HONOR công bố ra mắt toàn cầu dòng sản phẩm HONOR Magic5 và HONOR Magic Vs tại MWC 2023

Mang các dòng flagship mới nhất đến thị trường toàn cầu, HONOR hỗ trợ người dùng điện thoại thông minh với những đổi mới lấy con người làm trung tâm

BARCELONA, 01/03/2023 /PRNewswire/ -- Thương hiệu công nghệ toàn cầu HONOR hôm nay đã tiết lộ phương hướng tiếp cận công nghệ mới lấy con người làm trung tâm, 'Công nghệ giúp truyền cảm hứng', tại Triển lãm di động toàn cầu 2023. Trong sự kiện này, HONOR đã hiện thực hóa chiến lược dual-flagship trên thị trường toàn cầu, đồng thời công bố mở bán toàn cầu dòng HONOR Magic5 và HONOR Magic Vs. Đây là những thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm mang lại thành công HONOR Magic, sẵn sàng đem đến trải nghiệm điện thoại thông minh flagship đích thực cho người dùng trên toàn thế giới.


HONOR công bố ra mắt toàn cầu dòng sản phẩm HONOR Magic5 và HONOR Magic Vs tại MWC 2023

'Cam kết giải quyết các nhu cầu thiết thực của khách hàng, HONOR áp dụng hướng tiếp cận lấy con người làm trung tâm để đổi mới sản phẩm, cung cấp các giải pháp công nghệ trực quan nhằm cải thiện cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người', George Zhao, Giám đốc điều hành của HONOR Device Co, Ltd cho biết. 'HONOR Magic5 Pro, chiếc flagship toàn diện mới nhất của chúng tôi và HONOR Magic Vs, chiếc flagship màn hình gập đầu tiên của chúng tôi sắp được tung ra thị trường toàn cầu, thúc đẩy các đối chuẩn ngành trong mọi khía cạnh của trải nghiệm người dùng điện thoại thông minh, phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi đó là mang lại một cuộc sống thông minh hơn cho tất cả mọi người'.

Giới thiệu điện thoại HONOR Magic5 Pro hoàn toàn mới
Với một loạt các nâng cấp quan trọng, chiếc flagship toàn diện HONOR Magic5 Pro tự hào có những đột phá ấn tượng về thiết kế, màn hình, nhiếp ảnh và hiệu suất, đánh bại một số đối chuẩn trong ngành để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Phong cách thẩm mĩ hoàn toàn mới Star Wheel Aesthetics với Đường cong Gaudi
Tuân thủ thiết kế độc đáo 'Eye of Muse', HONOR Magic5 Pro hoàn thiện khái niệm, tái thiết kế và giới thiệu hệ thống Star Wheel Triple Camera. Để tôn vinh Antoni Gaudi, HONOR Magic5 Pro sở hữu đường viền cong kép siêu mỏng đối xứng ở cả hai bên và thiết kế 3 camera Star Wheel Triple Camera làm trọng tâm trên nắp lưng máy, pha trộn những đường cong tuyệt đẹp từ những cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc hiện đại vào thiết kế của thiết bị tối tân này, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và công nghệ.

Màn hình cao cấp ra mắt ở đầu Bảng xếp hạng DXOMARK
Với màn hình LTPO 6.81 inch1 cùng màn hình nổi 4 đường cong độc đáo, HONOR Magic5 Pro đảm bảo trải nghiệm xem sống động cho dù người dùng đang duyệt web, chơi game hay đọc sách. Được trang bị công nghệ Novel Display Luminance Enhancement, dòng HONOR Magic5 mang lại độ sáng HDR tối đa 1800 nit2, đảm bảo hình ảnh rõ nét ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Với hiệu chuẩn Dual-Luminance Calibration cho độ sáng trong nhà 120 nit thông dụng và độ sáng ngoài trời 800 nit, HONOR Magic5 Pro cung cấp độ chính xác màu hiển thị hàng đầu trong ngành.

HONOR Magic5 Pro cũng có chipset hiển thị rời 3 giúp cải thiện chất lượng hình ảnh động. Cùng với việc cung cấp hiệu ứng dải tương phản rộng (HDR) luôn bật để nâng cao độ rõ nét của video, chipset này mang lại tốc độ khung hình cao hơn với mức tiêu thụ điện thấp hơn để có trải nghiệm chơi game mượt mà, lâu hơn. Được chứng nhận chuẩn HDR10+ và IMAX Enhanced, HONOR Magic5 Pro cho phép người dùng thưởng thức video và phim với chất lượng hình ảnh được tối ưu hóa.

Để giảm mỏi mắt cho người dùng, HONOR Magic5 Pro tự hào có mức phát ánh sáng xanh thấp, được cấp chứng nhận của TÜV Rheinland4, và công nghệ Dynamic Dimming mô phỏng ánh sáng tự nhiên để giảm mỏi mắt. Các tính năng tiên tiến tạo cảm giác thoải mái cho mắt khác bao gồm màn hình Circadian Night Display giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và màn hình LTPO đầu tiên trong ngành với công nghệ làm mờ Pulse Width Modulation (PWM) 2160Hz5 nhằm giảm thiểu hiện tượng nhấp nháy màn hình, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dành nhiều giờ nhìn vào màn hình điện thoại.

HONOR Magic5 Pro đã đạt được hiệu suất hiển thị tổng thể tuyệt vời, vươn tới vị trí số 1 trong bảng xếp hạng màn hình điện thoại thông minh DXOMARK với số điểm cao nhất là 151.

Hệ thống camera vô song 'soán ngôi vương' trong bảng xếp hạng DXOMARK
HONOR Magic5 Pro cũng đã chiếm vị trí đầu trong bảng xếp hạng camera toàn cầu DXOMARK với số điểm 152, trở thành điện thoại thông minh có số điểm camera cao nhất từng được thử nghiệm cho đến nay. HONOR Magic5 Pro được trang bị kết hợp 3 camera chính mạnh mẽ bao gồm 1 camera góc rộng 50MP, 1 camera góc siêu rộng 50MP và 1 camera Telephto 50MP6. Với kích thước cảm biến lớn hơn cho hiệu suất cảm biến ánh sáng vượt trội, hệ thống camera tạo ra những bức ảnh với chi tiết tinh tế bất kì lúc nào, trong bất kì điều kiện ánh sáng nào. Ultra Fusion Computational Optics, một thuật toán xử lí quang học tăng cường cho hệ thống camera, cải thiện đáng kể độ rõ nét của hình ảnh ở mức thu phóng 3,5x-100x, tạo sự khác biệt cho thiết bị so với các điện thoại thông minh khác trên thị trường.

Được trang bị công cụ hình ảnh HONOR hoàn toàn mới, HONOR Magic5 Pro ra mắt thuật toán Millisecond Falcon Capture hoàn toàn mới, cho phép người dùng chụp những cảnh phức tạp một cách dễ dàng và rõ ràng một cách ấn tượng. Người dùng cũng có thể chụp những cảnh thiếu sáng rõ nét với tốc độ cao nhờ tính năng Super Night Capture. Ngoài ra, HONOR Magic5 Pro tự hào sở hữu công nghệ chụp cảm biến chuyển động AI7, có khả năng tự động phát hiện điểm cao nhất của bước nhảy và chụp khung hình ở độ phân giải cực cao. Để đưa công nghệ vào thử nghiệm, HONOR đã hợp tác với KỶ LỤC THẾ GIỚI GUINNESS ™, sử dụng HONOR Magic5 Pro để tự động ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời của nỗ lực đạt kỷ lục thế giới chính thức cho Cú úp rổ vòng qua chân cao nhất thế giới.

Cho phép những người sáng tạo nghiệp dư tạo ra những thước phim ở cấp độ điện ảnh, HONOR Magic5 Pro trang bị tính năng IMAX Enhanced Movie Master, cho phép người dùng quay và chỉnh sửa các video tuyệt đẹp, tất cả trên điện thoại thông minh của họ.

Quyền riêng tư và bảo mật nâng cao giúp bảo vệ toàn diện
HONOR Magic5 Pro sở hũu Hệ thống bảo mật Dual-TEE đồng phát triển với Qualcomm®, cung cấp khả năng bảo vệ cấp phần cứng cho dữ liệu của người dùng. Được trang bị chipset bảo mật rời, HONOR Magic5 Pro cung cấp bảo mật tối đa cho mật khẩu và sinh trắc học như ID khuôn mặt và dấu vân tay.

Mang đến những nâng cấp hấp dẫn cho AI Privacy Call 2.08, giải pháp đột phá của HONOR về rò rỉ âm thanh, HONOR Magic5 Pro giới thiệu Công nghệ điều khiển không gian năng lượng âm thanh đầu tiên trong ngành, tạo ra sóng âm thanh ngược chiều để ngăn rò rỉ âm thanh đối với các cuộc gọi riêng tư. Trong khi cải thiện 100%9 về khối lượng cuộc gọi để có trải nghiệm giao tiếp rõ ràng hơn, AI Privacy Call 2.0 đảm bảo rằng ngay cả khi người dùng đang ở trong một môi trường đông người nhưng yên tĩnh như thang máy, những người ở gần đó cũng không thể nghe rõ được giọng nói của người gọi đến.

Hiệu suất flagship được đem lại bởi công nghệ hiện đại
Được hỗ trợ bởi nền tảng di động mới nhất Snapdragon® 8 Gen 2 của Qualcomm®, HONOR Magic5 Pro mang đến hiệu suất flagship vô song, cho phép nâng cao năng suất và giải trí mọi lúc. Với kiến trúc ăng-ten độc lập Wi-Fi và Bluetooth đầu tiên trong ngành, HONOR Magic5 Pro cải thiện hiệu suất Wi-Fi lên 200%10 và giảm 30% độ trễ Wi-Fi11 so với thiết kế ăng-ten truyền thống trong ngành, mang lại cho người dùng sự linh hoạt và tính linh động tối ưu cho công việc và giải trí.

Hỗ trợ HONOR SuperCharge12 66W có dây và 50W không dây, HONOR Magic5 Pro được trang bị pin 5100mAh13 siêu lớn để sử dụng suốt cả ngày. 

Sử dụng hệ điều hành MagicOS 7.1 mới nhất dựa theo Android 13, HONOR Magic5 Pro cung cấp một loạt các tính năng thông minh, chẳng hạn như MagicRing để kết nối đa thiết bị và Magic Text để nhận dạng văn bản thông minh, giúp tăng hiệu suất cho người dùng.

Đưa điện thoại màn hình gập HONOR Magic Vs ra thị trường thế giới
Tự hào là dòng flagship màn hình gập đầu tiên của HONOR ra mắt ngoài thị trường Trung Quốc, HONOR Magic Vs mang thiết kế, màn hình và các nâng cấp hiệu suất vượt trội, đưa trải nghiệm sử dụng điện thoại thông minh màn hình gập lên một tầm cao mới. Là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các doanh nhân hay đi du lịch cũng như những người ưu tiên hoạt động giải trí di động, thiết bị mang đến sự kết hợp tối ưu giữa phong cách và chất liệu.

Đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu di chuyển: Giới thiệu thiết kế bản lề đột phá
HONOR Magic Vs có thiết kế siêu mỏng nhẹ, chỉ dày 12.9mm14 khi gấp lại và nặng 267g15. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, HONOR Magic Vs sử dụng pin 5000mAh16, loại pin có dung lượng lớn nhất trong số các dòng điện thoại thông minh màn hình gập nặng dưới 270g trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh ưu điểm về trọng lượng của HONOR Magic Vs là bản lề mỏng siêu nhẹ đột phá đã được chế tác cẩn thận bằng công nghệ đúc một mảnh, giảm số lượng các thành phần cấu trúc từ 92 ở thế hệ trước xuống chỉ còn 417. Với lợi thế vượt trội về độ bền, bản lề có thể chịu được tới 400.000 lần gập18 như TÜV Rheinland đã thử nghiệm, tương đương với hơn mười năm sử dụng dựa trên 100 lần gập mỗi ngày, tạo nên chuẩn mực thiết kế mới cho điện thoại thông minh màn hình gập.

Nhờ cấu trúc bản lề tinh vi, HONOR Magic Vs có thể gập chặt không hở và màn hình phẳng gần như hoàn toàn khi mở ra, một tính năng ít thấy ở các thiết bị màn hình gập đang cạnh tranh trên thị trường.

Màn hình kép đem tới trải nghiệm xem đặc biệt
Để tăng năng suất lên mức tối đa, HONOR Magic Vs có màn hình ngoài 6,45 inch thân thiện với người dùng19 với tỷ lệ khung hình 21:9 và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90%20. Khi mở ra, HONOR Magic Vs mang đến trải nghiệm tương tự máy tính bảng với màn hình bên trong 7,9 inch cực rộng21, cho phép người dùng thực hiện đa tác vụ và xem nội dung một cách dễ dàng.

Được trang bị các giải pháp bảo vệ mắt chuyên nghiệp, HONOR Magic Vs có tính năng Dynamic Dimming, Circadian Night Display và 1920Hz Pulse Width Modulation (PWM) Dimming, với hiệu suất cao nhất từng đạt được trên thị trường điện thoại thông minh màn hình gập hiện tại, giúp giảm hiệu quả tác động của chứng mỏi mắt kỹ thuật số và mệt mỏi.

Cấu hình ưu việt cho trải nghiệm người dùng mạnh mẽ
HONOR Magic Vs được trang bị hệ thống ba camera phía sau ấn tượng gồm có camera chính IMX800 54MP, camera chính góc siêu rộng & phóng đại 50MP và camera zoom quang học 3X 8MP, đem tới trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời, bất kể ngoại cảnh nào22.

Được hỗ trợ bởi nền tảng di động Snapdragon® 8+ Gen 123 của Qualcomm, HONOR Magic Vs mang lại hiệu năng vượt trội với hiệu suất năng lượng cao hơn cho trải nghiệm người dùng nhanh chóng và mượt mà hơn. Với công cụ Turbo X của HONOR, thiết bị có tuổi thọ pin cao hơn và đem đến trải nghiệm mượt mà hơn.

HONOR Magic Vs sử dụng hệ điều hành HONOR MagicOS 7.1 mới nhất dựa trên Android 13. Ngoài MagicRing để kết nối đa thiết bị và Magic Text để nhận dạng văn bản thông minh, các tính năng flagship màn hình gập Đa cửa sổ thông minh và Mở rộng ứng dụng hỗ trợ đa tác vụ trên các ứng dụng và trong cùng một ứng dụng tương ứng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như đạt được nhiều mục tiêu hơn trong cuộc sống.

Màu sắc, giá cả và tính khả dụng
Được thiết kế dành cho những khách hàng thích phiêu lưu mạo hiểm, HONOR Magic5 Pro có sẵn các màu xanh băng, xanh đồng cỏ, tím san hô, cam và đen,24 trong khi HONOR Magic5 có sẵn các màu đen và xanh dương25, tất cả đều lấy cảm hứng từ sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Dòng sản phẩm HONOR Magic5 sẽ có mặt trên thị trường từ Quý 2 năm 2023. HONOR Magic5 có giá €899 (8G+256GB), và HONOR Magic5 Pro có giá €1199 (12G+512GB).

Có sẵn hai màu sắc tuyệt đẹp, xanh lơ và đen26, HONOR Magic Vs sẽ được bán với giá €1599 (12GB+512GB). Tính khả dụng sẽ được công bố trong thời gian tới.

Giới thiệu về HONOR

HONOR là nhà cung cấp thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Hãng đang quyết tâm trở thành thương hiệu công nghệ mang tính biểu tượng toàn cầu và tạo ra một thế giới thông minh hoàn toàn mới cho tất cả mọi người thông qua các sản phẩm và dịch vụ đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Với tinh thần tập trung chủ đạo vào hoạt động nghiên cứu và phát triển, HONOR cam kết cải tiến công nghệ nhằm trao quyền cho người dùng trên toàn cầu có thể vươn xa hơn nữa, giúp họ tự do đạt được cũng như thực hiện được nhiều việc hơn nữa. Mang đến vô vàn các sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và các thiết bị xách tay chất lượng cao phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, danh mục sản phẩm tân tiến, cao cấp và uy tín của HONOR cho phép người dùng có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập cửa hàng trực tuyến HONOR tại www.hihonor.com.

https://community.hihonor.com/
https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/c/HonorOfficial

Chỉ có trên phiên bản Pro. Phiên bản Standard được trang bị màn hình OLED 6,73 inch. Với thiết kế bo góc trên màn hình, chiều dài đường chéo của màn hình là 6,81 inch khi được đo dưới dạng hình chữ nhật tiêu chuẩn (trường nhìn thực tế nhỏ hơn một chút).
2 Chỉ có trên phiên bản Pro. Phiên bản Standard có độ sáng HDR tối đa là 1600 nits.
3 Chỉ có trên phiên bản Pro.
4 Màn hình đã đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp của TÜV Rheinland. Sản phẩm này không sử dụng cho mục đích y tế và không có chức năng điều trị.
5 Màn hình hỗ trợ làm mờ PWM tần số cao tối đa là 2160Hz, có hiệu lực trong các tình huống độ sáng thấp. Vui lòng tham khảo trải nghiệm thực tế. Điện thoại không phải là thiết bị y tế và không được dùng để điều trị.
6 Tính năng kết hợp camera chỉ khả dụng trên phiên bản Pro. Phiên bản Standard có camera chính góc rộng 54MP, camera góc siêu rộng 50MP và camera telephoto 32MP. Điểm ảnh và video có thể khác nhau tùy thuộc vào các chế độ khác nhau. Vui lòng tham khảo tình huống thực tế.
7 AI Motion Sensing Capture hỗ trợ màn trập tốc độ cao thông minh, nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi mọi người mỉm cười, nhảy, v.v. hoặc chuyển động của chó mèo. Hiệu ứng có thể khác nhau tùy thuộc vào tình huống thực tế. Phiên bản tiêu chuẩn cũng hỗ trợ tính năng này.
8 Cuộc gọi bảo mật AI sẽ có hiệu lực khi âm lượng từ 8 thanh trở xuống. Tính năng này làm giảm rò rỉ âm thanh, nhưng không hoàn toàn cách âm, cảm giác rò rỉ âm thanh có liên quan đến mức độ tiếng ồn trong môi trường. Vui lòng tham khảo trải nghiệm thực tế.
9 Dữ liệu từ các phòng thí nghiệm HONOR so với thế hệ trước.
10 Dữ liệu từ các phòng thí nghiệm HONOR.
11 Dữ liệu từ các phòng thí nghiệm HONOR.
12 50W Wireless HONOR SuperCharge chỉ khả dụng trên phiên bản Pro. Công suất sạc có dây tối đa được hỗ trợ là 66W với cáp và HONOR SuperCharge ban đầu. Và công suất sạc không dây tối đa là 50W với bộ chuyển đổi sạc 50W. Dữ liệu thực tế có thể thay đổi do sự khác biệt trong các sản phẩm riêng lẻ, phiên bản phần mềm, điều kiện ứng dụng và các yếu tố môi trường. Bộ sạc không dây là một giao dịch mua riêng biệt.
13 Giá trị tiêu biểu. Dung lượng định mức của pin không thể tháo rời là 5,000mAh.
14 HONOR Magic Vs có độ dày 12.9mm (Màn hình gập) và 6.1mm (Màn hình mở ra). Kích thước sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cấu hình, quy trình sản xuất và phương pháp đo lường. Chi tiết đặc điểm kỹ thuật chỉ mang tính chất tham khảo.
15 Dữ liệu từ các phòng thí nghiệm HONOR. Phiên bản nhẹ nhất nặng 261g đi kèm với mặt sau bằng da thuần chay. Tổng trọng lượng bao gồm pin. Trọng lượng thực tế có thể thay đổi do cấu hình sản phẩm, quy trình sản xuất và phương pháp đo lường.
16Công suất điển hình. Dung lượng định mức là 4900mAh.
17 Dữ liệu từ các phòng thí nghiệm HONOR so với HONOR Magic V.
18 Dữ liệu từ các phòng thí nghiệm HONOR.
19 Với thiết kế các góc tròn trên màn hình, chiều dài đường chéo của màn hình bìa là 6,45 inch khi được đo theo hình chữ nhật tiêu chuẩn (diện tích có thể xem thực tế nhỏ hơn một chút).
20 Dữ liệu từ các phòng thí nghiệm HONOR.
21 Với thiết kế các góc tròn áp dụng trên màn hình, chiều dài đường chéo của màn hình chính là 7,9 inch khi được đo theo hình chữ nhật tiêu chuẩn (diện tích có thể xem thực tế nhỏ hơn một chút).
22 Camera trước là 16MP. Có máy ảnh ở cả màn hình bên trong và màn hình bên ngoài. Các pixel có thể thay đổi tùy theo các chế độ ảnh khác nhau. Hãy tham khảo các tình huống thực tế.
23 Qualcomm và Snapdragon là nhãn hiệu của Qualcomm Incorporated, được đăng ký tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác.
24 Màu sắc có sẵn có thể thay đổi theo khu vực.
25 Màu sắc có sẵn có thể thay đổi theo khu vực.
26 Màu sắc có sẵn có thể thay đổi theo khu vực.


nguồn: HONOR

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.