tế.
Notes to Editors
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: pepsicomediarelations@pepsico.com
Giới thiệu về PepsiCo
Người tiêu dùng thưởng thức các sản phẩm của PepsiCo hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã tạo ra hơn 86 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2022, nhờ danh mục đồ uống bổ sung và thực phẩm tiện lợi bao gồm Lay's, Doritos, Cheetos, Gatorade, Pepsi-Cola, Mountain Dew, Quaker và SodaStream. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm hàng loạt thực phẩm và đồ uống thú vị, bao gồm nhiều thương hiệu mang tính biểu tượng tạo ra doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ đô la mỗi thương hiệu.
Định hướng cho PepsiCo là tầm nhìn của chúng tôi để Trở thành Hãng đi đầu Toàn cầu về Đồ uống và Thực phẩm Tiện lợi bằng cách Giành chiến thắng với pep+ (PepsiCo Tích cực). pep+ là chiến lược chuyển đổi từ đầu đến cuối của chúng tôi, đặt tính bền vững và nguồn nhân lực làm trọng tâm trong cách chúng tôi sẽ tạo ra giá trị và tăng trưởng nhờ hoạt động trong các ranh giới hành tinh và truyền cảm hứng thay đổi tích cực cho hành tinh và con người. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.pepsico.com, và theo dõi trên Twitter, Instagram, Facebook và LinkedIn @PepsiCo.
Hình chụp - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-05/mirinda-cho-ra-mt-b-nhn-din-hinh-nh-mi-sng-ng-nn-tng-thng-hiu-toan-cu-mpactful-kich-thich-kh-nng-sang-to-1.jpg
nguồn: PepsiCo
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Nguyên nhân và 5 cách khắc phục tình trạng loa điện thoại bị nhỏ cực hiệu quả mà bạn nên thử ngay
Loa điện thoại bị nhỏ trong quá trình sử dụng là do nguyên nhân nào gây ra? Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục tình trạng này cực đơn giản trong bài viết.
Những thủ thuật "About: Config" cải thiện trình duyệt Firefox
Những thủ thuật аbout:config dưới đấy sẽ khá hữu ích cho bạn khi sử dụng trình duyệt Firefox. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng trình duyệt này để lướt Web.
9 câu chuyện an ninh kỹ thuật số đáng sợ nhất năm 2014
Chỉ trong nửa đầu năm nay,chúng ta đã chứng kiến nhiều nhà bán lẻ tên tuổi lớn, các khách sạn, diễn đàn trực tuyến và vô số website khác bị tấn công. Tính đến thời điểm hiện tại, số thẻ tín dụng bị xâm nhập là 5 triệu
Pay with Google là gì và sự tiện lợi của thanh toán trực tuyến
Nhằm giúp người dùng Android mua sắm và thanh toán online dễ dàng hơn, Google đang triển khai một tính năng có tên gọi là Pay with Google. Vậy Pay with Google là gì và nó có tiện lợi không?
Ping là gì? Hướng dẫn cách sử dụng các lệnh Ping thông dụng
Ping (Packet Internet Grouper) là công cụ kiểm tra kết nối giữa máy tính của bạn đến một máy chủ cụ thể nào đó bằng cách đo thời gian gửi và nhận một gói tin.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng
Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.
Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng
Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.
Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?
Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ