NAM KINH, Trung Quốc, 06/02/02023 /PRNewswire/ -- Bước sang Năm Quý Mão 2023, tài khoản mạng xã hội ở nước ngoài @Visit Jiangsu thuộc Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Giang Tô đã phát động một số hoạt động mừng Tết Nguyên đán trên Facebook, Twitter, Instagram, YouTube và TikTok thông qua nhiều hình thức tương tác sáng tạo khác nhau như video, hình ảnh và văn bản, phát trực tiếp kỹ thuật số, tương tác trực tuyến, Thử thách chào mừng năm mới Trung Quốc bằng nhiều ngôn ngữ, v.v. để tạo không gian giúp mọi người từ khắp nơi trên thế giới tìm hiểu về truyền thống ngày Tết Trung Quốc và văn hóa Giang Tô. Các bài đăng đã đạt 3,08 triệu người theo dõi và tích lũy được 662.000 lượt tương tác, phủ sóng gần 100 quốc gia và khu vực trên thế giới, mang đến cho mọi người một bữa tiệc âm thanh-hình ảnh 'Sức hấp dẫn của Giang Tô' tràn ngập không khí Tết Nguyên Đán.
Năm nay, các sản phẩm truyền thông hội tụ hình ảnh Tết Nguyên đán Trung Quốc, tích hợp nhiều yếu tố của các địa danh ở Giang Tô, nghệ thuật cắt giấy - một di sản văn hóa phi vật thể và các yếu tố đặc trưng khác, đã tạo ra biểu ngữ Năm Quý Mão trên phương tiện truyền thông xã hội, hình ảnh trò chơi câu đố trực tuyến, áp phích Tết Nguyên đán và các sản phẩm hình ảnh sáng tạo khác đã được ghim đầu trang trên nhiều nền tảng. Chúng tôi mong muốn giới thiệu đến người hâm mộ nước ngoài một Tết Nguyên Đán thú vị và độc đáo ở Giang Tô với tầm nhìn đa cấp độ.
Ngoài ra, một chuyên mục đặc biệt về 'Sức hấp dẫn của Giang Tô' đã được thiết lập trên tài khoản mạng xã hội @Visit Jiangsu với chủ đề 'Chúc mừng năm mới Trung Quốc'. Chuyên mục có nhiều chủ đề 'kiến thức về phong tục Tết Nguyên Đán ở Giang Tô', 'Món ăn ngày Tết ở Giang Tô' và 'du lịch Giang Tô dịp Tết Nguyên Đán' bằng các ngôn ngữ bản địa hóa ở nước ngoài nhằm giới thiệu văn hóa liên quan đến Tết Nguyên đán, ẩm thực và các điểm tham quan du lịch tại Trung Quốc.
Ngoài ra, @Visit Jiangsu liên tục giới thiệu các chương trình Tết Nguyên đán phong phú để 'phát sóng trực tiếp trên đám mây' và tiếp tục cải thiện khả năng đổi mới kỹ thuật số. Tài khoản cũng kết hợp các hình thức biểu diễn đa dạng với nhiều cảnh nhập vai thông qua việc giới thiệu các phong tục trong dịp Tết Nguyên đán về văn hóa Giang Tô, AR Filter Tết Nguyên đán và nhiều cách khác để tạo ra trải nghiệm cũng như mang lại cảm giác mới lạ về văn hóa và du lịch trong dịp Tết Nguyên đán. Tính đến thời điểm hiện tại, AR Filter đã được sử dụng 250.000 lần và tích lũy 116.000 lượt tương tác. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia AR Filter Năm Quý mão của @Visit Jiangsu để cùng nhau chào đón năm mới.
@Visit Jiangsu đã tạo ra hoạt động 'Chúc mừng Tết Nguyên Đán bằng nhiều ngôn ngữ ' trên các nền tảng truyền thông xã hội ở nước ngoài vào đêm Giao thừa của Trung Quốc để bạn bè ở nước ngoài cảm nhận được không khí Tết rộn ràng. Chúng tôi đã mời người hâm mộ và người có tầm ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng (KOL) ở nước ngoài chào đón và chúc mừng Tết Nguyên đán với @Visit Jiangsu, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và cảm nhận niềm hân hoan khi đón năm mới bằng các ngôn ngữ khác nhau, mang ngôn ngữ và các nền văn hóa gần nhau hơn dưới dạng video và hình ảnh.
Chuỗi hoạt động 'Chúc mừng Tết Nguyên đán' do Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Giang Tô tổ chức đã cho khán giả hải ngoại thấy được không khí lễ hội, cuộc sống vui vẻ trong dịp Tết Nguyên đán cũng như hình ảnh một Giang Tô, Trung Quốc cởi mở, đa dạng và tràn đầy năng lượng.
nguồn: Jiangsu Provincial Department of Culture and Tourism