Changhong giới thiệu một số thiết bị gia dụng mới tại Hội chợ Canton lần thứ 132

·  Sự kiện quan trọng liên quan đến thương mại thế giới sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến

QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, 17/10/2022 /PRNewswire/ - Tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 132 (Hội chợ Canton) được tổ chức trực tuyến và bắt đầu vào ngày 15/10/2022, Changhong, một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng lớn nhất Trung Quốc, sẽ trưng bày đầy đủ các sản phẩm, bao gồm thiết bị gia dụng thân thiện với môi trường 5G, TV LED mini, điều hòa không khí Eva cũng như tủ lạnh và máy giặt Space Pro. Với sức mạnh công nghệ về internet vạn vật (IoT), trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn và phân khúc 5G, công ty sẽ mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng bằng cách cung cấp trọn bộ các thiết bị gia dụng thông minh cải tiến và nâng cấp.


Changhong giới thiệu một số thiết bị gia dụng mới tại Hội chợ Canton lần thứ 132

Changhong sẽ tận dụng tối đa nền tảng trực tuyến tại Hội chợ Canton lần thứ 132 để ra mắt các sản phẩm mới, cũng như triển khai gian hàng trưng bày VR, triển lãm trực tuyến và cơ sở phát trực tuyến trực tiếp. Gian hàng trực tuyến của nhà sản xuất thiết bị gia dụng Changhong sẽ trưng bày sản phẩm 24/7, đồng thời cung cấp một số dịch vụ, bao gồm sự cân đối cung cầu và đàm phán kinh doanh trực tuyến, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người mua. (Ghé thăm gian hàng trưng bày của Changhong tại: https://www.cantonfair.org.cn/en-US/shops/451692550933632?keyword=&fbclid=IwAR1SwCZbN8tcDUIfA9D1RnzF_TnyrKVQQW_QtDlkd3EUGV-vHbc-mj3HW3c#/)

Changhong ra mắt nhiều sản phẩm mới trên nền tảng trực tuyến

Một trong những điểm nổi bật mà Changhong mang đến là dòng TV thông minh LED mini mới lạ được trang bị tấm nền pha lê Mini siêu mỏng và công nghệ hiển thị chấm lượng tử mới nhất, giúp mang lại chất lượng hình ảnh HDR vượt trội, gam màu rộng vượt quá 95% và độ chính xác về màu hàng đầu trong ngành, tạo ra trải nghiệm xem sống động và chân thật.

Với hệ điều hành Android 11 mới nhất và tốc độ làm tươi mới cao 120HZ cũng như công nghệ Đánh giá chuyển động, bù trừ chuyển động (MEMC), TV màn hình lớn 98 inch, mẫu TV đầu tiên của Changhong được tung ra thị trường quốc tế, giải quyết hiệu quả hiện tượng rung và nhòe liên quan đến tốc độ hình ảnh chuyển động.

Thương hiệu Eva của Changhong, sản phẩm điều hòa không khí đầu tiên trên thế giới hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và điều khiển bằng giọng nói ngoại tuyến, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tương tác tốt hơn với khả năng hỗ trợ tám ngôn ngữ cùng với kích hoạt bằng giọng nói ngay cả ở những vùng không có truy cập internet.

Các cuộc triển lãm ấn tượng của Changhong còn có sự hiện diện của tủ lạnh và máy giặt Space Pro mỏng hơn, kích thước nhỏ hơn so với các sản phẩm tương tự hiện có trên thị trường nhờ công nghệ siêu mỏng hàng đầu thế giới. Sở hữu công nghệ bảo quản được nâng cấp hoàn toàn, dòng tủ lạnh Space Pro mang lại hiệu suất tốt hơn, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon bằng cách kéo dài thời hạn sử dụng một cách hiệu quả.

Những nỗ lực trong mục tiêu mở rộng các kênh bán hàng dẫn đến sự tăng trưởng ổn định trong hoạt động kinh doanh quốc tế của Changhong

Bất chấp áp lực và thách thức phải đối mặt với hoạt động kinh doanh quốc tế vào năm 2022, Changhong đã mở rộng các kênh bán hàng, đồng thời tăng cường hơn nữa năng lực về sản phẩm và công nghệ cũng như khả năng sản xuất thông minh front-end. Nhờ đó, công ty đã đạt được sự tăng trưởng ổn định trong ba dòng sản phẩm chính là TV, máy điều hòa không khí cũng như tủ lạnh và máy giặt, đồng thời nâng cao mức lợi nhuận. Đặc biệt, doanh thu bán điều hòa không khí của công ty đã tăng gần 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, Changhong đã đẩy nhanh hoạt động xây dựng các kênh bán hàng bên ngoài thị trường nội địa Trung Quốc bằng cách mở rộng hơn nữa sự hiện diện trên thị trường thương mại điện tử toàn cầu. Thương hiệu thiết bị gia dụng thông minh cao cấp CHiQ đã có tốc độ phát triển nhanh chóng với các sản phẩm có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu cũng đã giúp nâng cao khả năng cạnh tranh.

Trong những năm gần đây, Changhong đã tiếp tục tối ưu hóa chiến lược kinh doanh, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho hoạt động sản xuất và nâng cấp thông minh cũng như mở rộng thị trường. Công ty cũng đã xây dựng và củng cố hệ thống đổi mới công nghệ trên các chuỗi giá trị thượng nguồn và hạ nguồn thuộc nhiều lĩnh vực, bao gồm máy nén làm lạnh, lưu trữ dữ liệu lớn và mô-đun IoT. Với cách tiếp cận toàn cầu để phát triển sản phẩm, sản xuất và quản lý kinh doanh, Changhong đã trở thành thương hiệu toàn cầu với tầm nhìn quốc tế.


nguồn: Changhong Related Stocks: Shanghai:600839

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt