GWM POER ra mắt mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2022

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 06/09/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 26/08, GWM POER ra mắt dòng bán tải hoàn toàn mới Shanhai POER (dành cho thị trường Trung Quốc) tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2022, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham dự.


GWM POER ra mắt mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2022

GWM POER ra mắt mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2022

PCAUTO, phương tiện truyền thông ô tô hàng đầu Trung Quốc nhận xét: 'Mẫu xe này (Shanhai POER) hứa hẹn sẽ đáp ứng những thiếu sót của các thương hiệu Trung Quốc trên thị trường xe bán tải cỡ lớn và hiệu suất cao, đồng thời cho toàn thế giới thấy được tính sáng tạo của các thương hiệu Trung Quốc trong lĩnh vực bán tải'.

Dòng xe được thiết kế với nhiều chi tiết mang tính bền bỉ. Thiết kế phía trước sử dụng lưới tản nhiệt rộng gồm nhiều chi tiết trang trí mạ crôm nằm ngang. Thanh cản phía trước và thiết kế đường nét thân xe mạnh mẽ tạo ra xung lực lớn, khiến chiếc xe mang diện mạo hùng mạnh.

Thùng sau của mẫu xe mới này sử dụng bố cục không gian ba cửa và vách ngăn có thể được điều chỉnh và tháo ra nếu cần. Trong đó, xe vẫn có một số neo, cung cấp nhiều khả năng sửa đổi hơn cho người dùng tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân. Đặc biệt, mẫu xe được trang bị thùng sau với hai lựa chọn mở cửa sang hai bên hoặc mở xuống dưới, mang lại sự thuận tiện trong nhiều trường hợp khác nhau.

Về hiệu suất hoạt động, mẫu xe trưng bày được trang bị động cơ V6 3.0T hiệu suất cao, phù hợp với hộp số 9AT. Ngoài ra, Shanhai POER được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh BorgWarner 4A + LOCK, có thể nâng cao hơn nữa hiệu suất vượt địa hình.

Autohome, một trang web ô tô nổi tiếng ở Trung Quốc nhận xét: 'Shanhai POER (dành cho thị trường Trung Quốc) đã làm diện mạo của những dòng xe GWM POER trở nên tinh tế hơn, phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng'.

Tại triển lãm, GWM POER cũng trưng bày một số mô hình xe đặc biệt, bao gồm Jingang POER New Farmer Edition (dành cho thị trường Trung Quốc) và Huodan (dành cho thị trường Trung Quốc).

GWM POER đã được bán tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và giành nhiều giải thưởng nổi tiếng tại các thị trường hoạt động. Chỉ một tháng sau khi ra mắt tại Chile, GWM POER đã giành được giải thưởng 'Dòng xe bán tải tốt nhất của năm' do MT Online, một phương tiện truyền thông ô tô chuyên nghiệp địa phương trao tặng.

GWM POER luôn chú trọng đến nhu cầu của người dùng và tích hợp lối sống đa diện được thương hiệu chứng thực với văn hóa địa phương. Thương hiệu này đã tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới, chẳng hạn như IRONMAN ở Úc, One-Mile Beach Running ở Nam Phi và OXFORD Cycling ở Chile.

Theo dữ liệu bán hàng công ty công bố vào tháng 7, doanh số toàn cầu tích lũy của GWM POER từ tháng 01 đến tháng 06 năm nay đã tăng 14% so với năm ngoái.

Ông Haobao Zhang, Giám đốc điều hành GWM PICKUP cho biết: 'GWM POER đã mở ra kỷ nguyên thương hiệu 2.0 và bắt đầu nâng cấp toàn diện. Danh mục sản phẩm toàn cầu của chúng tôi sẽ sớm bao phủ đầy đủ các dòng sản phẩm với tính năng đa diện'.

Công ty có kế hoạch ra mắt hai mẫu xe hoàn toàn mới, POER phiên bản vượt địa hình và Jingang POER (dành cho thị trường Trung Quốc), tại thị trường toàn cầu vào cuối năm nay. Shanhai POER (dành cho thị trường Trung Quốc) cũng sẽ được quảng bá ở nhiều thị trường khác nhau.


nguồn: GWM Related Stocks: HongKong:2333 OTC:GWLLY Shanghai:601633

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.