Casio ra mắt đồng hồ PRO TREK với khung viền kim loại hình bát giác

Thiết kế lấy cảm hứng từ Bushcraft, Phong cách dã ngoại song hành với sự vượt trội

TOKYO, 15/09/2022 /PRNewswire/ -- Casio Computer Co., Ltd. hôm nay đã công bố các mẫu sản phẩm PRW-6900Y và PRW-6900YL cho dòng đồng hồ ngoài trời PRO TREK của hãng, với khung viền kim loại hình bát giác.


Casio ra mắt đồng hồ PRO TREK với khung viền kim loại hình bát giác

PRW-6900

Dòng sản phẩm PRO TREK đem lại sự tiện ích mỗi khi hoạt động ngoài trời, nhờ đó được đánh giá cao trong mắt những người chuyên leo núi, đi bộ đường dài và tất cả những ai đam mê hoạt động ngoài trời nói chung. Ba loại đồng hồ mới này được trang bị bộ ba cảm biến Triple Sensor (la bàn kỹ thuật số, khí áp kế/cao độ kế và nhiệt kế), khả năng thu sóng vô tuyến Multi-Band 6 đến từ 6 trạm vô tuyến từ khắp các châu lục, cùng công nghệ Tough Solar với khả năng cung cấp năng lượng ổn định cho các chức năng này bên cạnh nhiều tính năng khác.

Kết hợp công nghệ cảm biến của PRO TREK với chức năng xem giờ, PRW-6900Y và PRW-6900YL là các dòng sản phẩm đồng hồ ngoài trời lấy cảm hứng từ phong cách bushcraft,*1 một loại hình nghệ thuật cắm trại trong môi trường tự nhiên được nhiều người đam mê hoạt động ngoài trời yêu thích.

*1 Phong cách bushcraft dùng để chỉ lối cắm trại thích sinh tồn trong tự nhiên với rất ít công cụ hỗ trợ như rìu và dao, chủ yếu sống sót nhờ kiến thức về môi trường hoang dã. Phong cách này đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt trong giới cắm trại chuyên nghiệp.

Khung viền bát giác bằng thép không gỉ có viền cạnh thuôn nhọn, gợi tả góc cạnh sắc bén của một chiếc rìu gỗ chắc chắn. Phần ngoài cùng của khung viền được mài giũa với những đường nét tinh xảo, trong khi bề mặt và các cạnh thuôn nhọn được đánh xước nhẹ và tráng gương cùng lớp mạ ion, tạo nên ấn tượng sắc nét và cứng cáp. Bề mặt của mặt số có vẻ ngoài làm ta liên tưởng tới phần đáy gang trong một chiếc nồi nướng. Bên cạnh kim giây có tông màu lấy cảm hứng từ lửa trại, kim chỉ báo quay số bên trong còn gợi cho ta nhớ đến lưỡi dao dã ngoại, góp thêm yếu tố bushcraft vào trong thiết kế.

Cam kết bảo vệ môi trường của Casio được thể hiện qua dây đeo*2 và vỏ làm từ vật liệu nhựa sinh khối, với nguyên liệu đến từ hạt thầu dầu và ngô. Với nguồn gốc tái tạo, nhựa sinh khối được kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy sự chuyển dịch sang nền kinh tế tuần hoàn, đồng thời hạn chế phát thải CO2. Ngoài ra, mẫu PRW-6900YL còn giới thiệu dây đeo bằng da chống cháy mới là thành quả nghiên cứu và phát triển của Casio, với đặc tính bền bỉ ngay cả khi tiếp xúc với tia lửa.

*2 Dây đeo PRW-6900YL không làm từ nhựa sinh khối.


Mẫu

Màu sắc

Dây đeo

PRW-6900Y-1

Đen

Nhựa sinh khối

PRW-6900Y-3

Kaki

PRW-6900YL

Nâu

Da

 

 



PRW-6900Y-1, PRW-6900Y-3 and PRW-6900YL

 

 


nguồn: CASIO COMPUTER CO., LTD.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.