Ingersoll Rand "mới" kỷ niệm 3 năm thành lập với những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh doanh và bền vững

MELBOURNE, Australia, 1/3/2023 /PRNewswire/ -- Vào tháng 3 năm 2023, Ingersoll Rand mới (gọi tắt là 'Ingersoll Rand'), một công ty được thành lập thông qua sự hợp nhất của Gardner Denver và Ingersoll Rand Industries, sẽ tổ chức lễ kỷ niệm ba năm thành lập. Ingersoll Rand Inc. (NYSE:IR) là nhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp công nghiệp và tạo ra giá trị lâu dài, với hoạt động kinh doanh bao gồm máy nén khí, máy bơm, máy thổi khí và dụng cụ điện, cũng như hệ thống điều khiển chất lưu và thiết bị nâng hạ cùng các sản phẩm khác. Trong ba năm qua, Ingersoll Rand đã không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh và sự hiện diện trên thị trường, kiến tạo giá trị cho khách hàng theo định hướng của khái niệm phát triển bền vững. 

Mở rộng thương hiệu và năng lực kinh doanh

Trong ba năm qua, Ingersoll Rand đã mua lại hơn 20 công ty hoặc doanh nghiệp có liên quan chặt chẽ hoặc bổ sung cho hoạt động kinh doanh của công ty. Với các thương vụ mua lại gần đây bao gồm Air Treatment Business của SPX FLOW, Seepex, Hydro Prokav và Hanye, Ingersoll Rand tiếp tục đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và thực hiện cam kết nâng cao khả năng số hóa, tăng trưởng hậu mãi cũng như các nỗ lực đổi mới và công nghệ bổ sung.


Ingersoll Rand "mới" kỷ niệm 3 năm thành lập với những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh doanh và bền vững

Một số doanh nghiệp do Ingersoll Rand mua lại gần đây

Là nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị lọc và máy sấy khí nén uy tín và tiết kiệm năng lượng giúp tăng độ tin cậy cho quy trình và sản xuất, Air Treatment Business của SPX FLOW, chủ sở hữu của các thương hiệu nổi tiếng như Hankison và Jemaco, tiếp tục chiến lược mở rộng hoạt động cung cấp sản phẩm trong hệ sinh thái máy nén rộng lớn của Ingersoll Rand.

Seepex là nhà sản xuất máy bơm trục vít hàng đầu thế giới, một phân khúc thuộc máy bơm dịch chuyển tích cực phục vụ chủ yếu cho ngành nước, nước thải, thực phẩm và đồ uống cũng như hóa chất. Việc bổ sung các thương hiệu Holtec, Hanye và Hydro Prokav nhầm thúc đẩy chiến lược tăng trưởng ngoại sinh của Ingersoll Rand và thể hiện cam kết của công ty đối với tăng trưởng ngoại sinh có kỷ luật trong các sản phẩm và khu vực địa lý lân cận. Việc mua lại sẽ mở rộng khả năng xử lý khí nén của công ty cũng như tăng cường thâm nhập thị trường máy bơm trục vít.

Trung thành với sự phát triển bền vững vì một bối cảnh có lợi cho tất cả

Song song với việc mở rộng hoạt động kinh doanh, Ingersoll Rand cũng xây dựng và thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và lập kế hoạch chiến lược, cam kết giảm 60% lượng khí thải nhà kính phát sinh trong quá trình sản xuất và vận hành vào năm 2030, đồng thời trung hòa carbon vào năm 2050. Đây là những mục tiêu quan trọng trong chiến lược ESG của Ingersoll Rand.



Mục tiêu Môi trường 2030 & 2050 của Ingersoll Rand

Khái niệm phát triển bền vững xuất hiện xuyên suốt các hoạt động của Ingersoll Rand là luôn đặt giá trị khách hàng trên toàn cầu. Nhà máy đầu tiên của Ingersoll Rand sử dụng năng lượng tái tạo là nhà máy Wujiang ở Tô Châu, Trung Quốc. Cơ sở rộng 75.000 m2 được chuyển đổi thành hệ thống năng lượng mặt trời để cung cấp điện cho sản xuất. Từ năm 2020 đến cuối năm 2022, Ingersoll Rand đã hoàn thành thành công 11 dự án lắp đặt năng lượng mặt trời bao gồm dự án mới nhất đã hoàn thành tại nhà máy Schopfheim ở Đức. Nhờ đó, tác động môi trường của nhà máy đã giảm đáng kể, đồng thời chi phí vận hành cũng đang giảm dần qua từng năm.



Chiến lược bền vững của Ingersoll Rand

Ingersoll Rand được công nhận rộng rãi về các hoạt động và thành tích phát triển bền vững. Năm 2022, Ingersoll Rand có tên trong niên giám Bền vững 2022, danh sách toàn diện và hàng năm của S&P Global, xếp hạng trong 15% danh mục hàng đầu của ngành máy móc và Thiết bị Điện, đồng thời được vinh danh là 'Đơn vị dẫn đầu ngành'. Tại Giải thưởng Doanh nghiệp Hoa Kỳ 2022, Ingersoll Rand đã giành được ba Giải thưởng Stevie cho những thành tích tăng trưởng của mình.

Kể từ năm 2020, hoạt động kinh doanh của Ingersoll Rand đã phát triển nhanh hơn mức trung bình của thị trường nhờ Ingersoll Rand Execution Excellence (IRX), công cụ thực thi dựa trên các quy trình đơn giản thúc đẩy văn hóa hiệu suất cao, đồng thời thấm nhuần các giá trị của Ingersoll Rand và cho phép thực hiện các lĩnh vực chiến lược trọng tâm trong các nhóm làm việc tự định hướng.

Tuân thủ mục đích của công ty là 'Lean on us to make life better' (Khiến cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn) và đề cao ý thức sở hữu, với sự tự tin cao độ cùng thái độ thực dụng và khiêm tốn, Ingersoll Rand sẽ tiếp tục phát triển trong môi trường thị trường luôn thay đổi và nâng cao.

Giới thiệu về Ingersoll Rand Inc.

Nhiệt huyết kinh doanh và tư duy làm chủ đã thôi thúc Ingersoll Rand Inc. (NYSE: IR) luôn nỗ lực hết mình để cải thiện cuộc sống cho nhân viên, khách hàng và cả cộng đồng của chúng tôi. Khách hàng tin tưởng lựa chọn chúng tôi vì những thành tựu công nghệ đỉnh cao trong lĩnh vực kiến tạo dòng chảy chất lưu trọng yếu và các giải pháp công nghiệp trải dài trên 40 thương hiệu đã được chứng nhận. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi có hiệu suất vượt trội ngay cả trong những điều kiện phức tạp và khắc nghiệt nhất. Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm máy nén khí, máy bơm, máy thổi khí cùng với hệ thống, điểu khiển lưu chất, thiết bị nâng hạ, xử lý vật liệu cũng như các công cụ điện. Với hơn 16,000 nhân viên trên toàn cầu, đội ngũ của chúng tôi sẽ đồng hành trọn đời với khách hàng để giúp họ hiện thực hóa các cam kết hàng ngày về chuyên môn, năng suất và hiệu quả.  Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.IRCO.com .


nguồn: Ingersoll Rand

TIN LIÊN QUAN

Tiền mã hóa vẫn đang phát triển rất tốt tại Nam Phi

Nền kinh tế cùa Nam Phi đang phải đấu tranh với những khó khăn trong năm 2018. Đồng tiền pháp chế – Rand – của nước này đang chạm ngưỡng 6 tháng thấp nhất vào trong tháng 6, giữa đợt tụt giá mạnh ở các thị trường mới nổi. Chính vì thế, rất nhiều

Industrial Refrigeration Industry Overview: Future Trends

Chicago, March 13, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- The Industrial Refrigeration Market by Component (Compressor, Condenser, Evaporator), Application (Fruit...

Toyota Land Cruiser 70 Series bản kỷ niệm ra mắt với giá 1,25 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser 70 Series bản kỷ niệm ra mắt tại thị trường Nam Phi với số lượng giới hạn bao gồm 2 biến thể cabin đơn và cabin đôi có tên mã là Land Cruiser 79. Toyota Land Cruiser 70 Series ra mắt tại Nam Phi Về ngoại hình, mẫu bán tải nhận

Xe Trung Quốc Chery Tiggo 4 Pro có thời gian bảo hành lên đến một triệu cây số

Mẫu SUV Trung Quốc có tên Chery Tiggo 4 Pro vừa ra mắt tại thị trường Nam Phi đi kèm thời gian bảo hành tiêu chuẩn 150.000 km và 5 năm sử dụng. Điều đáng nói chính là riêng phần động cơ của xe được mở rộng bảo hành ra thêm 5 năm cùng 850.000 km.

Hyundai Atos Automatic ra mắt với ngoại hình nhỏ gọn, giá chỉ từ 295 triệu đồng

Mẫu hatchback Hyundai Atos Automatic chính thức ra mắt tại Nam Phi với giá bán từ 189.900 rand (khoảng 295 triệu đồng). Mẫu xe này chính là chiếc Santro trước đó từng được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á. Hyundai Atos Automatic Sức mạnh của...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.