7UP® CHIA SẺ KHOẢNH KHẮC HÂN HOAN QUA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI MẺ VÀ VỊ TRÍ TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ

- Thay đổi này đánh dấu cuộc đại tu quy mô lớn đầu tiên trong hệ thống nhận diện hình ảnh của thương hiệu trong hơn 7 năm qua; bao gồm cả dòng sản phẩm đồ uống Zero Sugar, với doanh số tăng trưởng nhanh chóng nhờ hương vị thơm ngon sảng khoái -

LUÂN ĐÔN, ngày 16 tháng 2 năm 2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, 7UP® vui mừng công bố một thiết kế hiện đại, mới mẻ cũng như nâng cao vị thế trên trường quốc tế để mang đến những khoảnh khắc ''UPliftment' (tạm dịch là 'Hân hoan cùng 7UP') cho cuộc sống hàng ngày. 7UP đang thực hiện sứ mệnh giúp mọi người khuây khỏa giữa những bộn bề của cuộc sống hàng ngày bằng cách mang đến những khoảnh khắc hân hoan cùng 7UP, tích cực và bất ngờ. Thông báo này đánh dấu một cột mốc mới, khi mà thương hiệu công ty theo đuổi một đường lối chiến lược, sáng tạo và mới mẻ, đóng vai trò là kim chỉ nam dẫn lối, là cơ sở thông tin cho tất cả các chương trình quốc tế trong tương lai.


 

Bước chuyển đổi đầu tiên của 7UP trong công cuộc này là ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với khẩu hiệu 'New Get Up, Same 7UP'. Hệ thống nhận diện hình ảnh mới - đánh dấu bước chuyển mình trọng đại đầu tiên trong hơn bảy năm qua - thể hiện một thiết kế nắm bắt toàn diện hơn bản chất thương hiệu, phù hợp với nền tảng quốc tế. Thiết kế duy trì màu xanh lục đặc trưng mang tính biểu tượng của 7UP mà cả thế giới biết đến và yêu thích. Tông màu cam quýt mới bổ sung trên thiết kế sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, hân hoan và sôi động, trong khi vẫn thể hiện được tính tươi mát từ hương vị độc đáo của thức uống. Thiết kế mới sẽ xuất hiện trên các chai và lon 7UP và 7UP Zero Sugar, đồng thời sẽ được quảng bá thông qua chiến dịch tại nhiều điểm tiếp xúc khách hàng, thiết kế xoay quanh những câu chuyện hài hước trên nội dung quảng cáo tĩnh, động và kỹ thuật số, bắt đầu từ tháng 3 năm 2023.

Mauro Porcini, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc thiết kế của PepsiCo, cho biết: 'Cảm giác hân hoan là một ý niệm gây được tiếng vang với mọi người trên toàn cầu. Hình ảnh nhận diện mới của chúng tôi dành cho 7UP trước hết được lấy cảm hứng từ việc thương hiệu tạo ra những khoảnh khắc 'Hân hoan cùng 7UP' trong suốt quá trình phát triển. Nhóm Thiết kế và Đổi mới của PepsiCo đã tạo ra một hệ thống nhận diện hình ảnh tươi sáng và tự tin, chắc  chắn sẽ tạo tiếng vang khắp các nền văn hóa, khu vực và ngôn ngữ. 7UP mới nổi bật với màu xanh lá cây đặc trưng của thương hiệu, nhưng có thêm điểm nhấn bổ sung là màu cam quýt và đường nét có độ tương phản cao khác biệt, thể hiện cảm giác tràn đầy năng lượng.'

Câu chuyện hài hước có khả năng khiến mọi người cảm thấy phấn chấn ngay lập tức, đó là lý do tại sao, để tôn vinh diện mạo mới đầy sức sống với hương vị ấn tượng, 7UP sẽ thể hiện ngôn ngữ hài kịch rất 'đời', gần gũi với người dùng, nhằm mang lại những khoảnh khắc hân hoan cho cuộc sống của mọi người theo nhiều cách bất ngờ. Để củng cố vị thế và NÂNG TẦM thương hiệu, hãng sẽ triển khai nền tảng tương tác với người tiêu dùng đầu tiên vào mùa xuân năm 2023 trên tất cả các hoạt động quảng bá quốc tế của mình, mang đến trải nghiệm độc đáo cho mọi người.

Eric Melis, Phó Giám đốc Tiếp thị Thương hiệu Toàn cầu của PepsiCo, nhận xét: 'Chúng tôi rất vui khi chia sẻ thông tin về đường lối, vị thế công ty trên trường quốc tế, cũng như bật mí hệ thống nhận diện hình ảnh của chúng tôi với thế giới. 7UP luôn mang đến cho mọi người cảm giác phấn chấn, hân hoan, sảng khoái khi thưởng thức, và đó là lý do chúng tôi cảm thấy rất phù hợp khi tiếp tục thúc đẩy câu chuyện này và tập trung vào cảm giác 'Hân hoan cùng 7UP' trong mọi việc chúng tôi làm. Thông báo này cũng thể hiện tinh thần cam kết của chúng tôi trong việc phát triển dòng sản phẩm 7UP Zero Sugar và nhanh chóng cắt giảm lượng đường bổ sung trong các sản phẩm của thương hiệu, nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Chúng tôi đã có trong tay một thương hiệu với hai sản phẩm tuyệt vời, và chúng tôi rất mong chờ được hiện thực hóa kế hoạch của mình cho cả thế giới chứng kiến.'

Trong khuôn khổ cam kết của 7UP nhằm truyền cảm hứng cho mọi người đưa ra lựa chọn sáng suốt hơn, thương hiệu đang mang bên mình sứ mệnh cắt giảm lượng đường bổ sung trên các sản phẩm trong danh mục, giúp khách hàng lựa chọn một chế độ ăn uống cân bằng mà không ảnh hưởng đến hương vị. 7UP Zero Sugar là một trong những loại đồ uống phát triển nhanh nhất trong danh mục nước giải khát có ga, với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ ở mức hai con số trong năm thứ hai liên tiếp. Ra mắt tại 7 thị trường mới trong 12 tháng qua, sản phẩm này hiện đã có mặt tại 76 thị trường trên toàn thế giới. 

Hệ thống nhận diện hình ảnh mới của 7UP sẽ được triển khai trên toàn thế giới từ tháng 3 năm 2023, tại tất cả các thị trường, bắt đầu từ Bangladesh, Trung Quốc, Ai Cập, Ấn Độ, Ireland, Mỹ Latinh, Pakistan, Ả Rập Saudi, Vương quốc Anh và tất cả các thị trường châu Âu*.

** 7UP là nhãn hiệu của PepsiCo cho tất cả các thị trường quốc tế trừ Hoa Kỳ

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN, HÃY LIÊN HỆ:
pepsicomediarelations@pepsico.com

Giới thiệu về PepsiCo

Các sản phẩm của PepsiCo được người tiêu dùng thưởng thức hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã tạo ra hơn 79 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2021, nhờ danh mục đồ uống bổ sung và thực phẩm tiện lợi, bao gồm Lay's, Doritos, Cheetos, Gatorade, Pepsi-Cola, Mountain Dew, Quaker và SodaStream. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm nhiều loại thực phẩm và đồ uống thú vị, bao gồm nhiều thương hiệu mang tính biểu tượng tạo ra doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ đô la mỗi thương hiệu.

Định hướng cho PepsiCo là tầm nhìn Trở thành Người dẫn đầu Toàn cầu về Đồ uống và Thực phẩm Tiện lợi bằng cách Giành chiến thắng với PepsiCo Tích cực (pep+). pep+ là chiến lược chuyển đổi toàn diện của chúng tôi, đặt tính bền vững và nguồn nhân lực làm trọng tâm trong cách chúng tôi tạo ra giá trị và tăng trưởng bằng cách hoạt động trong những ranh giới nhất định để bảo vệ hành tinh, và truyền cảm hứng thay đổi tích cực cho hành tinh và mọi người. Để biết thêm thông tin, truy cập www.pepsico.com, và theo dõi Twitter, Instagram, Facebook và LinkedIn @PepsiCo.


 

 


7UP® CHIA SẺ KHOẢNH KHẮC HÂN HOAN QUA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI MẺ VÀ VỊ TRÍ TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ

7UP ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

 



7UP ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

 



7UP ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

 



7UP unveils new brand identity

 



7UP ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

 



7UP ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

 

Băng hình - https://mma.prnasia.com/media2/2004088/7UP_Gridshort.mp4
Băng hình - https://mma.prnasia.com/media2/2004089/7up_Sizzle.mp4
Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/7up-chia-s-khonh-khc-han-hoan-qua-b-nhn-din-thng-hiu-mi-m-va-v-tri-tren-trng-quc-t-2.jpg
Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/7up-chia-s-khonh-khc-han-hoan-qua-b-nhn-din-thng-hiu-mi-m-va-v-tri-tren-trng-quc-t-3.jpg
Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/7up-chia-s-khonh-khc-han-hoan-qua-b-nhn-din-thng-hiu-mi-m-va-v-tri-tren-trng-quc-t-4.jpg
Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/7up-chia-s-khonh-khc-han-hoan-qua-b-nhn-din-thng-hiu-mi-m-va-v-tri-tren-trng-quc-t-5.jpg
Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/7up-chia-s-khonh-khc-han-hoan-qua-b-nhn-din-thng-hiu-mi-m-va-v-tri-tren-trng-quc-t-6.jpg
Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/7up-chia-s-khonh-khc-han-hoan-qua-b-nhn-din-thng-hiu-mi-m-va-v-tri-tren-trng-quc-t-7.jpg


nguồn: PepsiCo

THỦ THUẬT HAY

Mindnote 5 cho iOS và macOS: dùng thử 2 tuần, mua trong ứng dụng, đang km 899k còn 329k

Mindnode là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được anh em sử dụng nhiều. Nó giúp cho công việc chúng ta rõ ràng hơn, chính xác hơn và khoa học hơn rất nhiều.

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Chụp ảnh với hiệu ứng năm mới trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cho ra một bản cập nhật mới với chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ từ trên xuống bạn đã đến ngay với camera đúng là rất tiện dụng phải không? Nhưng đằng sau đó còn có nhiều điều mà bạn nên khám phá ví dụ

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Tùy biến lại màu nền trên thiết bị iOS không cần phải can thiệp hay chỉnh sửa quá nhiều trong hệ thống

Khác với các tinh chỉnh tùy biến giao diện khác trên Cydia, Nightshade sẽ giúp bạn thay đổi màu nền cho toàn hệ thống iOS mà không cần phải chỉnh sửa lại các thiết kế mặc định của Apple. Trong đó bao gồm khá nhiều chủ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho