Asus Zenbook 3, mỏng hơn, nhẹ hơn Macbook với giá từ 22 triệu đồng

Tại sự kiện Computex 2016 mới đây tại Đài Loan, hãng điện tử Asus đã tung ra Zenbook 3 - con bài chiến lược trong năm của hãng này nhằm đối đầu trực tiếp với Macbook của Apple, với kiểu dáng cực đẹp và giá bán ra từ 22 triệu đồng.

Theo đó, Zenbook 3 mới nhất của hãng với trọng lượng chỉ 907 gram và dày chỉ 11,9 mm (0,46 inch). Điều này được tạo ra bởi hãng đã sử dụng vật liệu “nhôm hàng không vũ trụ” cho sản phẩm của mình. Asus cũng công bố rằng, chất liệu trên sẽ giúp Zenbook 3 có bộ khung cứng hơn 40% so với những loại vật liệu chế tạo máy tính thông thường khác.

Với bề mặt phong cách “kim loại xoay” của hãng từ trước đến nay vì hy vọng bạn cũng sẽ là một fan hâm mộ những đường tròn đồng tâm trên các thiết kế của hãng. Mẫu Zenbook hiện có 3 màu sắc: Grey (Xám), Blue (Xanh dương) và Gold (Vàng đồng). Máy có màn hình kích cỡ 12.5-inch full-HD (1,920 x 1,080 pixels). Màn hình này được bao phủ bởi một lớp Gorilla Glass 4 và có vẻ như viền cũng đã được làm mỏng lại (tập trung 80% ở phần màn hình).

Cấu hình của máy cũng ở mức cao cấp, với bộ vi xử lý Intel Core i7, bộ nhớ RAM 16Gb cùng ổ cứng dung lượng 1 TB chuẩn PCIe SSD. Cổng sạc Thunderbolt 3 / USB-C sẽ giúp Asus Zenbook 3 đạt mức dung lượng pin 60% chỉ trong vòng 49 phút sạc. Thời lượng pin sử dụng liên tục trên dưới 9 giờ. Hệ thống làm mát của Zenbook cũng được làm mỏng lại chỉ dày 3mm. Ngoài ra, máy cũng được trang bị hệ thống nhận diện dấu vân tay hỗ trợ tối đa Windows Hello.

Hiện Zenbook 3 được cung cấp ra thị trường với 3 phiên bản: Core i5, 4GB RAM, ổ cứng 256GB SSD: 999 USD (22 triệu VNĐ); 

Core i5, 4GB RAM, ổ cứng 512GB SSD: 1.499 USD (33 triệu VNĐ); Core i7, 16GB RAM, ổ cứng 1TB SSD: 1.999 USD (44 triệu VNĐ)

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Laptop Zenbook 3 có thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp cùng với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Liệu thoát ứng dụng chạy ngầm có giúp chiếc iPhone của bạn chạy nhanh và tiết kiệm pin hơn?

Ứng dụng chạy ngầm trên iPhone là vấn đề rất được quan tâm, không biết nó có mang lại lợi ích hay tác hại gì cho chiếc điện thoại của mình hay không? Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn về vấn đề này.

Hướng dẫn dựng hình 3D tĩnh và động từ ảnh 2D trong Photoshop

Photoshop có thể tạo một loạt các hình 3D cơ bản bằng cách sử dụng các layer 2D như một điểm bắt đầu. Sau khi tạo đối tượng 3D, bạn có thể di chuyển nó vào trong không gian 3D, thay đổi cấu hình render, thêm ánh sáng

Cách tăng trải nghiệm, sự ổn định khi chơi game trên Windows 10

Windows 10 April 2018 được bổ sung thêm tính năng giúp tập trung tối đa sức mạnh GPU (card màn hình) vào trò chơi bạn đã chỉ định trước đó. Đây chính là điểm mấu chốt giúp tăng tốc độ xử lý và trải nghiệm cho game thủ.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8