Casio ra mắt dòng đồng hồ kim loại Full-Metal G-SHOCK mang màu vàng sáng lấp lánh

Giới thiệu một lựa chọn về màu sắc mới cho dòng sản phẩm đồng hồ GM-B2100 hoàn toàn bằng kim loại có vành bezel hình bát giác

TOKYO, 21/2/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Casio Computer Co., Ltd. đã công bố phát hành mẫu đồng hồ bổ sung mới nhất cho dòng đồng hồ chống sốc của thương hiệu G-SHOCK. Sản phẩm GM-B2100GD-9A mới có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại với vành bezel hình bát giác đặc trưng. Hiện tại, sản phẩm đã được bày bán với phiên bản màu vàng tuyệt đẹp.


Casio ra mắt dòng đồng hồ kim loại Full-Metal G-SHOCK mang màu vàng sáng lấp lánh

GM-B2100GD-9A

Từ sự kiện phát hành chiếc đồng hồ đầu tiên trong dòng sản phẩm 2100 vào năm 2019 — mẫu đồng hồ kết hợp số-kim GA-2100 — Casio đã ra mắt một bản kế thừa mang tính đương đại của chiếc G-SHOCK đầu tiên. Với vành bezel hình bát giác đặc trưng và phần thiết kế thanh mảnh, đơn giản, dòng đồng hồ này đã minh chứng được mức độ phổ biến trên toàn thế giới.

Sản phẩm GM-B2100GD-9A mới được công bố hôm nay là sản phẩm đồng hồ chống sốc mang màu vàng lấp lánh, mang đến một lựa chọn về màu sắc mới cho các mẫu đồng hồ GM-B2100. IP vàng không chỉ được áp dụng cho vành bezel và dây đeo đồng hồ, mà còn cho cả những bộ phận nhỏ nhất của phần thiết kế, chẳng hạn như các nút ở cạnh đồng hồ và vít. Sự kết hợp riêng biệt từ lớp đánh bóng có đường sọc mịn trên bề mặt vành bezel và các cạnh mặt nghiêng tinh tế được mài nhẵn như gương giúp làm hoàn thiện kết cấu bên ngoài của chiếc đồng hồ kim loại lấp lánh tuyệt đẹp.

Sản phẩm cũng mang các điểm nhấn có màu tương tự như màu vàng vàng nhằm làm nổi bật các chi tiết đồng hồ bao gồm các vạch số và kim đồng hồ. Những chi tiết này nổi bật trên nền mặt số màu đen, tạo ấn tượng sang trọng cho chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ mang một thiết kế linh hoạt, có thể phối với bất kỳ trang phục nào, dù là trang phục thường ngày hay trang trọng, đồng thời màu sắc ánh vàng cũng toát lên nét tinh tế riêng biệt.

Mẫu đồng hồ mới này cũng mang lại một tiện ích thiết thực với hệ thống sạc Tough Solar giúp người dùng không cần phải thay pin thường xuyên. Mẫu đồng hồ này cũng được trang bị tính năng Mobile Link* giúp cho việc hiển thị giờ chính xác và dễ dàng cài đặt báo thức, giờ thế giới và các chức năng khác khi kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth®.

* Yêu cầu tải xuống ứng dụng CASIO WATCHES chuyên dụng.

Biểu trưng và nhãn hiệu Bluetooth® là các nhãn hiệu đã đăng ký thuộc sở hữu của Bluetooth SIG, Inc. Mọi hành vi sử dụng các nhãn hiệu của Casio Computer Co., Ltd. đều phải được cấp phép.



GM-B2100GD-9A và mặt số

 


 


nguồn: CASIO COMPUTER CO., LTD.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.