Trailblazer Games mở rộng sang thị trường Việt Nam và mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trailblazer Games mở rộng sang thị trường Việt Nam và mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

TP. HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, Ngày 9 tháng 2 năm 2023 /PRNewswire/ -- Trailblazer Games, công ty phát triển trò chơi web3 hàng đầu đồng thời là tác giả thương hiệu Eternal Dragons, tự hào thông báo khai trương văn phòng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và nồng nhiệt chào đón các nhân viên đầu tiên tại đây. Công ty đặt mục tiêu khai thác các tài năng chơi game sáng tạo mạnh mẽ và mở rộng phạm vi tiếp cận sang cộng đồng khu vực Đông Nam Á. Động thái này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa tầm nhìn của công ty là đưa các trò chơi ra cộng đồng toàn cầu.


Trailblazer Games expands into Vietnam, opening an office in Ho Chi Minh City


Trong những năm gần đây, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một trong những trung tâm phát triển trò chơi hàng đầu ở châu Á, đóng vai trò là trung tâm phát triển và nghệ thuật dành cho các nhà phát hành trò chơi hàng đầu trên toàn cầu. Việt Nam cũng đã trở thành nước dẫn đầu trong lĩnh vực trò chơi web3 với các tài năng sáng tạo và đổi mới mạnh mẽ.

Tổng giám đốc điều hành Alex Arias cho biết: 'Tài năng sáng tạo tại Việt Nam đặc biệt phù hợp với sứ mệnh của Trailblazer Games cũng như thương hiệu Eternal Dragons'. 'Mở rộng sang thị trường Việt Nam có tầm quan trọng chiến lược đối với chúng tôi vì hoạt động này sẽ cho phép chúng tôi kết hợp trải nghiệm của đội ngũ Châu Âu với quan điểm, sự sáng tạo và chất lượng của các tài năng tại Việt Nam.'

Việt Nam và Đông Nam Á là các khu vực đi đầu về mức độ tăng trưởng và áp dụng các trò chơi web3, vì vậy, việc mở rộng sang quốc gia này là một bước đi đặc biệt quan trọng với Trailblazer Games. Công ty mong muốn thành lập một cộng đồng thịnh vượng trong khu vực và thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Eternal Dragons.

'Khu vực Đông Nam Á dẫn đầu việc áp dụng trò chơi web3 trên toàn cầu và việc mở rộng sang Việt Nam là điều đặc biệt quan trọng cho sự phát triển cộng đồng của chúng tôi trong khu vực', Francisco Reinhard Giám đốc Bộ phận Tăng trưởng và Cộng đồng tại Trailblazer Games cho biết. 'Chúng tôi mong muốn được tham gia vào cộng đồng trò chơi sôi động này, cộng đồng này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển và tăng trưởng của vũ trụ Eternal Dragons'.

Trailblazer Games mời tất cả mọi người cùng chào đón sự kiện khai trương văn phòng mới của công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết về sự kiện xã hội này được đăng tải trên tài khoản Twitter của Eternal Dragons (@eternaldragons). Sự kiện khai trương văn phòng đầu tiên của Trailblazer Games tại Thành phố Hồ Chí Minh là một bước tiến quan trọng hướng tới sứ mệnh của công ty trong việc gắn kết thế giới thông qua việc chơi trò chơi.

Để tìm hiểu thêm các thông tin truyền thông hoặc bình luận thêm, vui lòng liên hệ:
Francisco Reinhard, pr@trailblazer.games, +49 1575 1502484

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/trailblazer-games-m-rng-sang-th-trng-vit-nam-va-m-vn-phong-ti-thanh-ph-h-chi-minh-3.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/trailblazer-games-m-rng-sang-th-trng-vit-nam-va-m-vn-phong-ti-thanh-ph-h-chi-minh-2.jpg


nguồn: Trailblazer Games

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.