3 laptop phục vụ học tập, văn phòng tốt nhất giá dưới 6 triệu đồng

Bạn cần một chiếc laptop để phục vụ nhu cầu học tập và xử lý các ứng dụng văn phòng cơ bản, tham khảo ngay 3 chiếc laptop giá dưới 6 triệu đồng trong bài viết này, chi phí tính ra chỉ ngang ngửa với việc mua một chiếc smartphone hay máy tính bảng mà thôi.

Laptop HP Pavilion 11 S001TU N3050/2GB/500GB/Win10

Với màn hình kích cỡ 11,6 inches, HP Pavilion 11 thích hợp với những người hay di chuyển, vì kích cỡ nhỏ gọn và trọng lượng cũng khá nhẹ chỉ 1.23 kg giúp bạn có thể cho vào balo, cặp sách trong khi đi học, đi làm rất tiện lợi.

Về thiết kế, HP Pavilion 11 được bo tròn 4 cạnh, mặt lưng là từ nhựa giả phây xước giúp chống bám mồ hôi hiệu quả. HP đã trang bị cho sản phẩm của mình màn hình LED kích cỡ 11,6 inches độ phân giải HD cho chất lượng hiển thị tốt. Công nghệ màn hình LED Backit và HD BrightView LED-backlit được sử dụng rộng rãi trên hầu hết các laptop hiện nay với nhiều ưu điểm như giá rẻ và tiết kiệm điện năng.

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ cho người dùng những trải nghiệm tốt. Công nghệ CPU Celeron N3050, tốc độ 1.60 Hz là bộ xử lý cấp cơ bản của Intel đi cùng bộ nhớ RAM 2Gb tối ưu cho các công việc tính toán cơ bản, như email, Internet và tạo tài liệu. Dung lượng ổ cứng HDD là 500 GB, con số quá ấn tượng đối với sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ.

Máy cũng có đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi như cổng HDMI dùng để truyền trải nội dung, hình ảnh lên TV dễ dàng, cổng USB 3.0, khe thẻ nhớ SD, cổng VGA dùng để kết nối với máy chiếu và jack sạc, cổng USB 2.0 và jack tai nghe 3.5 mm. Máy sở hữu dung lượng pin Li-Ion 2 cell cùng với chế độ tiết kiệm pin thông minh đem đến cho người dùng thời gian sử dụng lâu.

Ngoài ra, máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 khi được bán chính thức kèm theo bộ Microsoft Office, bản dùng thử.

Laptop Acer ES1 431 N3050/4GB/500GB/Win10

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng là những gì có thể nhận xét về Acer ES1 431 N3050, ngoại hình gọn gàng và trọng lượng nhẹ chỉ 2.1kg, để bạn có thể mang theo máy dễ dàng hơn mà không phải lo về độ cồng kềnh cùng mặt lưng nhám chống trầy xước và chống bám bẩn khá tốt.

Màn hình 14 inch với độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) trên Acer ES1 431 N3050 cùng công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD độc quyền của nhà sản xuất Đài Loan, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, trung thực.

Sử dụng chip xử lý Celeron Intel® HM series Express, sản phẩm khả năng xử lý tốt các tác vụ sử dụng hàng ngày, không những vậy còn tiết kiệm điện năng sử dụng và hạn chế nóng máy. Bộ nhớ RAM và dung lượng ổ cứng HDD lần lượt là 4Gb và 500Gb, khá tốt trong tầm giá.

Sản phẩm không được trang bị ổ đĩa quang, tuy nhiên vẫn được trang bị đầy đủ những kết nối HDMI, LAN (RJ45), USB 2.0, USB 3.0, khe đọc thẻ nhớ, cổng VGA, jack cắm tai nghe 3.5mm.

Một đều khá ấn tượng là Acer ES1 431 N3050 được trang bị viên pin khá lớn với dung lượng lên đến 4 cell, hơn cả những dòng máy tầm trung của Acer, giúp máy có thời lượng hoạt động tốt. Để chúng ta linh hoạt trong quá trình làm việc khi không có ổ cắm điện ở gần.

Laptop Asus X553MA N2840/2GB/500GB/Win10

Khác với 2 sản phẩm trên, laptop đến từ Asus có màn hình 15,6 inches. Tuy nhiên trọng lượng 2.2 kg cũng khá vừa phải, thích hợp cho vào cặp sách, ba lô trong những chuyến công tác xa cũng không gặp bất kì khó khăn nào.

Thiết kế máy khá vuông vức nhưng vẫn bo cong nhẹ ở bốn góc cho cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng. Mặt lưng được làm giả phây xước cùng những đường tròn đồng tâm giúp máy trở nên sang trọng.

Màn hình 15,6 inches độ phân giải HD cùng công nghệ màn hình thông minh: LED Backlight và Splend Video Intelligent giúp cải thiện về chất lượng hiển thị. Với kích cỡ màn hình lớn, Asus đã trang bị thêm cho Asus X553MA N2840 bàn phím số tiện dụng ở bên phải.

Vì máy thuộc phân khúc giá rẻ nên việc trang bị cho sản phẩm vi xử lí Intel Celeron, tốc độ 2.16 Ghz là dòng chip rút gọn của Pentium nhằm hạ giá thành sản phẩm. RAM 2Gb của máy đáp ứng hầu hết tác tác vụ cơ bản hàng ngày như: gửi email, truy cập Internet, tạo tài liệu… Ổ cứng HDD của máy có dung lượng 500Gb giúp lưu trữ nhiều hơn các dữ liệu đa phương tiện và giải trí.

Máy cũng được trang bị các cổng kết nối thông dụng như HDMI, LAN (RJ45), USB 2.0, USB 3.0, khe đọc thẻ nhớ, cổng VGA, jack cắm tai nghe 3.5mm.

Máy được trang bị viên pin Li-Ion, dung lượng 2 cell cùng với một số phương pháp quản lí pin hiệu quả hứa hẹn cho thời gian sử dụng lâu.

TIN LIÊN QUAN

4 laptop HP có trải nghiệm màn hình IPS sắc nét, chất lượng hiển thị nổi bật

Với mức giá chỉ 12,29 triệu đồng, HP Pavilion 14-bf014TU có lẽ là chiếc laptop có mức giá tốt nhất vừa có màn hình Full HD vừa sử dụng tấm nền IPS.

Laptop biến hình giá 13 triệu của HP về Việt Nam

HP Pavilion X360 thế hệ mới có màn hình 13.3 inch, giá 13 triệu cho bản dùng chip Intel core i3 và 15.5 triệu cho bản core i5. Với thiết kế dạng...

Gợi ý 3 laptop core i5 cấu hình ổn, giá thành rẻ!

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc laptop core i5 có cấu hình ổn và giá tốt. Hãy tham khảo qua top 3 laptop core i5 được Phong Vũ gợi ý dưới đây. Đây là những dòng máy có giá khá tốt và đáp ứng được nhu cầu làm việc hiệu quả. Cùng nghía

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách hàng. Điển hình chính là thiết

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Trải nghiệm HP Pavilion 14-bf103TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định trong phân khúc

Những chiếc laptop Pavilion trước đây của HP thường không chiếm được cảm tình của mình bởi vẻ ngoài quá “nữ tính” với các đường nét bo cong mềm mại.

HP ra mắt Pavilion mới, đem thiết kế cao cấp xuống dòng phổ thông

Sản phẩm không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng nền tảng Kaby Lake mà còn tạo được dấu ấn bởi kích cỡ mỏng nhẹ, cấu trúc khung kim loại 3D tạo sự liền khối cùng các tông màu phù hợp giới trẻ.

TOP 4 laptop có màn hình 11 inch gọn gàng, dễ dàng di chuyển

Màn hình 11 inch, độ mỏng chỉ 17.1 mm và đặc biệt chỉ nhẹ 1.1 kg, Asus TP203NAH rất phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng một chiếc laptop gọn gàng, dễ dàng di chuyển.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.