Kehua được xếp hạng là nhà cung cấp biến tần lưu trữ năng lượng số 5 trên toàn cầu vào năm 2021

Kehua được xếp hạng là nhà cung cấp biến tần lưu trữ năng lượng số 5 trên toàn cầu vào năm 2021

HẠ MÔN, Trung Quốc, 01/11/2022 /PRNewswire/ -- Năm 2021, Tổ chức nghiên cứu có thẩm quyền quốc tế IHS Markit (hiện là một phần của S&P Global) công bố 10 nhà cung cấp biến tần lưu trữ năng lượng hàng đầu. Sở hữu các lô hàng biến tần lưu trữ năng lượng đáng chú ý, Kehua trở thành nhà cung cấp biến tần lưu trữ năng lượng số 5 trên toàn cầu. Bảng xếp hạng này là minh chứng cho sự phát triển nhanh chóng của Kehua trên thị trường biến tần lưu trữ năng lượng và khẳng định thành tựu của công ty trong ngành năng lượng tái tạo.



Bất chấp tình trạng thiếu hụt lao động và các vấn đề về chuỗi cung ứng do ảnh hưởng của COVID-19 trên thị trường toàn cầu, Kehua không để những khó khăn và thách thức cản trở cam kết phát triển bền vững toàn cầu. Công ty có diện tích 20.000m2 gồm 4 cơ sở sản xuất, với hơn 4000 nhân viên và công suất sản xuất năng lượng mặt trời hàng năm đạt 40GW. Nhờ năng lực sản xuất vượt trội, công ty tiếp tục triển khai các dự án tại thị trường nước ngoài, đảm bảo tăng trưởng không ngừng về doanh thu từ các dự án, đồng thời góp phần đáng kể vào việc nâng thứ hạng của công ty trong danh sách. 

Hiện nay, thế giới đang thúc đẩy cuộc cách mạng năng lượng mới toàn cầu, mô hình kinh doanh của các kịch bản ứng dụng lưu trữ năng lượng đang dần hoàn thiện và lưu trữ năng lượng sẽ trở thành một trong những yếu tố có tầm ảnh hưởng quan trọng đến chuyển đổi năng lượng toàn cầu. Trước xu hướng phát triển này, Kehua tập trung hơn nữa vào thị trường lưu trữ năng lượng và nâng cao bố cục chiến lược của công ty, nhằm nắm bắt cơ hội tăng trưởng và tiếp tục hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu.

Trong những năm gần đây, Kehua đã vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng, cung cấp các giải pháp Hệ thống lưu trữ năng lượng (ESS) cho mọi kịch bản, bao gồm ESS dân dụng, ESS khối thương mại và công nghiệp (C&I) và các giải pháp nhà máy điện quy mô lớn, gây tiếng vang lớn trên trường quốc tế. 



China's first black start project of 9E gas units assisted by Kehua ESS

 



720MWh power plant project in Gansu, China

Khi thị trường lưu trữ năng lượng phát triển nhanh chóng, Kehua cũng đã đáp ứng nhu cầu lưu trữ năng lượng ngày càng tăng nhanh của người dân. Ra mắt vào tháng 8 năm nay, dòng iStoragE ESS dân dụng tất cả trong một của Kehua đã thu về hơn 20.000 bộ hợp đồng cung cấp với tổng số 390Wh trong vòng chưa đầy ba tháng sau khi ra mắt.



'PV+ESS cho tương lai'. Đây là khái niệm được Kehua đề xuất cho phân khúc năng lượng tái tạo, thể hiện quyết tâm của công ty trong mục tiêu đưa các giải pháp tích hợp PV và ESS trở thành hoạt động kinh doanh chính mang tính lâu dài, từ đó giúp thế giới phát triển một cách bền vững. Xếp hạng là sự ghi nhận những thành tích đã đạt được trước đây của Kehua. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp năng lượng tái tạo an toàn, đáng tin cậy và cống hiến cho mục tiêu xây dựng một thế giới xanh hơn cùng với người dùng toàn cầu.

Giới thiệu về Kehua

Thành lập vào năm 1988, Kehua là nhà cung cấp giải pháp năng lượng tái tạo hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các giải pháp biến tần PV và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng tiện ích, C&I và dân dụng. Tính đến nay, Kehua đã lắp đặt 21GW PV và 2,6GW lưu trữ năng lượng trên toàn cầu. Sở hữu 34 năm kinh nghiệm trong ngành năng lượng tái tạo, các sản phẩm của Kehua đã phục vụ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện tại, Kehua được xếp hạng TOP 10 thương hiệu biến tần năng lượng mặt trời được sử dụng trong các dự án vay vốn có kỳ hạn (Bloomberg) và nhà cung cấp biến tần lưu trữ số 5 thế giới (IHS Markit). Kehua sẽ tiếp tục tạo ra năng lượng xanh bằng sức mạnh R&D và góp công sức để thế giới tận hưởng cuộc sống không carbon một cách an toàn.


 


nguồn: Kehua Tech

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi