Thế mạnh dẫn đầu về độ an toàn: GWM TANK thâm nhập nhiều thị trường hơn trên toàn cầu

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 26/12/2022 /PRNewswire/ -- Vào ngày 23 tháng 12, mẫu xe GWM TANK300 HEV đã được Chương trình đánh giá xe mới của Úc (ANCAP) trao xếp hạng an toàn năm sao tối đa.


Thế mạnh dẫn đầu về độ an toàn: GWM TANK thâm nhập nhiều thị trường hơn trên toàn cầu

Leading Strength in Safety: GWM TANK to Enter More Markets Globally

ANCAP là một trong những cơ quan chứng nhận an toàn xe trên thế giới với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Tiêu chuẩn thử nghiệm mới nhất bao gồm BẢO VỆ AN TOÀN CHO NGƯỜI LỚN, BẢO VỆ AN TOÀN CHO TRẺ EM, BẢO VỆ NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG DỄ BỊ TỔN THƯƠNG và HỖ TRỢ AN TOÀN, đặt ra yêu cầu cao về an toàn khi va chạm và hệ thống an toàn thông minh. Mẫu xe GWM TANK300 đã cho thấy kết quả xuất sắc trong bốn bài kiểm tra, với tỷ lệ cho điểm lần lượt là 88%, 89%, 81% và 85%.

Ông Parker Shi, Giám đốc bộ phận GWM tại nước ngoài cho biết: 'Thông thường, nhận thức đối với những chiếc xe dẫn động hai cầu hình hộp như vậy tập trung nhiều hơn vào khả năng vượt địa hình. Tuy nhiên, GWM TANK300 có thể đồng thời mang lại cả hiệu suất và độ an toàn nhờ những nỗ lực kỹ thuật tuyệt vời nằm ở cấu trúc và trình độ công nghệ của xe'.

Dựa trên hệ thống nghiên cứu và phát triển (R&D) toàn cầu của GWM, thương hiệu TANK đã thiết lập một hệ thống R&D hoàn chỉnh về an toàn cho xe theo yêu cầu của các tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới như Xếp hạng năm sao NCAP Toàn cầu và Xếp hạng Tốt của ‎IIHS-HLDI ở Bắc Mỹ. Hệ thống R&D là các bài kiểm tra gồm 124 điều kiện bao gồm các quy định của Châu Âu và Châu Mỹ, các dự án liên quan đến NCAP và năng lượng mới để đảm bảo an toàn cho người dùng toàn cầu.

Với tư cách là một thương hiệu xe địa hình hạng sang cao cấp do GWM tung ra cho xu hướng SUV mới, TANK tập trung vào độ an toàn của xe và đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng với sức mạnh vượt địa hình cùng thiết kế duyên dáng. Kể từ khi thành lập vào năm 2021, doanh số bán hàng toàn cầu của TANK đã vượt mốc 200.000 xe.

Sự vượt trội của thế mạnh sản phẩm thuộc nền tảng GWM TANK góp phần làm tăng sự công nhận của người dùng toàn cầu. Là một nền tảng xe địa hình toàn cầu chuyên nghiệp thông minh, nền tảng TANK cung cấp một cơ cấu truyền động mạnh mẽ, độ tin cậy cao và khả năng vượt địa hình thông minh. Những tính năng này mang đến khả năng vận hành vượt địa hình mạnh mẽ, độ an toàn xuất sắc và trải nghiệm lái xe thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, nền tảng này có thể cung cấp nhiều dạng năng lượng khác nhau, bao gồm ICE, PHEV và HEV, đáp ứng nhu cầu năng lượng đa dạng của người dùng.

Hiện tại, thương hiệu GWM TANK, với nền tảng của mình, sở hữu các sản phẩm đa dạng phong phú như TANK300, TANK500, TANK700 và TANK800. GWM TANK300 đã thâm nhập thị trường Trung Đông, Trung Quốc và Úc. GWM TANK500 HEV cũng đã ra mắt toàn cầu tại triển lãm xe quốc tế Thailand International Motor Expo 2022 lần thứ 39.

Trong thời gian tới, GWM TANK300 và GWM TANK500 sẽ có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. GWM cũng mang lại giá trị cao hơn và trải nghiệm lái xe được xếp hạng an toàn nhất với năm sao cho các dòng xe GWM POER, HAVAL H6, HAVAL JOLION và các mẫu xe khác cho người dùng toàn cầu.


nguồn: GWM Related Stocks: HongKong:2333 OTC:GWLLY Shanghai:601633

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser 300 Series đạt 5 sao ở tất cả các bài kiểm tra va chạm của ANCAP

Đây là lần đầu tiên Toyota Land Cruiser nhận được đánh giá 5 sao ở tất cả các bài kiểm tra va chạm của ANCAP, trong đó điểm số cao nhất thuộc về các hạng mục bảo vệ người lớn và người đi bộ khi va chạm.

Hatchback Toyota Corolla 2019 đạt tiêu chuẩn 5 sao theo ANCAP

Toyota Corolla 2019 kiểm tra theo các giao thức đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất của ANCAP. Sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí hạng mục bảo vệ người lớn, hạng mục bảo vệ trẻ em và các tính năng an toàn.

SUV 7 chỗ Isuzu Mu-X hoàn toàn mới đạt chuẩn an toàn 5 sao bởi ANCAP

Isuzu Mu-X hoàn toàn mới đã chính thức có mặt tại nhiều quốc gia và đến nay, mẫu xe này vừa được thử nghiệm độ an toàn bởi ANCAP và đạt điểm cao nhất 5 sao. Isuzu mu-X có một loạt các túi khí, có thể bảo vệ cho người ngồi trong xe khi xảy ra va...

Rục rịch chuẩn bị về Việt Nam, Honda Civic thế hệ mới thêm độ “tín” khi được chấm 5 sao về an toàn ANCAP

Sau một loạt các thử nghiệm va chạm của chương trình đánh giá xe Đông Nam Á (ANCAP), Honda Civic thế hệ 11 đã giành số điểm cao nhất.

Kia Carnival thế hệ mới tại Ấn Độ đạt xếp hạng năm sao trong bài kiểm tra va chạm ANCAP

Kia Carnival thế hệ thứ tư đã được công bố vào tháng 6 năm 2020. Còn được gọi là Sedona ở một số thị trường, chiếc MPV hiện đã được thử nghiệm va chạm và mẫu xe này đã đạt được xếp hạng năm sao trong các bài kiểm tra va chạm của ANCAP. Kết quả

Toyota Corolla 5 cửa được đánh giá rất an toàn

Chương trình đánh giá xe mới của Úc (ANCAP) vừa vinh danh Toyota Corolla Hatchback hoàn toàn mới vì chiếc xe này đã xuất sắc giành được xếp hạng an toàn 5 sao.

ASEAN ANCAP: Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam đạt điểm an toàn 5 sao

Với hàng loạt trang bị công nghệ đáng giá cùng hệ thống khung gầm vững chắc, Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các bài thử nghiệm của ASEAN ANCAP với số sao tuyệt đối.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng

Lâu rồi bạn không "quan hệ" với ai trên facebook?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh trong đó chúng ta có thể kết bạn với rất nhiều người từ người quen đến xa lạ, nhưng chắc bạn sẽ chẳng có thời gian để quan tâm hết tất cả mọi người. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...