Lockton công bố cơ cấu lãnh đạo toàn cầu mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng đột phá trên khắp thế giới

Lockton công bố cơ cấu lãnh đạo toàn cầu mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng đột phá trên khắp thế giới

Byron Clymer, Troy Cook, Julie Gibson, Trey Humphrey, và Martyn Worsley được đề bạt vào các vị trí toàn cầu mới  

THÀNH PHỐ KANSAS, Mo., ngày 3 tháng 5 năm 2023 /PRNewswire/ --- Hôm nay, Tổng giám đốc Peter Clune công bố bổ nhiệm năm nhà lãnh đạo chủ chốt cho các vai trò toàn cầu của Lockton, công ty môi giới bảo hiểm tư nhân độc lập lớn nhất thế giới. Những nhà lãnh đạo này sẽ hợp tác chặt chẽ với đội ngũ lãnh đạo mảng bán lẻ để xây dựng các giải pháp sáng tạo cho toàn doanh nghiệp. Gần đây, Lockton đã vượt mốc 3 tỷ USD doanh thu sau 57 năm kinh doanh, với 1 tỷ USD tăng trưởng trong số đó là kết quả chỉ trong 24 tháng qua.


Byron Clymer, Troy Cook, Julie Gibson, Trey Humphrey, and Martyn Worsley Elevated into New Global Roles

'Lockton đang thu hút nhiều phân khúc khách hàng và các nhân viên tài năng trên toàn thế giới, nhờ đó mà đạt được sự tăng trưởng chưa từng có', Peter Clune, Tổng giám đốc của Lockton, cho biết. 'Cấu trúc mới này sẽ đơn giản, gắn kết và nhanh chóng. Sức mạnh của Lockton trên một nền tảng toàn cầu sẽ giúp nhân viên và khách hàng của chúng tôi phát huy được hết tiềm năng của họ'. 

  • Troy Cook tiếp tục đảm nhiệm vai trò Giám đốc Tài chính (CFO), nay đồng thời lãnh đạo tất cả các nhân viên tài chính và pháp lý trên toàn cầu. Sau khi thực hiện vai trò là thành viên hội đồng quản trị độc lập trong ban giám đốc của Lockton từ năm 2018, Cook gia nhập Lockton với tư cách là Giám đốc Tài chính vào năm 2020. Là một giám đốc tài chính sáng tạo, ông đã chuyển đổi chức năng tài chính chiến lược tại Lockton để đảm bảo tăng trưởng dài hạn và duy trì quyền sở hữu tư nhân. Trong thời gian làm việc với công ty, ông đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết lập và thực hiện các chiến lược kinh doanh, đồng thời tạo ra một cấu trúc vốn mới nhằm đảm bảo duy trì động lực và tăng trưởng của Lockton.
  • Julie Gibson, Giám đốc Tiếp thị (CMO) của Lockton, sẽ ưu tiên mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu 'Độc lập một cách khác thường' của Lockton. Những nỗ lực của bà đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật tính xác thực cùng cách tiếp cận đặc biệt của Lockton với tư cách là một nhà môi giới tư nhân lâu đời tập trung lâu dài vào con người, khách hàng và cộng đồng của mình. Từ nay, bà sẽ giám sát các sáng kiến tiếp thị và truyền thông trên toàn cầu. Gibson là một phần không thể thiếu của Lockton từ năm 2018. Tại Lockton, Gibson đã thành công trong việc đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới, nền tảng tương tác kỹ thuật số nội bộ và bên ngoài, đồng thời giới thiệu các phương pháp tiếp cận sáng tạo để truyền đạt câu chuyện độc đáo của công ty.
  • Trey Humphrey, Giám đốc Pháp lý kiêm Tổng cố vấn, là một mảnh ghép không thể tách rời của Lockton từ năm 2000, ông đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý các vấn đề pháp lý của công ty trong một môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp. Khả năng lãnh đạo của ông chính là công cụ hỗ trợ sự phát triển của Lockton từ 300 triệu USD lên 3 tỷ USD. Humphrey sẽ dẫn dắt một đội ngũ pháp lý toàn cầu mạnh mẽ, những con người sẽ nỗ lực để đạt được các mục tiêu tích cực trên toàn cầu của công ty và bảo vệ công ty.
  • Martyn Worsley được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhân sự của Lockton sau những thành công lớn của ông trong hai năm qua. Đây là thời kỳ mà ông dẫn dắt Bộ phận Nhân sự trong tất cả hoạt động kinh doanh quốc tế của Lockton từ London. Trong vai trò mới này, Worsley sẽ lãnh đạo chiến lược nhân sự toàn cầu của Lockton, thúc đẩy các sáng kiến để đảm bảo Lockton luôn chiêu mộ được nhân tài, đồng thời mang nền văn hóa tích cực nhất trong ngành. Là một công ty phát triển qua từng dấu mốc, Lockton đang mang nguồn động lực đáng kể trong lĩnh vực này, và dưới tài năng lãnh đạo của Worsley, điều này sẽ luôn được duy trì.
  • Byron Clymer, Giám đốc Thông tin (CIO) của Lockton, đã được giao nhiệm vụ lãnh đạo chiến lược của Lockton để phát triển các nền tảng toàn cầu trong quá trình trao quyền cho nhân viên, để họ cung cấp tới khách hàng những lời khuyên, tư vấn và thông tin chi tiết hàng đầu trong ngành cũng như những dịch vụ tuyệt vời. Kể từ khi gia nhập Lockton vào năm 2018 với tư cách là CIO tại Mỹ, Clymer luôn đóng vai trò quan trọng trong việc giám sát quá trình chuyển đổi chiến lược CNTT tại Mỹ, giờ đây ông sẽ mở rộng quy mô chuyển đổi trên toàn cầu.

Clune cho biết: 'Những giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm này đã có thành tích không thể bàn cãi với những thành công tại Lockton. Họ là những người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất và họ biết cách thúc đẩy các thay đổi có ý nghĩa cũng như bảo tồn văn hóa của công ty'. 

Giới thiệu về Lockton
Điều khiến Lockton khác biệt cũng là điều khiến công ty trở nên tốt hơn: tính độc lập. Quyền sở hữu tư nhân của Lockton cho phép hơn 9.500 nhân viên của công ty hoạt động tại hơn 135 quốc gia chỉ tập trung vào nhu cầu về bảo hiểm, rủi ro và con người của khách hàng. Với chuyên môn có quy mô trên toàn cầu, Lockton cung cấp sự hiểu biết sâu sắc cần thiết để đạt được các kết quả lớn.

Trong 14 năm liên tiếp, tạp chí Business Insurance đã công nhận Lockton là 'Nơi làm việc Tốt nhất trong Ngành bảo hiểm'. Lockton được Deloitte và Wall Street Journal vinh danh là một trong những Công ty được quản lý tốt nhất năm 2021, một chương trình công nhận sự xuất sắc và tôn vinh các công ty tư nhân về chiến lược, thực thi, văn hóa và tài chính. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.lockton.com.

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-05/lockton-cong-b-c-cu-lanh-o-toan-cu-mi-nhm-thuc-y-tng-trng-t-pha-tren-khp-th-gii-1.jpg 

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-05/lockton-cong-b-c-cu-lanh-o-toan-cu-mi-nhm-thuc-y-tng-trng-t-pha-tren-khp-th-gii-2.jpg


nguồn: Lockton Companies

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.