Rộ tin MacBook Air phiên bản mới sẽ ra mắt năm 2017

Trang tin WCCFTech đã đưa tin MacBook Air phiên bản mới rất có thể được ra mắt trong năm 2017 với nhiều tính năng ấn tượng hoàn toàn mới giống như những gì Apple đã làm với MacBook Pro trong tháng 10 vừa qua.

 

Rộ tin MacBook Air phiên bản mới sẽ ra mắt năm 2017
Dòng MacBook Air mới sẽ cực kỳ ấn tượng với nhiều thay đổi

Sự ra đời của chiếc MacBook Pro 2016 từng làm dấy lên thông tin MacBook Air sẽ bị khai tử, tuy nhiên thông tin Apple đang chuẩn bị một MacBook Air phiên bản mới sẽ ra mắt vào năm sau mới thực gây được sự chú ý từ cộng đồng yêu công nghệ.

MacBook Air 2017 sẽ có bàn phím vô cùng độc đáo

Không giống như MacBook Pro 2016 với dãy màn hình Touch Bar phía trên bàn phím, MacBook Air 2017 sẽ mang đến một thiết kế mới, ấn tượng và thú vị với người dùng khi bàn phím tích hợp trên máy có thể thay đổi được các nội dung.

 

Những tùy biến trên bàn phím MacBook Air 2017

Theo hình ảnh minh họa, rất có thể MacBook Air 2017 có bàn phím vật lý nhưng lại tích hợp màn hình trên từng phím để có thể tùy biến nội dung trên đó. Bàn phím này được đặt tên là E-ink. Không những vậy thiết kế trên sản phẩm mới này còn được đánh giá mỏng hơn phiên bản cũ và sử dụng bộ vi xử lý mạnh mẽ tiết kiệm điện Intel Kaby Lake.

Trang bị cảm biến vân tay, giá rẻ nhất lịch sử Apple

Thông tin từ phía WCCFTech cũng cho hay, MacBook Air phiên bản mới sẽ trang bị cảm biến vân tay giống như iPhone và MacBook Pro 2016 cho dù trên máy không hề có dải màn hình phục vụ các tính năng cần thiết trên hệ điều hành.

 

Sẽ có Touch ID giống MacBook Pro 2016

Không những vậy, tin đồn chiếc MacBook Air mới này sẽ là sản phẩm máy tính xách tay có giá thành rẻ nhất trong lịch sử của “Táo khuyết” từ trước đến nay.

Thời điểm ra mắt khoảng tháng 10 năm 2017

Nếu những tin đồn là đúng thì rất có thể MacBook Air mới của Apple sẽ được ra mắt trong tháng 10 năm 2017. Hiện tại cho đến thời điểm dự kiến ra mắt còn gần 1 năm nữa, khá dài khi các thông tin cho dù tin cậy cũng vẫn ở mức đồn đại.

 

Người dùng đang mong chờ một điểm nhấn mới trên MacBook Air 2017

Viettel Store sẽ liên tục cập nhật tin tức về chiếc MacBook Air phiên bản mới đang được Apple phát triển và hoàn thiện đến bạn đọc khi có thêm những thông tin mới, mời các bạn chú ý theo dõi.


Nguồn: WCCFTech

Từ khoá : tin, MacBook, Air, phi

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Những điểm nổi bật trong thiết kế của MacBookk Pro 2017

Không phụ lòng mong đợi của các tín đồ công nghệ, mới đây, Apple đã cho ra mắt thê hệ MacBook Pro 2017 mới với hai sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gồm MacBook Pro 13″ và MacBook Pro 15″. Được đánh giá là dòng MacBook có thiết kế hoàn toàn mới với dải

MacBook gập mà không sleep là bị lỗi gì?

Có vài lý do để khi máy MacBook của bạn gập rồi nhưng nó vẫn chạy mà không chịu sleep: + Spotlight còn chạy index + Có chuột hay bàn phím Bluetooth vô tình cấn phím…

Người dùng buộc Apple thu hồi tất cả các máy MacBook Pro thay thế thiết kế mới

Mới đây, nhiều người dùng đã ký tên trên trang Change.org nhằm buộc Apple phải thu hồi tất cả các máy MacBook Pro ra mắt từ cuối năm 2016 và thay thế bàn phím mới với thiết kế ổn định hơn. Cụ thể là các mẫu MacBook Pro 13 và 15 inch.

Chiêm ngưỡng Concept MacBook Pro đẹp lung linh

Trong khi iPhone X có những bước nhảy vọt về thiết kế cũng như tính năng thì dòng sản phẩm khác của Apple - MacBook Pro cũng chỉ đạt được những cải tiến nho nhỏ.

MacBook có màn hình OLED phụ, TouchID lộ diện

Apple vô tình để lộ mẫu MacBook Pro mới sau khi phát hành phiên bản hệ điều hành MacOS...

Bàn phím Macbook Pro 2018 được trang bị màn bảo vệ mỏng bằng silicon

Theo như iFixit, quảng cáo của Apple cho biết Macbook Pro 2018 sẽ mang lại cho người dùng cảm giác gõ êm ái, nhẹ nhàng hơn và phát ra ít tiếng động hơn.

Concept Macbook-i, sự kết hợp giữa MacBook và iPad liệu có trở thành kẻ hủy diệt Surface Pro?

Hiện tại, những ý tưởng kết hợp giữa MacBook và iPad đang được bàn tán trên rất nhiều diễn đàn lớn trên thế giới. Chính vì thế, một số nhà thiết kế đã biến thiết bị này thành hiện thực. Một trong số đó là Michael Muleba với model MacBook-i.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức