Mobilewalla ra mắt LendBetter với sứ mệnh thúc đẩy tài chính toàn diện tại các thị trường mới nổi

LendBetter là giải pháp đột phá giúp ngành công nghệ tài chính tối đa hóa quy trình phê duyệt khoản vay và giảm thiểu rủi ro vỡ nợ

SINGAPORE, 03/11/2022 /PRNewswire/ -- Tại Lễ hội Fintech Singapore 2022, công ty giải pháp phân tích dữ liệu người tiêu dùng hàng đầu thế giới Mobilewalla xin trân trọng thông báo ra mắt sản phẩm mới nhất dành cho các đơn vị cho vay tự động mang tên LendBetter.

Kho lưu trữ thông tin người tiêu dùng toàn cầu đầy đủ nhất trong ngành là thế mạnh độc đáo cho phép LendBetter cung cấp các tính năng và dữ liệu dự đoán chất lượng cao do AI điều khiển trên quy mô lớn tới các đơn vị cho vay, giúp cải thiện hiệu quả đánh giá tín nhiệm và thu hút khách hàng. LendBetter cũng cung cấp tính năng tích hợp điểm số rủi ro được hỗ trợ bởi máy học tinh vi, cho phép dự đoán khả năng trả nợ của những người lần đầu vay tín dụng với mức độ chính xác cao. Tính năng này giúp các đơn vị cho vay tự động mở rộng cơ hội vay cho những người tiêu dùng có lịch sử tín dụng chưa đầy đủ, tăng đáng kể khả năng tiếp cận tín dụng và tác động tích cực vào nỗ lực lồng ghép tài chính toàn diện vào các thị trường mới nổi.

Nhờ hợp tác chặt chẽ với nhiều công ty công nghệ tài chính khác nhau tại Đông Nam Á và Nam Á trong năm qua, LendBetter đã tạo ra nhiều kết quả tích cực cho những khách hàng ban đầu này, cải thiện hiệu quả thu hút khách hàng thông qua các tính năng do AI điều khiển như một phần của quy trình đánh giá tín nhiệm.

Ông Paramananda Setyawan, Giám đốc Văn phòng dữ liệu của FinAccel, một công ty công nghệ tài chính hàng đầu chuyên tái tạo lại các dịch vụ tài chính ở Đông Nam Á cho biết: 'Những thông tin chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng của LendBetter đã giúp chúng tôi cải thiện hiệu quả khả năng thu hút khách hàng nhờ giảm rủi ro gian lận, từ đó an tâm mở rộng các khoản tín dụng. Quan hệ đối tác với Mobilewalla chắp thêm đôi cánh cho mục tiêu tăng trưởng của FinAccel. Chúng tôi rất vui mừng khi được thiết lập quan hệ hợp tác này để mang tới cơ hội tiếp cận tín dụng cho nhiều người hơn'.

Ông Anindya Datta, Giám đốc điều hành kiêm Nhà sáng lập của Mobilewalla chia sẻ: 'Với sự kiện ra mắt giải pháp LendBetter tiên phong trong ngành, Mobilewalla rất mong chờ được đồng hành cùng các đơn vị cho vay tự động trên khắp các thị trường mới nổi để mở rộng khả năng tiếp cận tài chính tới khách hàng lần đầu vay tín dụng. Lendbetter cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu người tiêu dùng tuân thủ quyền riêng tư do AI điều khiển trên quy mô lớn để tăng hiệu quả phê duyệt khoản tín dụng và giảm rủi ro vỡ nợ. Các đối tác đều đánh giá những tính năng và điểm số thích ứng với mọi biến đổi trong tương lai có khả năng dự đoán hành vi người tiêu dùng với độ chính xác cao và dễ dàng tích hợp để phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm cả việc thu hút khách hàng, quản lý rủi ro và phòng chống gian lận'.

Bộ dữ liệu mẫu và yêu cầu kiểm tra API trực tiếp dành cho các công ty công nghệ tài chính mong muốn tìm hiểu về lợi ích của LendBetter có sẵn tại https://www.mobilewalla.com/api-request.

Giới thiệu về Mobilewalla

Mobilewalla là công ty đi đầu trong các giải pháp phân tích dữ liệu người tiêu dùng với năng lực kết hợp bộ dữ liệu mạnh mẽ nhất trong ngành cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng về trí tuệ nhân tạo để giúp các tổ chức hiểu rõ, mô hình hóa và dự đoán hành vi của người tiêu dùng.

 


nguồn: Mobilewalla

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.