Chính thức mở đơn đăng ký cuộc thi AsiaPac Student Case 2023 do IMA tổ chức

Chính thức mở đơn đăng ký cuộc thi AsiaPac Student Case 2023 do IMA tổ chức

Mỗi người chiến thắng sẽ nhận được Học bổng CMA Hoa Kỳ và phiếu quà tặng Amazon

SINGAPORE, 28/11/2022 /PRNewswire/ -- Từ nay đến 03/02/2023, Hiệp hội Kế toán Quản trị IMA®, một trong những hiệp hội lớn và có uy tín nhất, luôn chú trọng đến sự phát triển của ngành kế toán quản trị, hiên đang mở đơn đăng ký cuộc thi AsiaPac Student Case 2023. Sinh viên đại học trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương được mời tham gia cuộc thi đầy thử thách nhưng bổ ích này.


Cuộc thi mở ra cơ hội cho sinh viên trình bày, phân tích, đánh giá, tổng hợp cũng như báo cáo giải pháp cho vấn đề kế toán quản trị. Sinh viên trên khắp châu Á - Thái Bình Dương sẽ cần đăng ký dự thi theo nhóm từ ba đến năm người. Thành viên nhóm có thể tham gia nhiều chương trình học tập khác nhau nhưng phải đảm bảo trong cùng một tổ chức/trường đại học. Là một phần của cuộc thi giải quyết tình huống, các đội cần chuẩn bị và thuyết trình trực tuyến trước các thành viên IMA và các chuyên gia kinh doanh nổi tiếng.

Nghiên cứu điển hình năm 2023 được viết bởi Charles R. Thomas Jr., Tiến sĩ, CMA, CPA, CGMA từ Đại học Bang Tarleton, Tiến sĩ James W. Hesford từ Đại học Missouri-St. Louis và Tiến sĩ Michael James Turner từ Đại học Queensland. Sinh viên tham gia cần có tư duy chiến lược, đồng thời vận dụng kỹ năng phân tích để giải quyết tình huống kinh doanh 'Kunapipi Gardens: Định giá chuyển nhượng trong ngành dịch vụ', yêu cầu sinh viên xem xét vị thế chiến lược hiện tại của khách sạn giả tưởng và đề xuất một hệ thống đo lường hiệu suất 'lý tưởng'.

Ba đội chiến thắng hàng đầu của cuộc thi AsiaPac sẽ được trao giải thưởng* bao gồm Học bổng CMA® (Chứng chỉ kế toán quản trị) của Hoa Kỳ trị giá hơn 2.000 USD, phiếu quà tặng Amazon và cơ hội tham gia Chương trình thành viên nhóm với một chi hội IMA.** Ngoài ra, đội giành giải nhất sẽ nhận được một buổi cố vấn phát triển và chuẩn bị nghề nghiệp độc quyền với Tiến sĩ Josh Heniro, giám đốc cấp cao IMA khu vực Đông Nam Á và châu Úc.

Ông Heniro cho biết: 'Cuộc thi này khuyến khích sinh viên phát triển tư duy chiến lược bằng cách phân tích những thách thức kinh doanh thực tế mà các doanh nghiệp phải đối mặt. Ngoài ra, cuộc thi giúp học sinh phát triển các kỹ năng tư duy phản biện, khả năng đưa ra phán đoán đúng đắn cũng như rèn luyện kỹ năng giao tiếp tuyệt vời. Đây là những kỹ năng được đánh giá cao trong nghề nghiệp. Trong những năm qua, chúng tôi nhận thấy các sinh viên đang đề xuất nhiều giải pháp sáng tạo hơn cho các vấn đề thực tế trong cuộc sống và chúng tôi mong chờ được chứng kiến một cuộc thi hấp dẫn'.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi có tại: Cuộc thi IMA AsiaPac Student Case Competition 2023.

Giới thiệu về IMA® (Hiệp hội Kế toán Quản trị)

IMA® là một trong những hiệp hội lớn nhất và có uy tín nhất, luôn chú trọng đến sự phát triển của ngành kế toán quản trị. Trên phương diện toàn cầu, IMA hỗ trợ ngành nghề kế toán quản trị thông qua nghiên cứu, các chương trình CMA® (Chứng chỉ Kế toán Quản trị) và CSCA® (Chứng chỉ Phân tích Tính cạnh tranh và Chiến lược), giáo dục thường xuyên, tạo lập mạng lưới cũng như vận động triển khai các phương thức kinh doanh có đạo đức ở cấp độ cao nhất. Với hai lần được Tạp chí bản tin Kế toán viên/Kế toán Quốc tế vinh danh là Cơ quan Chuyên nghiệp của Năm, IMA sở hữu mạng lưới hoạt động toàn cầu với khoảng 140.000 thành viên tại 150 quốc gia và 350 chi hội chuyên nghiệp và sinh viên. Có trụ sở chính tại Montvale, N.J., Hoa Kỳ, IMA chuyên cung cấp các dịch vụ bản địa hóa tại bốn khu vực toàn cầu: Châu Mỹ, Châu Á/Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông/Ấn Độ. Để biết thêm thông tin về IMA, vui lòng truy cập www.imanet.org.

*Điều khoản và điều kiện áp dụng.

**Tùy thuộc vào sự hiện diện của một chi hội địa phương ở quốc gia của đội chiến thắng.

 


nguồn: Institute of Management Accountants

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua