Game SLG về kiến hoàn toàn mới "Ant Legion" đứng đầu bảng xếp hạng thành tích mãn nhãn!

HÀ NỘI, Việt Nam, ngày 23 tháng 12 năm 2022 /PRNewswire/ -- Sau buổi trưa nắng đẹp, bọn trẻ chơi đá bọ, bắt kiến ở trên đồng, những ngày tháng như thế lớn lên rồi cũng không quay về được. Vậy mà trong một trò chơi do FUNTAP kết hợp với 37GAMES phát hành gần đây, khiến người chơi nhớ lại ngày tháng vui vẻ chơi kiến thời ấu thơ giữa cuộc sống bận rộn. Đây là một game SLG đề tài về kiến, ra mắt ở các khu vực Âu Mỹ, Nhật Bản liền được nhiều đánh giá tốt, điểm số trên Store ứng dụng đạt đến 4.9 điểm và nằm trong Top 20 BXH miễn phí của Google Mỹ trong thời gian dài. Tháng 10 chính thức ra mắt ở Việt Nam, ra mắt liền đạt Top 1 BXH miễn phí Google và giữ vững vị trí gần một tháng Làn sóng 'Ant Legion' đã bắt đầu tiến đến Việt Nam!


Game SLG về kiến hoàn toàn mới "Ant Legion" đứng đầu bảng xếp hạng thành tích mãn nhãn!

Game Chiến Lược Kiến Đầu Tiên Ở Việt Nam

Hình thái xã hội của loài kiến rất giống với xã hội loài người, phân công rõ ràng, chú trọng chiến lược, nhưng chưa ai từng nghĩ đến việc kết hợp loài kiến với trò chơi chiến lược. 'Ant Legion' cho phép người chơi trở thành chỉ huy của bộ tộc kiến trong trò chơi một cách sáng tạo, điều khiển đàn kiến hoàn thành trò chơi trí tuệ, thu thập tài nguyên thiên nhiên xây tổ kiếnvà lãnh đạo đội đoàn kiến chiến đấu chống lại thiên địch và đối thủ trong sân. Sự kết hợp thiên tài này khiến 'Ant Legion' tỏa sáng giữa vô số tựa game chiến thuật, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.



Tái hiện chân thực hệ sinh thế tự nhiên của các loài

Đội ngũ phát triển trò chơi 'Ant Legion' có một sự suy ngẫm sâu sắc về trạng thái sống thực của loài kiến trong hệ sinh thái tự nhiên, các chi tiết trong trò chơi phản ánh sự tái hiện của 'Môi trường tự nhiên thật'. Tổ kiến mô phỏng có cấu trúc chỉnh chu khiến người chơi dường như đang ở trong tổ, hình vẽ kiến sống động như thật, như thể giây sau những con kiến sẽ nhảy ra khỏi màn hình điện thoại. Người chơi trong game có thể bắt đầu từ trứng kiến ấp ra hàng trăm con kiến từ khắp nơi trên thế giới, có được trải nghiệm nuôi kiến kỳ lạ! .

Trải nghiệm chiến lược không chỉ là chiến lược

Giữa vô số game chiến lược, 'Ant Legion' bằng đề tài mới lạ và cách chơi kết hợp, thành công đột phá! Các mini-game phong phú khiến 'Ant Legion' để lại ấn tượng ban đầu tuyệt vời cho người chơi, có tính năng leo tháp số trí tuệ đơn giản, có tính năng ghép tháp phòng thủ đơn giản, rất dễ chơi cũng đầy thú vị. Chuyển từ lúc quan trọng kẻ địch đầu hàng, người chơi có thể đến tổ kiến để xây dựng và nâng cấp nhằm tìm kiếm sự đột phá về lực chiến, tất cả đều vô cùng hợp lý. Là một game tự giới thiệu bản thân đến người chơi, 'Ant Legion' làm được điều tốt nhất so với nhưng game SLG khác.

Quay về phần SLG của game, người chơi có thể xây tổ kiến, kết giao đồng minh, tấn công thiên địch, niềm vui lớn nhất là từng bước nhìn thấy tổ kiến lớn dần, cuối cùng trở thành đế quốc kiến mạnh nhất toàn máy chủ! Trong bảng khảo sát khách hàng, tấn công thiên địch, tập kết công thành thậm chí sự kiện tam tiêu côn trùng được nhiều người yêu thích và tham gia, tải ngay trò chơi có thể trải nghiệm những mini-game kiến thú vị này!

Để chúc mừng thành tích xuất sắc của trò chơi tại Việt Nam và thể hiện lòng biết ơn với tất cả người chơi, đặc biệt tặng Code miễn phí gấp bội [ant111][anthh], đăng nhập có thể nhận phúc lợi đặc biệt cho người mới! !! Bạn muốn trải nghiệm niềm vui nuôi kiến không rời bước được không? Mau tải 'Ant Legion' nào!

Tải game ngay: https://pse.is/4ncqjz
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/antlegiongame.Funtap


nguồn: 37 GAMES

TIN LIÊN QUAN

Cuối tuần này, mời anh em chơi miễn phí bom tấn Watch Dogs: Legion trên PC, PS4 và PS5

Kể từ ngày 04 đến ngày 06/09 tới, Ubisoft cho biết anh em sẽ được thưởng thức tựa game hành động thế giới mở với đồ họa rất đẹp của họ, Watch Dogs: Legion trên ba nền tảng PC, PS4 và PS5.

Final Order – Game chiến thuật MMO của 37Games ra mắt

QUỐC TẾ_ Hãng 37Games đã phát hành trò chơi Final Order cho nền tảng di động - một tựa game thể loại chiến thuật thời gian thực hành động hấp dẫn.

[Rò rỉ] Lenovo Legion Play: máy chơi game cầm tay chạy Android, hỗ trợ GeForce Now

Trên website của Lenovo Đức và Lenovo Nhật Bản, người ta phát hiện thấy Lenevo có đăng tải thông tin về một thiết bị tên là Lenovo Legion Play - một chiếc smartphone được thiết kế dành cho việc chơi…

Chiếc smartphone chơi game sắp được ra mắt với màn hình 144Hz và...

Tháng 1/2022 trở nên bận rộn hơn khi Realme, Vivo và Xiaomi đang tổ chức các sự kiện ra mắt lần lượt vào ngày 4, 5 và 6 để công bố smartphone mới của họ. Giờ đây, Lenovo đã thông báo rằng họ sẽ mở đầu năm mới bằng cách trình làng một chiếc điện

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

Fallen Legion+: Cuộc thi xem ai phá bàn phím nhanh hơn

Cốt truyện của Fallen Legion+ xoay quanh 2 nhân vật chính là công chúa Cecille và tướng quân Legatus Laendur, đây cũng là 2 nhân vật chính với 2 cốt truyện song song cùng nhau trong suốt thời gian chơi.

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ