Weather-Proof & Chic: Durable Outdoor Bar Chairs for Every Budget
Casio công bố ITZY làm Đại sứ thương hiệu của G-SHOCK
Giới thiệu quan hệ đối tác mới với nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm năm thành viên
TOKYO, 21/02/2023 /PRNewswire/ -- Casio Computer Co., Ltd. hôm nay đã công bố bổ nhiệm nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm năm thành viên với những bản hit toàn cầu ITZY làm đại sứ chính thức cho thương hiệu đồng hồ chống sốc G-SHOCK.

ITZY
ITZY là một nhóm nhạc nữ gồm năm thành viên — Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong, và Yuna — trực thuộc JYP Entertainment Corporation, nơi sản sinh ra các nhóm nhạc nổi tiếng thế giới như TWICE và NiZiU. Kể từ khi ITZY ra mắt vào tháng 2 năm 2019, nhóm đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ cộng đồng người hâm mộ toàn cầu và đặc biệt là từ các fan nữ tuổi teen và ở độ tuổi hai mươi ở các quốc gia châu Á.
Kể từ khi ra mắt mẫu đồng hồ G-SHOCK đầu tiên vào năm 1983, thương hiệu đã trở thành nhà vô địch về khả năng chống sốc và thiết kế độc đáo, đồng thời luôn đưa những ưu điểm này vào hợp tác trong lĩnh vực thể thao, thời trang, âm nhạc, nghệ thuật và các lĩnh vực khác. Trong những năm gần đây, thương hiệu đã nỗ lực để phát triển hơn nữa thị trường đồng hồ dành cho nữ, với các phiên bản nhỏ gọn của các mẫu đồng hồ nổi bật và một dòng đồng hồ nhỏ gọn ngày càng phổ biến để phục vụ nhu cầu giới tính của người dùng.
Những bài hát đầy nội lực, bộc lộ phong cách cá nhân và những màn trình diễn tuyệt vời thể hiện sức quyến rũ của ITZY tạo nên một sự kết hợp vô cùng đặc biệt với tầm nhìn G-SHOCK, được định nghĩa bởi khái niệm của thương hiệu về sự bền bỉ. Chính vì vậy, Casio đã quyết định ký hợp đồng đại sứ thương hiệu với nhóm nhạc này. Casio sẽ giới thiệu ITZY trong hình ảnh quảng cáo G-SHOCK, một bộ phim, và hơn thế nữa tại Nhật Bản và các khu vực khác ở châu Á nhằm truyền tải thế giới quan G-SHOCK đến nhiều người dùng nói chung và phụ nữ trẻ nói riêng một cách hiệu quả.
Về việc bổ nhiệm ITZY làm đại sứ thương hiệu, nhóm chia sẻ: 'All in us! ITZY đã trở thành đại sứ toàn cầu cho Casio G-SHOCK! Hãy tham gia cùng chúng tôi và chiêm ngưỡng diện mạo mới vô cùng đột phá của G-SHOCK và ITZY!'
Trang web đặc biệt
https://gshock.casio.com/intl/contents/ambassador/itzy/
Phim đặc biệt
https://youtu.be/kL5olA8CVdo
Đồng hồ G-SHOCK do các thành viên của ITZY đeo
GM-S2100
Dựa trên mẫu GMA-S2100 — phiên bản nhỏ hơn, gọn hơn của GA-2100 — GM-S2100 sử dụng vành bezel bằng thép không gỉ trong khi vẫn giữ được kiểu dáng hình bát giác đặc trưng. Bề mặt vành bezel có phủ một lớp đánh bóng mịn viền tròn cùng với mặt đồng hồ được áp dụng công nghệ lắng đọng hơi làm ánh lên vẻ sang trọng, tinh tế cho chiếc đồng hồ.

GM-S2100PG-1A4 và GM-S2100B-8A
GM-S5600
GM-S5600 kế thừa kiểu dáng đặc trưng của chiếc G-SHOCK đầu tiên, DW-5000C, với kích thước nhỏ hơn được thiết kế phù hợp với người có cổ tay nhỏ. Vành bezel mang lại cho đồng hồ một ấn tượng sang trọng hơn.

GM-S5600GB-1 và GM-S5600PG-4
GM-S110
GM-S110 là phiên bản cỡ trung của GA-110, là mẫu G-SHOCK kết hợp kim-số có mặt số mang chiều sâu đặc trưng. Các lớp đánh bóng mịn và mài nhẵn như gương riêng biệt trên vành bezel kim loại tinh tế làm nổi bật lên kết cấu của vật liệu kim loại lấp lánh.

GM-S110PG-1A
Hồ sơ ITZY
Nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên — Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong, và Yuna — trực thuộc JYP Entertainment. Kể từ khi ITZY ra mắt vào tháng 2 năm 2019, nhóm đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ cộng đồng người hâm mộ toàn cầu và đặc biệt là từ các fan nữ tuổi teen và ở độ tuổi hai mươi ở các quốc gia châu Á. Được công nhận với giải thưởng ấn tượng nghệ sĩ mới xuất sắc nhất ngay trong năm ra mắt và đạt 480 triệu lượt xem cho video chính thức của bản hit đình đám mang tên 'WANNABE' kể từ khi được đăng tải lên YouTube vào tháng 3 năm 2020, nhóm đã tạo được một làn sóng thu hút không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.
Người theo dõi trên mạng xã hội
Instagram: 18,49 triệu
TikTok: 10,5 triệu
YouTube: 8,06 triệu
(Tính đến ngày 20/02/2023)
Trang web chính thức: https://itzy.jype.com/
Instagram là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Instagram, Inc.
TikTok là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của ByteDance Ltd.
YouTube là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Google LLC.
nguồn: CASIO COMPUTER CO., LTD.
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone
Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.
Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin
Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử
Hướng dẫn sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus
Bạn vừa mới tậu được iPhone 6s Plus nhưng chưa biết cách sử dụng. Bạn không biết iCloud có những tính năng gì, cách sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus như thế nào? Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A đến
Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí
Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.
Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC
Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?
Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén
Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro
Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là
Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”
Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.