Zenbook 3 khoe sắc cùng Macbook, máy nào đẹp hơn?

Tại sự kiện Computex 2016 diễn ra tại Đài Bắc hôm qua, nhà sản xuất Đài Loan Asus đã ra mắt với công chúng một sản phẩm đáng quan tâm là Zenbook 3. Ngay sau khi lộ diện, thiết bị này đã lập tức thu hút sự chú ý lớn nhờ ngoại hình bắt mắt và được đánh giá là một đổi thủ nguy hiểm của dòng Macbook trên thị trường. Asus cũng không hề che dấu tham vọng muốn đưa Zenbook 3 cạnh tranh trực tiếp với dòng laptop của Apple, trong suốt buổi thuyết trình ra mắt sản phẩm, chủ tịch Jonney Shih đã không ít lần so sánh model Zenbook mới với chiếc Macbook 12 inch và chứng tỏ sản phẩm của hãng nổi bật hơn đối thủ: nhẹ hơn, mỏng hơn và sở hữu phần cứng mạnh mẽ hơn.

Để giúp người dùng đánh giá, so sánh cũng như có cái nhìn thực tế nhất về ngoại hình của Zenbook 3 và Macbook 12 inch, chuyên trang công nghệ TheVerge đã chụp lại loạt ảnh hai sản phẩm đặt cạnh nhau tại sự kiện hôm qua. Hi vọng qua đây, bạn sẽ tìm ra điểm hấp dẫn trong thiết kế của cả hai sản phẩm, từ đó tìm ra được sản phẩm ưng ý hơn giữa hai chiếc laptop sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt bậc nhất thị trường hiện nay.

Dưới đây đây một vài hình ảnh Zenbook 3 khoe sắc cùng Macbook 12 inch:

 

 

 

 

AnhNQ

Theo: TheVerge

Từ khoá : Zenbook, khoe, Macbook

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

Asus Zenbook 3, mỏng hơn, nhẹ hơn Macbook với giá từ 22 triệu đồng

Tại sự kiện Computex 2016 mới đây tại Đài Loan, hãng điện tử Asus đã tung ra Zenbook 3 - con bài chiến lược trong năm của hãng này nhằm đối đầu trực tiếp với Macbook của Apple, với kiểu dáng cực đẹp và giá bán ra từ 22 triệu đồng.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

Asus Zenbook 3 ra mắt: mỏng hơn, nhẹ hơn và nhanh hơn Macbook

Asus vừa cho ra mắt chiếc Zenbook 3 đời mới với thiết kế siêu mỏng, trọng lượng cực nhẹ và cấu hình mạnh hơn dòng Macbook khá nhiều.

Asus Zenbook 3 Deluxe ra mắt: Core i7 Kaby Lake, RAM 16 GB

Thế giới di động - Vào tháng 8/2016 Asus đã trình làng chiếc laptop Zenbook 3 siêu mỏng nhẹ, bây giờ tại sự kiện CES 2017 hãng tiếp tục làm mới dòng sản phẩm này với...

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

THỦ THUẬT HAY

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Trình quản lý mật khẩu Bitwarden - tiện ích mở rộng mới nhất của Microsoft Edge

Mới đây, Microsoft đã đưa một tiện ích mở rộng mới nhất vào cửa hàng Windows Store - trình quản lý mật khẩu Bitwarden. Hiện nay, tiện ích này đã có mặt trên hầu hết các trình duyệt máy tính, di động và web.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).