MADAME TUSSAUDS SINGAPORE GIỚI THIỆU TƯỢNG SÁP LOKI ĐẦU TIÊN TẠI CHÂU Á

SINGAPORE, 10/12/2022 /PRNewswire/ -- Cùng chiêm ngưỡng và trầm trồ trước vị Thần Lừa Lọc khi bảo tàng sáp Madame Tussauds Singapore ra mắt tượng Loki đầu tiên ở châu Á. Loki sẽ gia nhập đội hình Siêu anh hùng Marvel cùng với Người Nhện và Người Sắt trong các không gian sống động và có tính tương tác cao. Đội trên đầu chiếc mũ sắt cổ điển, một cây quyền trượng phát sáng và một chiếc áo choàng màu xanh pha lẫn vàng, những đường nét chi tiết và sống động như thật của nhân vật sẽ tạo cho du khách cảm giác như Tom Hiddleston đang hiện diện ngay trước mắt!


MADAME TUSSAUDS SINGAPORE GIỚI THIỆU TƯỢNG SÁP LOKI ĐẦU TIÊN TẠI CHÂU Á

Đội trên đầu chiếc mũ sắt cổ điển, một cây quyền trượng phát sáng và một chiếc áo choàng màu xanh pha lẫn vàng, tượng sáp Loki đầu tiên của châu Á sở hữu hình dáng tương tự như nam diễn viên Tom Hiddleston. (Nguồn: Bảo tàng sáp Madame Tussauds Singapore)

Steven Chung, Tổng giám đốc của Madame Tussauds Singapore cho biết: 'Chúng tôi rất hào hứng đưa Loki vào đội ngũ Siêu anh hùng Marvel ngày càng hùng hậu. Sắp tới, người hâm mộ có thể mong đợi thêm nhiều nội dung và sự xuất hiện của các siêu anh hùng Marvel khác'.

Để chào mừng màn ra mắt của Loki, Madame Tussauds Singapore đã hợp tác với Singapore Comic Con (SGCC) để tổ chức buổi ra mắt độc quyền vào ngày 10-11/12/2022 tại Trung tâm Hội nghị Sands. Người hâm mộ Marvel có thể mua gói SGCC x Madame Tussauds thông qua Klook để có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên chiêm ngưỡng tượng sáp Loki. Người hâm mộ cũng có thể mua vé trực tiếp từ Madame Tussauds để xem những màn hành động mãn nhãn của các Siêu anh hùng Marvel khác như Người sắt và Người nhện.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.madametussauds.com/singapore/ và theo dõi Madame Tussauds Singapore trên Facebook và @MTsSingapore trên Instagram, Twitter và TikTok.

Yêu cầu truyền thông
Elaine Quek, Trưởng phòng Kinh doanh & Tiếp thị, Madame Tussauds Singapore
Elaine.Quek@madame-tussauds.com
Điện thoại: +65 6715 4077 

Giới thiệu về bảo tàng sáp Madame Tussauds Singapore

Tọa lạc tại Imbiah Lookout, Sentosa, bảo tàng Madame Tussauds Singapore mang đến trải nghiệm tương tác muôn màu ngay trong một ngôi nhà, bao gồm Images of Singapore, dịch vụ du thuyền 'Spirit of Singapore' – địa điểm duy nhất của Madame Tussauds có dịch vụ du thuyền, Rạp chiếu phim 4D Marvel Universe cùng Trải nghiệm ngôi sao điện ảnh đỉnh cao! Madame Tussauds Singapore sở hữu hơn 75 tượng sáp chia ra ở 12 khu vực cao cấp trải dài từ các diễn viên Hollywood hào nhoáng đến các ngôi sao, nghệ sĩ, nhạc sĩ K-pop cũng như các tuyển thủ thể thao yêu thích của bạn. Phòng trưng bày kỳ quan không chỉ là một điểm thu hút thú vị - nơi khách sẽ được trải nghiệm các công nghệ tương tác và nhập vai ở mọi góc độ!

Madame Tussauds Singapore đón khách từ 10 giờ sáng - 6 giờ chiều hàng ngày (lượt vào cuối lúc 5 giờ chiều). Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về vé, vui lòng liên hệ (65) 6715 4000 hoặc truy cập trang www.madametussauds.com/singapore/.

Giới thiệu về Merlin Entertainment

Merlin Entertainments là công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực giải trí gia đình dựa trên vị trí. Merlin, nhà điều hành thu hút du khách số một châu Âu và lớn thứ hai trên thế giới, hiện đang điều hành 130 điểm tham quan, 20 khách sạn và 6 làng nghỉ dưỡng ở 25 quốc gia và trên khắp 4 châu lục. Sứ mệnh của Merlin là mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho 67 triệu khách trên toàn thế giới, thông qua các thương hiệu mang tính biểu tượng và nhiều hình thức thu hút, cũng như cam kết và nhiệt huyết của 28.000 nhân viên (mùa cao điểm). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang http://www.merlinentertainments.biz.


nguồn: Madame Tussauds Singapore

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

Cách sửa lỗi trình duyệt Cốc Cốc ngốn nhiều RAM

Cốc Cốc sẽ chiếm một lượng bộ nhớ trên máy tính của bạn và có thể ngốn quá nhiều RAM, dẫn đến tình trạng máy hoạt động chậm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ