Dell XPS 13 mới mỏng hơn, mạnh hơn, pin 15h

Dell XPS 13 2015 vẫn giữ nguyên thiết kế so với các phiên bản XPS trước đây, vỏ máy được làm từ chất liệu nhôm và sợi cacbon nên máy chỉ năng 1,17kg, phiên bản màn hình cảm ứng nặng 1,26kg. màn hình XPS 13 mới có kích thước 13.3 inch cho độ phân giải siêu cao 1800 x 3200, có viền benzels siêu mỏng quanh màn hình của máy với độ dày chỉ 5.2mm ngang với các máy 11 inch trên thị trường.

 

 

 

Về phần cứng Dell XPS 13 được trang bị chip Intel Core thế hệ thứ 5 Broadwell với các tuỳ chọn từ Core i3 đến Core i7, RAM 4 GB hoặc  8GB và bộ nhớ trong SSD với dung lượng thấp nhất là 128 GB.Máy sử dụng đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphics, và chạy hệ điều hành Windows 8.1.

 

 

Điểm nổi bật khác của XPS 13 là máy có khả năng sử dụng liên tục đến 15 tiếng do sử dụng vi xử lí Intel thế hệ thứ 5 Broadwell và công nghệ tiết kiệm năng lượng Sharp IGZO trên màn hình.

 

 

 

Dell XPS 13 mới có giá bán từ 799 USD đến 1899 USD tùy thuộc vào cấu hình tại thị trường Mỹ.

 

 

 

 [Video] Trên tay Dell XPS 13 phiên bản 2015

Từ khoá : Dell XPS 13

TIN LIÊN QUAN

Dell nâng cấp XPS 15 với lựa chọn CPU Intel Core i9 + GeForce GTX 1050Ti

Dell vừa nâng cấp một loạt máy tính của họ lên dòng CPU H-series mới của Intel, trong đó có XPS 15. Không có thay đổi về thiết kế cũng như màn hình nhưng XPS 15 mới sẽ có tùy chọn rất mạnh mẽ về cấu hình, bao gồm CPU và GPU, trong đó có Intel Core

Cận cảnh "siêu phẩm" Dell XPS 13" 2017 phiên bản 2-in-1 cấu hình Core i7 và 16GB RAM

Kể từ khi chiếc XPS 13' 2015 xuất hiện với màn hình được thiết kế theo phong cách 'không viền' thì nó đã bắt đầu thúc đẩy xu hướng thiết kế mới cho laptop chạy Windows trên toàn thế giới.

4 Laptop được trang bị Chip Core i thế hệ 5 đầu tiên

Sau đây là 4 anh tài được trang bị chip Core i thế hệ 5 đầu tiên của Intel với chất lượng Pin tốt hơn hẳn so với các phiên bản đàn anh.

Dell Sputnik 3 phiên bản mới của XPS 13

Cách đây một năm Dell đã giới thiệu laptop XPS 13 Developer Edition có tên là Sputnik. Vài tháng sau, Dell cho ra mắt đàn em Sputnik 3 với nhiều cải tiến mới.

Dell XPS 13 2018: Thay đổi về các cổng kết nối cùng vài chi tiết thiết kế

Về kiểu dáng XPS 13 vẫn được giữ nguyên nhưng thân máy đã được làm mỏng hơn. Dell trang bị hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C) ở bên cạnh trái, trong khi cạnh phải vẫn có cổng USB-C hỗ trợ DisplayPort & USB 3.1, kết nối âm thanh 3.5mm.

4 laptop 14 inch giá dưới 10 triệu hấp dẫn nhất hiện nay

Những chiếc laptop 14 inch phổ thông luôn là lựa chọn mà người dùng quan tâm nhất. Dưới 10 triệu bạn cũng có thể tìm được rất nhiều máy chất lượng.

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

Dell XPS 13 nâng cấp cấu hình lên Kaby Lake R, gấp đôi nhân xử lý và bộ nhớ đệm

Dell XPS 13 vừa được cập nhật lên phiên bản mới sử dụng nền tảng CPU Kaby Lake R với hai đại diện là Core i5-8250U và Core i7-8550U.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính

Chuyển file hình ảnh thành văn bản với tỷ lệ chính xác cao, an toàn với Google Drive

Chắc chắn không ít lần bạn cần xuất nội dung trong hình ảnh thành văn bản và phải thử hết ứng dụng này đến ứng dụng khác nhưng không thực sự hiệu quả nhưng có thể bạn chưa biết Google Drive là một công cụ tuyệt vời và

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.