Hội chợ Canton tiết lộ địa điểm mở rộng quy mô, trở thành khu phức hợp triển lãm lớn nhất thế giới

QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, 11/01/2023 /PRNewswire/ -- Việc mở rộng quy mô Khu phức hợp Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc ('Khu phức hợp Hội chợ Canton') đã mở ra lần khai trương đầu tiên. Với quy mô phòng triển lãm lớn nhất thế giới và các bộ phận chức năng đa dạng, Khu phức hợp Hội chợ Canton đã trở thành khu phức hợp triển lãm lớn nhất thế giới.

Việc thi công mở rộng bắt đầu vào tháng 12 năm 2020, bao gồm bốn khu chức năng: phòng triển lãm, trung tâm hội nghị, trung tâm hành chính và phòng đăng ký. Đây là dự án mở rộng quy mô Khu phức hợp Hội chợ Canton lớn nhất từ trước đến nay, với tổng diện tích xây dựng khoảng 560.000 mét vuông, tương đương với 78 sân bóng đá tiêu chuẩn. Sau khi hoàn thành, Hội chợ Canton sẽ có diện tích hơn 1,62 triệu mét vuông, bổ sung thêm gần 6.000 gian hàng.

Tính đến nay, các phòng triển lãm mới và phòng đăng ký phía đông của địa điểm mở rộng đã đi vào hoạt động sau khi hoàn thành. Trung tâm hội nghị vẫn đang trong quá trình thi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023.


Hội chợ Canton tiết lộ địa điểm mở rộng quy mô, trở thành khu phức hợp triển lãm lớn nhất thế giới

Việc xây dựng Khu phức hợp Hội chợ Canton mở rộng dựa trên tinh thần hoạt động tiết kiệm năng lượng thông qua áp dụng các công nghệ bảo vệ môi trường và ít phát thải cacbon một cách toàn diện. Hội chợ Canton củng cố khái niệm thiết kế xanh nhằm chọn ra thiết bị ít tiêu thụ năng lượng và áp dụng các hệ thống thông minh. Nhờ nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên, Khu phức hợp Hội chợ Canton có thể tiết kiệm không gian, nước, vật liệu và năng lượng, từ đó đạt được mục tiêu giảm đáng kể lượng phát thải cacbon.

Ma Jiaying, nhân viên của China Foreign Trade Centre Group Co., Ltd., chia sẻ: 'Việc hoàn thành Khu vực D mới đã đánh dấu sự khởi đầu cho hoạt động trở lại hoàn toàn của Hội chợ Canton. So với địa điểm trước đó, khu vực mở rộng vượt trội hơn cả về phần mềm và phần cứng, bao gồm cả việc sử dụng thiết bị thông minh, phòng triển lãm không cột, trung tâm hội nghị, cũng như phòng họp đa chức năng, đạt thêm một bước nhảy vọt về chức năng và quy mô của Khu phức hợp Hội chợ Canton.

Hội chợ Canton lần thứ 133 sẽ tiếp tục hoạt động triển lãm trực tiếp với mô hình hợp nhất trực tuyến - trực tiếp do việc nới lỏng các quy định về dịch bệnh của Trung Quốc. Địa điểm mới sẽ mang lại trải nghiệm triển lãm tốt hơn cho người mua từ khắp nơi trên thế giới, giúp họ khám phá các cơ hội kinh doanh.

Để biết thêm thông tin, vui lòng đăng ký tại https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email hoặc liên hệ với caiyiyi@cantonfair.org.cn.


nguồn: Canton Fair

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,