Honor công bố chiến lược Dual Flagship, kế hoạch phát triển MagicOS 7.0, ra mắt HONOR 70, HONOR MagicBook 14 và HONOR Pad 8 tại IFA 2022

Trên sân khấu sự kiện IFA lần đầu tiên kể từ khi tách khỏi Huawei, Giám đốc điều hành HONOR, George Zhao, vạch ra cam kết của thương hiệu này đối với đổi mới và hợp tác cởi mở

BERLIN, 05/09/2022 /PRNewswire/ -- Thương hiệu công nghệ toàn cầu HONOR hôm nay tái khẳng định cam kết của họ với các thị trường quốc tế trong bài phát biểu quan trọng tại IFA với tiêu đề 'Nắm lấy tương lai kết nối'. Trong sự kiện này, thương hiệu đã công bố Chiến lược Dual Flagship mới nhằm mang những chiếc điện thoại thông minh kiểu gập và điện thoại chủ lực (flagship) thế hệ tiếp theo mạnh mẽ đến châu Âu và các thị trường quốc tế khác. Honor cũng đã giới thiệu MagicOS 7.0, một hệ điều hành man lại khả năng phối hợp thông minh, đáp ứng mọi trường hợp sử dụng và chạy trên nền tảng là Android, cũng như các hệ điều hành trên PC và IoT (Internet vạn vật), áp dụng các tiêu chuẩn mở để giúp đồng bộ liền mạch giữa điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC và các sản phẩm IoT khác. Với chiến lược tăng cường danh mục sản phẩm cải tiến của mình, Honor đã giới thiệu ba sản phẩm mới: HONOR 70, HONOR MagicBook 14 và HONOR Pad 8, máy tính bảng HONOR đầu tiên ra mắt bên ngoài thị trường Trung Quốc. Cả ba sản phẩm này đều dự kiến sẽ cập bến một số thị trường châu Âu chọn lọc trong vài tuần tới.


Honor công bố chiến lược Dual Flagship, kế hoạch phát triển MagicOS 7.0, ra mắt HONOR 70, HONOR MagicBook 14 và HONOR Pad 8 tại IFA 2022

Nhằm mang lại cơ hội thể hiện bản thân trước vũ đài thế giới, HONOR cũng công bố 'Cánh cửa Tương lai' (Gateway to the Future), một sáng kiến toàn cầu đang được thử nghiệm tại Hamburg, Đức với mục đích truyền cảm hứng cho các nhân tài với trí sáng tạo tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới, sử dụng sức mạnh của công nghệ để kết nối mọi người với nền văn hóa trong kỷ nguyên của metaverse.

George Zhao, Giám đốc điều hành của Honor cho biết: 'Kể từ khi thành lập, HONOR luôn mong mỏi có những đóng góp to lớn cho ngành công nghệ để mang lại một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi tập trung cao độ vào cam kết của chúng tôi về sự cải tiến.Với sự kiện ra mắt chiến lược Dual Flagship, MagicOS 7.0 cùng Giải pháp tập luyện và chăm sóc sức khỏe, chúng tôi mong muốn cung cấp các lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng tại châu Âu và quốc tế, những người đang tìm kiếm chiếc điện thoại gập thông minh tốt nhất và trải nghiệm người dùng cao cấp nhất trên thị trường'.

Nắm lấy tương lai kết nối với chiến lược Dual Flagship mới và MagicOS

Là một công ty công nghệ toàn cầu, HONOR luôn nỗ lực đổi mới có mục đích và mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng. Lần đầu tiên, HONOR sẽ giới thiệu điện thoại gập thông minh ra thị trường quốc tế. Được công bố tại IFA 2022, Chiến lược Dual Flagship sẽ là bệ phóng để Honor mang những chiếc điện thoại thông minh kiểu gập và điện thoại chủ lực thế hệ tiếp theo mạnh mẽ đến châu Âu và các khu vực khác trên thế giới.

HONOR cũng ra mắt MagicOS 7.0, một hệ điều hành mới được thiết kế để mang lại trải nghiệm thao tác liền mạch trên nhiều nền tảng và thiết bị. MagicOS 7.0 hoạt động dựa trên Android cũng như các hệ điều hành trên PC và IoT, vì vậy các thiết bị chạy hệ điều hành khác nhau có thể kết nối với các thiết bị MagicOS ở cấp độ hệ thống. Cùng với những thay đổi về giao diện người dùng mới, MagicOS 7.0 sẽ cho phép người dùng chỉ cần dùng một bàn phím và chuột duy nhất để điều khiển máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng HONOR. Thông qua tính năng này, người dùng có thể kéo các tệp qua các thiết bị một cách liền mạch, cũng như nhập văn bản vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bằng bàn phím máy tính xách tay của họ. MagicOS 7.0 sẽ chính thức được công bố vào quý 4 năm 2022.

Cùng với cam kết đóng góp vào ngành công nghiệp rộng lớn hơn, Honor thông báo rằng thương hiệu đã tham gia vào nhiều liên doanh IoT khác nhau bao gồm Matter và Ola, giúp hình thành các tiêu chuẩn chung của ngành nhằm thúc đẩy hợp tác mở. Ngoài ra, Nền tảng Dịch vụ Nhà phát triển HONOR mới sẽ cung cấp dịch vụ và sự hỗ trợ trực tiếp cho nhà phát triển. Trong số nhiều dịch vụ hiện cósẵn, các nhà phát triển có thể gửi ứng dụng của họ vào Chợ ứng dụng và Trung tâm Trò chơi thông qua nền tảng này. Ngoài ra, nền tảng cũng sẽ cung cấp cho các nhà phát triển quyền truy cập vào các khả năng hệ thống khác nhau để họ phát triển các tính năng phối hợp giữa các thiết bị cho người dùng thiết bị HONOR trong tương lai. Các nhà phát triển quan tâm có thể truy cập trang web sau để biết thêm thông tin: https://developer.hihonor.com .

Tiếp tục biểu thị cam kết của thương hiệu đối với chức năng phối hợp giữa các thiết bị, HONOR đang mở rộng quan hệ đối tác với Microsoft để mang Phone Link đến với người dùng thiết bị HONOR toàn cầu. Trước đây chỉ cung cấp riêng cho người dùng thiết bị HONOR ở Trung Quốc, Phone Link cho phép người dùng kết nối một số model điện thoại thông minh HONOR nhất định với PC chạy Windows để mở khóa các tính năng phối hợp mới giữa các thiết bị, bao gồm khả năng xem thông báo, thực hiện và nhận cuộc gọi trên PC của họ, cũng như sử dụng các ứng dụng di động trên Windows. HONOR Magic4 Pro là một trong những mẫu điện thoại thông minh HONOR quốc tế đầu tiên hỗ trợ Phone Link[1], trong khi HONOR 70 cũng sẽ hỗ trợ Phone Link sau bản cập nhật OTA.

Hơn nữa, từ tháng 10, ứng dụng HONOR Health sẽ được nâng cấp và mang lại giao diện người dùng tùy chỉnh, dễ dàng cá nhân hóa, tính năng đưa ra các đề xuất về thể dục và các khóa đào tạo dựa trên thói quen của người dùng, giúp họ đạt được các mục tiêu về sức khỏe.



Giới thiệu HONOR 70 đến Thị trường toàn cầu với khả năng tạo vlog tuyệt vời

Được thiết kế cho những người đam mê vlog, HONOR 70 là sự bổ sung mới nhất của HONOR cho dòng điện thoại thông minh N Series cao cấp của hãng. Chiếc điện thoại có thiết kế thời trạng này ra mắt với chế độ Solo Cut, cho phép người dùng dễ dàng tạo vlog thu hút sự chú ý của một người cụ thể trong nhóm thông qua Công nghệ tái nhận dạng người (Person Re-identification Technology) tích hợp sẵn. Với khả năng Phát video kép trực tiếp (Dual Video Streaming), HONOR 70 có thể quay hai video đồng thời, trong đó một video có một chủ thể duy nhất và video kia quay toàn bộ nhóm.

Quay vlog chất lượng cao thật dễ dàng với HONOR 70 nhờ Camera kép mạnh mẽ, bao gồm Máy ảnh chính siêu cảm biến IMX800 54MP với Cảm biến IMX800 lớn 1/1,49 inch và máy ảnh Siêu rộng & Macro 50MP. Sức mạnh của chiếc ddiện thoại thông minh mới này đến từ Qualcomm Snapdragon 778G Plus 5G và hỗ trợ GPU Turbo X và OS Turbo X, nhờ đó mang lại hiệu suất mượt mà và trải nghiệm đáp ứng nhanh nhạy trên nhiều tác vụ nặng, bao gồm chỉnh sửa video cho các vlogger luôn phải di chuyển.

HONOR 70 là điện thoại thông minh HONOR N Series đầu tiên chạy HONOR Magic UI 6.1 trên nền tảng Android 12 và có sẵn một loạt các tùy chọn màu thời trang bao gồm Midnight Black (Đen bóng đêm), Crystal Silver (Bạc pha lê) và Emerald Green (Xanh lục bảo)[2] .

Để tôn vinh trải nghiệm người dùng xuất sắc của HONOR 70, Hiệp hội chuyên gia về âm thanh và hình ảnh (EISA) đã trao giải thưởng ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH ĐÁNG MUA TỐT NHẤT 2022-2023 của EISA. EISA là một cộng đồng chuyên gia bao gồm hơn 60 tạp chí điện tử tiêu dùng uy tín nhất thế giới, các trang web và các nhà bình luận trên mạng xã hội từ 29 quốc gia.

HONOR 70 sẽ lên kệ tại một số thị trường châu Âu từ hôm nay với giá khởi điểm là 549 EUR.

HONOR MagicBook 14, cỗ máy năng suất

Trang bị OS Turbo lần đầu trên máy tính xách tay HONOR, HONOR MagicBook 14 hoàn toàn mới mang đến những nâng cấp đáng kể về tuổi thọ pin và hiệu quả sử dụng pin tốt hơn tới 20,8% [3] so với thiết bị tiền nhiệm của nó. Máy tính xách tay này được trang bị bộ vi xử lý Intel ® Core™ i5-12500H thế hệ thứ 12 và có thể cấu hình với card đồ họa chuyên dụng NVIDIA® GeForce RTX™ 2050[4], mang lại hiệu suất cực nhanh cho dù làm việc tại văn phòng hay chơi game tại nhà. Với viên pin 75Wh, HONOR MagicBook 14 cung cấp thời lượng pin lên đến 17 giờ ở chế độ chờ và hỗ trợ sạc nhanh để mang lại thời gian hoạt động lên đến 3,5 giờ khi chạy phần mềm tăng năng suất chỉ sau 15 phút sạc[5]. Với màu sắc Space Grey bóng bẩy nhưng thanh lịch, HONOR MagicBook 14 dự kiến sẽ cập bến một số thị trường châu Âu chọn lọc để kịp giao các đơn đặt hàng trước bắt đầu từ hôm nay, với giá khởi điểm là 1099 EUR. 

Tận hưởng trải nghiệm nghe nhìn cao cấp với HONOR Pad 8

HONOR Pad 8 là một thiết bị thông minh toàn diện, giá cả phải chăng, phục vụ cho nhu cầu giải trí và năng suất của học sinh, sinh viên và các chuyên gia trẻ tuổi. Máy tính bảng HONOR mới kết hợp màn hình HONOR FullView 12 inch 2K có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 87% [6], hỗ trợ độ phân giải 2000x1200 [7] pixel và 1 tỷ màu, kết hợp với tám loa tích hợp để mang đến trải nghiệm nghe nhìn đa phương tiện đắm chìm bất cứ đâu. Chạy HONOR Magic UI 6.1 với các Dịch vụ của Google Play, HONOR Pad 8 có viên pin dung lượng cao 7250 mAh[8] cho người dùng khả năng kết nối cả ngày vào bất cứ thời điểm nào. Cập bến một số thị trường châu Âu chọn lọc để kịp giao các đơn đặt hàng trước bắt đầu từ hôm nay, HONOR Pad 8 có tham gia chương trình Giờ Xanh và sẽ được bán lẻ với giá khởi điểm là 329 EUR.

Sự kiện ra mắt của máy tính bảng đánh dấu sự hoàn thiện của danh mục sản phẩm toàn cầu của thương hiệu; Người dùng tại một số thị trường châu Âu và quốc tế sẽ sớm được tiếp cận với mọi dòng sản phẩm IoT và điện thoại thông minh HONOR, đánh dấu một cột mốc mới cho HONOR.

Bước vào Cánh cổng Tương lai

Với tư cách là một thương hiệu, HONOR không ngừng đầu tư vào các công nghệ Âm thanh không gian, AI và AR, nhằm mang lại trải nghiệm sống động và sẵn sàng cho cuộc cách mạng kỹ thuật số tiếp theo.



Được giới thiệu trong buổi phát biểu quan trọng tại IFA của HONOR, Cánh cổng Tương lai là một sáng kiến mới của HONOR Talents, được thiết kế để làm phong phú thêm di sản văn hóa thông qua sức mạnh của công nghệ. Hợp tác với ARLOOPA, HONOR đã thách thức hai nghệ sĩ nổi tiếng - Yunuene và Timo Helgert - tái hiện một cách sáng tạo tòa nhà Wasserschloss mang tính biểu tượng nằm ở Speicherstadt của Hamburg, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Người dùng hiện có thể trải nghiệm AR trực tiếp tại Speicherstadt cũng như ngay tại nhà thông qua ARLOOPA, một ứng dụng cung cấp cho người dùng điện thoại thông minh một cách mới mẻ để khám phá kho tàng văn hóa thông qua trải nghiệm AR sống động. Video về chiến dịch có sẵn tại đây: https://youtu.be/7rwwZQw2C4M.

Giới thiệu về công nghệ Âm thanh không gian của HONOR

Được công bố tại IFA 2022, giải pháp Âm thanh không gian của HONOR được thiết kế để cho phép tai nghe tạo ra các hiệu ứng âm thanh 3D bao trùm đậm chất điện ảnh, nhờ đó mang lại cảm giác đắm chìm không thể thiếu cho trải nghiệm AR và VR thế hệ tiếp theo.

Về cốt lõi, công nghệ Âm thanh không gian của HONOR được thiết kế để cung cấp âm thanh vòm và âm thanh 3D thông qua tai nghe bằng cách sử dụng gia tốc kế và con quay hồi chuyển trong tai nghe để theo dõi chuyển động của đầu người dùng và ánh xạ lại trường âm thanh, từ đí mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh đắm chìm và thú vị trong mọi trường hợp sử dụng, chăng hạn như khi họ đang thưởng thức phim, nhạc và trò chơi. Ngoài ra, bằng cách sử dụng thuật toán, những thay đổi của âm thanh truyền tải từ nguồn đến tai người nghe có thể được mô phỏng lại. Những hiệu ứng này bao gồm khu trú hóa các nguồn âm thanh ở bên trên, bên dưới, phía sau và phía trước người nghe.

CÔng nghệ Âm thanh không gian của HONOR là giải pháp đầu tiên hỗ trợ điều chỉnh khoảng cách ngoại hóa (externalization) âm thanh, cho phép người dùng tự động điều chỉnh khoảng cách của các nguồn âm thanh ảo từ 0,15 đến 10 mét cho phù hợp với trải nghiệm nghe cá nhân hóa hơn.

Sáng kiến HONOR Talents: Bắt đầu nhận hồ sơ tham dự hạng mục tác phẩm nghệ thuật tương tác AR

Bổ sung cho sáng kiến này, HONOR đã giới thiệu hạng mục Tác phẩm nghệ thuật tương tác AR trong khuôn khổ cuộc thi thiết kế toàn cầu HONOR Talents. Trong hạng mục này, các thí sinh được mời tạo ra các tác phẩm nghệ thuật AR kỹ thuật số, trong đó có sự biến đổi sáng tạo đối với khu phố của họ, bao gồm các lớp phủ kỹ thuật số cho các tòa nhà, tường, công viên và các không gian công cộng khác, giúp đưa cộng đồng đến gần hơn với văn hóa. Các nghệ sĩ quan tâm đến cuộc thi có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: https://www.hihonor.com/honor-talents/en/ 

HONOR còn hợp tác với Học viện Mỹ thuật Trung ương (CAFA) ở Trung Quốc để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật AR mới mang tên INFINITY . Trải nghiệm thực ảo song hành (phygital) mang lại một cách giải thích đầy tính nghệ thuật về vũ trụ, mà đội ngũ sáng tạo, bao gồm các giảng viên và sinh viên CAFA sử dụng như một phép đối sánh tương tự để thúc đẩy đối thoại giữa các nền văn hóa. Tác phẩm nghệ thuật này hiện có tại gian hàng IFA của HONOR thông qua ứng dụng ARLOOPA.

[1]Yêu cầu PC chạy Windows 10 (với Bản cập nhật tháng 5 năm 2019 trở lên) hoặc Windows 11.

[2]Tình trạng sẵn có của màu sắc sản phẩm khác nhau tùy theo khu vực.

[3]Dữ liệu từ HONOR Labs. Các tình huống thử nghiệm là làm việc hàng ngày bằng phần mềm Microsoft Office, gọi điện video, duyệt web, phát video trực tuyến, phát nhạc, nhắn tin nhanh, phát triển và thiết kế chương trình với âm lượng mặc định, độ sáng 250 nit, nhiệt độ phòng 25°C. Dữ liệu có thể thay đổi do sự khác biệt của từng sản phẩm, thói quen sử dụng và các yếu tố môi trường.

[4]Các kiểu máy có đồ họa Intel ® Iris Xe cũng có sẵn.

[5]Dữ liệu sạc do HONOR Labs cung cấp. Các thử nghiệm được tiến hành với Bộ sạc HONOR SuperCharger 135W kèm hộp được kết nối với thiết bị có 2% pin. Thời lượng xử lý tác vụ văn phòng dựa trên bài kiểm tra PCMark Modern Office. Trải nghiệm thực tế có thể thay đổi tùy theo kiểu máy, cách sử dụng, điều kiện sạc và các yếu tố khác.

[6]Dữ liệu từ HONOR Labs.

[7]Độ phân giải được đo theo một hình chữ nhật tiêu chuẩn; do đó, số điểm ảnh hiệu dụng sẽ ít hơn một chút.

[8]Dữ liệu từ HONOR Labs. Dung lượng pin định mức.

 

Giới thiệu về HONOR

HONOR là nhà cung cấp thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Hãng đang quyết tâm trở thành thương hiệu công nghệ mang tính biểu tượng toàn cầu và tạo ra một thế giới thông minh hoàn toàn mới cho tất cả mọi người thông qua các sản phẩm và dịch vụ đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Với tinh thần tập trung chủ đạo vào hoạt động Nghiên cứu và Phát triển, HONOR cam kết cải tiến và giúp công nghệ trên toàn cầu có thể vươn xa hơn nữa, giúp người dùng có thể tự do đạt được cũng như thực hiện được nhiều việc hơn nữa. Mang đến vô vàn các sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và các thiết bị xách tay chất lượng cao phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, danh mục sản phẩm tân tiến, cao cấp và đáng tin cậy của HONOR cho phép người dùng có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào trang web trực tuyến của HONOR tại www.hihonor.com hoặc email newsroom@hihonor.com

http://community.hihonor.com/
https://www.facebook.com/honorglobal/ 
https://twitter.com/Honorglobal 
https://www.instagram.com/honorglobal/ 
http://www.youtube.com/c/HonorOfficial


nguồn: HONOR

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos