WIZ.AI ra mắt Mô hình ngôn ngữ lớn đột phá cho các ngành dọc kinh doanh

SINGAPORE, 28/04/2023 /PRNewswire/ -- WIZ.AI, công ty hàng đầu về tương tác với khách hàng đa kênh dựa trên trí tuệ nhân tạo có trụ sở tại Singapore, hôm nay đã thông báo ra mắt Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) đầu tiên có thể điều chỉnh cho phù hợp với ngành dọc kinh doanh. Đây là cải tiến mới nhất trong quá trình phát triển không ngừng của WIZ.AI với tư cách là công ty dựa trên AI kể từ khi thành lập vào năm 2019. Các giải pháp của WIZ.AI tự động hóa hàng trăm triệu lượt tương tác của khách hàng mỗi ngày, phục vụ hơn 200 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành khác nhau như tài chính ngân hàng, bảo hiểm, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thương mại điện tử, viễn thông và chăm sóc sức khỏe tại hơn 15 quốc gia.


WIZ.AI ra mắt Mô hình ngôn ngữ lớn đột phá cho các ngành dọc kinh doanh

LLM miền chuyên biệt của WIZ.AI

Sự kiện WIZ.AI ra mắt LLM miền chuyên biệt đột phá một lần nữa khẳng định rõ rằng AI không chỉ là một công cụ hiệu quả và tiết kiệm chi phí, nó còn là một cố vấn kinh doanh giúp thu hẹp khoảng cách giữa con người và công nghệ. Bằng cách sử dụng LLM tùy chỉnh, tập trung vào kinh doanh, các doanh nghiệp có thể khai mở một thư viện mới gồm các quy trình công việc được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo kết nối với nhau. Điều này hứa hẹn sẽ định hình tương lai của công việc, với AI đồng hành bên cạnh con người với tư cách là trợ lý đắc lực. Nhờ các LLM thiết kế theo yêu cầu, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể nắm bắt và sử dụng AI để tạo bước đột phá cho quá trình vận hành, thúc đẩy các ngành công nghiệp lên một tầm cao mới.

LLM doanh nghiệp đầu tiên (LLM)

Không giống như các mô hình đa dụng, các LLM của WIZ.AI được thiết kế riêng cho các ngành dọc kinh doanh cụ thể. LLM thiết kế riêng cho thấy sự vượt trội trong đối thoại tự động, tác vụ, trợ lý thông minh và cung cấp thông tin chi tiết từ dữ liệu độc quyền. LLM biến dữ liệu thô, cụ thể của ngành thành thông tin có giá trị, cho phép AI hoạt động hiệu quả cùng với con người. Các bot có thể xác định các tác vụ liên quan đến vai trò quan trọng, cung cấp sự trợ giúp chuyên nghiệp và tự động hóa các quy trình dành riêng cho doanh nghiệp.

LLM miền chuyên biệt của WIZ.AI mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích chính mà LLM đa dụng không có, cụ thể là:

1. Độ tin cậy: LLM của WIZ.AI cung cấp một LLM chuyên nghiệp và chính xác dành riêng cho doanh nghiệp, nhanh chóng cập nhật thông tin được yêu cầu thường xuyên và thông tin độc quyền hoặc dựa trên thương hiệu với độ chính xác và kịp thời.

2. Tiêu điểm miền: Dữ liệu nằm trong LLM được tùy chỉnh cho các ngành hoặc doanh nghiệp cụ thể. Nhờ có LLM thiết kế riêng, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng triển khai các giải pháp AI trong nhiều tình huống khác nhau, từ đào tạo nhân viên nội bộ mới đến giải quyết các truy vấn của khách hàng.

3. Bảo mật dữ liệu:  Các LLM nội bộ, chuyên biệt của WIZ.AI được dành riêng cho từng khách hàng cụ thể, cung cấp tính bảo mật và an ninh dữ liệu nâng cao. Cách tiếp cận này bảo vệ thông tin nhạy cảm và bí mật kinh doanh của khách hàng doanh nghiệp, ngăn ngừa rò rỉ thông tin và rủi ro bảo mật.

4. Thông minh và phân tích: LLM tùy chỉnh, bản địa hóa có thể khai thác thông tin chuyên sâu chi tiết hơn từ dữ liệu phi cấu trúc bao gồm thử nghiệm và giọng nói, vì LLM hiểu rõ bối cảnh kinh doanh cụ thể hơn. Bạn sẽ hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng, động lực thị trường và các cơ hội tiềm năng để phát triển.

LLM của WIZ.AI tác động đến các ngành như thế nào: Trường hợp sử dụng FMCG

LLM của WIZ.AI có thể tác động đến nhiều ngành ở nhiều cấp độ ngoài mức độ tương tác của khách hàng mà nó tự động hóa. Lấy ngành hàng tiêu dùng nhanh làm ví dụ, bằng cách áp dụng phương pháp tiếp cận chủ động hơn cho khách hàng, WIZ.AI Talkbots đã giúp bán thêm nhiều đơn vị giữ hàng hóa (SKU) hơn. LLM nâng cao độ chính xác trong các cuộc hội thoại nhận đơn đặt hàng giống y như con người, điều này giúp giảm đáng kể số giờ tương tác với khách hàng để nhận đơn đặt hàng.  

Quy trình kiểm tra đơn hàng cũng được hưởng lợi từ LLM của WIZ.AI, vì LLM tự động xem xét phản hồi của khách hàng trong quá trình đối thoại và kích hoạt xác nhận lại để đảm bảo giao hàng chính xác. Ngoài ra, thông tin chi tiết hơn thu được từ dữ liệu đối thoại phi cấu trúc cho phép khách hàng FMCG cải thiện quy trình mua sắm và sản phẩm của họ. Giải pháp toàn diện này không chỉ giúp tránh hết hàng SKU mà còn nâng cao tổng giá trị hàng hóa (GMV).

Trao quyền chuyển đổi AI

WIZ.AI mang sứ mệnh chuyển đổi các doanh nghiệp từ chuyển đổi số sang chuyển đổi trí thông minh, tập trung tận dụng AI để tự động hóa các nhiệm vụ phức tạp, cải thiện quy trình ra quyết định và tích hợp các phân tích và sự thật ngầm hiểu dựa trên AI để lập kế hoạch chiến lược và hiệu quả hoạt động. Bằng cách cung cấp các giải pháp định dạng Mô hình dưới dạng dịch vụ, WIZ.AI giúp các sản phẩm dựa trên AI dễ tiếp cận hơn đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. 

'Tương lai của công việc là tương lai mà AI đóng vai trò là người đồng hành, hoạt động liền mạch cùng với con người. Với các LLM thiết kế riêng của chúng tôi, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể nắm bắt tiềm năng AI, tạo bước đột phá cho các quy trình của họ và thúc đẩy các ngành phát triển. Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một thế giới nơi giải pháp AI tùy chỉnh trao quyền cho các doanh nghiệp đưa ra quyết định thông minh hơn, tự động hóa các tác vụ phức tạp và thúc đẩy những hiểu biết đầy ý nghĩa'. Jennifer Zhang, Giám đốc điều hành kiêm nhà đồng sáng lập của WIZ.AI chia sẻ.

Tương lai này nằm trong tầm tay, và hứa hẹn sẽ thực sự biến đổi Đông Nam Á – một sự chuyển đổi đột phá được thúc đẩy bởi trí tuệ nhân tạo.

Tìm hiểu thêm về WIZ.AI

WIZ.AI, công ty hàng đầu thế giới về AI giọng nói đàm thoại có trụ sở tại Singapore, đã cách mạng hóa hoạt động giao tiếp B2C bằng các giải pháp tương tác với khách hàng đa kênh, siêu cá nhân hóa và vượt trội. Được dẫn dắt bởi đội ngũ công nghệ tài năng trong lĩnh vực, nền tảng thông minh của WIZ.AI tạo điều kiện thuận lợi cho hơn một trăm triệu tương tác khách hàng tự động hàng giờ, cho phép dịch vụ khách hàng đặc biệt và ROI kinh doanh mạnh mẽ. Với sự hiện diện quốc tế ngày càng tăng, công ty phục vụ hơn 200 khách hàng từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, trên khắp 15 quốc gia, với các công ty thuộc danh sách Fortune 500 và các công ty khởi nghiệp kỳ lân chiếm 60% khách hàng của công ty.

 


nguồn: WIZ.AI

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn