Dịch vụ thay màn hình MacBook chính hãng uy tín TPHCM

1. Khi nào nên thay màn hình MacBook

Màn hình MacBook bị hư hỏng, hiển thị sai màu ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm của người dùng kể cả khi làm việc hay giải trí. Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn phải thay màn hình MacBook chính hãng ngay lập tức mới có thể tiếp tục sử dụng máy một cách bình thường. Một số trường hợp thường gặp có thể kể đến như:

  • Thay màn hình MacBook vì máy bị rơi vỡ dẫn đến bể, nứt màn hình. Ngoài ra, nhiều khách hàng sơ xuất để dị vật rơi vào máy sau đó gập màn hình lại khiến màn hình bị cấn, xước. 

  • Màn hình MacBook bị chảy mực, hỏng pixels khiến các mảng, điểm đen xuất hiện trên màn hình. 

  • Màn hình bị các sọc dọc, sọc ngang chạy dọc khi mở máy, cản trở quá trình hiển thị hình ảnh. Thông thường thì các lỗi này thường xuất hiện khi cáp màn hình hoặc các đoạn dây truyền dẫn tín hiệu bị hư hỏng. Ngoài ra, khi tấm panel màn hình quá cũ hoặc đã hỏng thì hiện tượng trên cũng thường xuyên xảy ra. 


Tóm lại, tất cả những lỗi kể trên đều khiến bạn phải thay màn hình MacBook mới. Các cửa hàng cũng ưu tiên phương án thay thế màn hình MacBook mới vì Apple cũng không sản xuất có linh kiện riêng lẻ để người dùng sửa chữa màn hình. 

Khi màn hình MacBook gặp vấn đề, bạn nên ngay lập tức mang thiết bị đến những trung tâm sửa chữa, thay thế màn hình MacBook uy tín để các kỹ thuật viên có chuyên môn kiểm tra và đưa ra phương án sửa chữa, thay thế tốt và tiết kiệm nhất cho bạn. 

2. Những loại màn hình MacBook trên thị trường

Cụm màn hình Apple new

Cụm màn hình chính hãng Apple New là những linh kiện màn hình được chính Apple sản xuất để cung cấp cho các cửa hàng bảo hành trực thuộc Apple. Do vậy, đây cũng là cụm màn hình có chất lượng tương đồng trên máy Mac của bạn. 

Ưu điểm của cụm màn hình này đó chính là có ngoại hình đẹp, lắp ráp nhanh chóng và có chất lượng hiển thị cực kỳ tốt, không khác biệt so với màn hình zin. Tuy nhiên, cụm màn hình Apple New lại có giá khá cao và không phải lúc nào cũng có sẵn hàng để thay thế. 

Cụm màn hình Apple likenew

Cụm màn hình Apple like new thực chất vẫn là cụm màn hình do chính Apple sản xuất nhưng đã qua sử dụng. Những cụm màn hình này có nguồn gốc từ những chiếc máy Mac hư hỏng bị tháo linh kiện nhưng cụm màn hình vẫn còn sử dụng tốt.

Nhờ vào đó mà nó sở hữu tất cả những ưu điểm của cụm màn hình Apple new với chất lượng hiển thị tuyệt vời và quá trình tháo lắp đơn giản, nhanh chóng. Vì là hàng likenew nên loại cụm màn hình Apple này cũng được ưa chuộng vì mức giá tốt và nguồn hàng dồi dào hơn. 

Màn hình linh kiện, tấm nền LCD

Ngoài những linh kiện chính hãng của Apple được Apple kiểm tra và đảm bảo chất lượng thì trên thị trường cũng lưu hành rất nhiều loại cụm màn hình linh kiện hay màn LCD với mức giá rẻ, ngoại hình đẹp long lanh. 

Tuy nhiên, điểm chung của những loại cụm màn hình, linh kiện này là có chất lượng hiển thị không tốt, thậm chí thua xa màn hình zin và không đảm bảo được chất lượng cùng độ bền. Quý khách hàng không nên ham giá rẻ mà sử dụng loại cụm màn hình linh kiện này vì vừa có trải nghiệm không tốt vừa đánh mất đi sự cao cấp của MacBook. 

3. Địa chỉ thay màn hình MacBook uy tín

Hiện nay, trên thị trường lưu hành rất nhiều loại linh kiện màn hình MacBook, chính vì vậy mà khi sử dụng dịch vụ thay màn hình MacBook tại cửa hàng thì bạn phải thật tỉnh táo để có được trải nghiệm và chất lượng chuyên nghiệp nhất. 

Hình ảnh thực tế màn hình của khách hàng bị sọc


Hình ảnh thực tế sau khi thay màn hình tại QMac Store

Tại cửa hàng QMac Store, chúng tôi chỉ sử dụng một loại cụm màn hình chính hãng Apple duy nhất được Apple sản xuất, cam kết mang lại trải nghiệm màn hình như Zin cho quý khách hàng. 

Dù là cụm màn hình Apple New hay Likenew thì bạn đều được bảo hành từ 6-12 tháng. Ngoài ra, khi hết thời gian bảo hành thì quý khách hàng vẫn được hỗ trợ 10% chi phí sửa chữa, thay mới màn hình mới nếu như có lỗi phát sinh. 

Bên cạnh dịch vụ thay màn hình MacBook, QMac Store còn có nhiều dịch vụ khác như thay pin MacBook, vệ sinh MacBook, thu mua MacBook, cài đặt phần mềm MacBook,...

Thông tin liên hệ QMac Store

Địa chỉ

399/35 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM (Xem bản đồ)

Tư vấn

0938.008.069 (Call, iMessage, Zalo, Viber)

Email

qmacstore.vn@gmail.com

TIN LIÊN QUAN

Ngắm MacBook Pro 2016 hồng quyến rũ

Sau những chiếc iPhone và iPad màu hồng, rất có thể quý 2 năm nay, Apple sẽ ra mắt thêm sản phẩm MacBook màu hồng. Mời các bạn xem bản concept MacBook Pro 2016 tuyệt đẹp

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

MacBook Air 2016 có phải lựa chọn tốt cho dân văn phòng không?

Với thị trường MacBook hiện nay, bạn chỉ có 2 sự lựa chọn duy nhất đến từ hãng Apple là MacBook Air và MacBook Pro. Vậy dân văn phòng có nên mua MacBook Air 2016 không?

Người dùng buộc Apple thu hồi tất cả các máy MacBook Pro thay thế thiết kế mới

Mới đây, nhiều người dùng đã ký tên trên trang Change.org nhằm buộc Apple phải thu hồi tất cả các máy MacBook Pro ra mắt từ cuối năm 2016 và thay thế bàn phím mới với thiết kế ổn định hơn. Cụ thể là các mẫu MacBook Pro 13 và 15 inch.

Apple đăng kí thương hiệu cho màn hình Panel OLED trên MacBook Pro

Theo đăng kí nhãn hiệu hàng hoá, các màn hình OLED cảm ứng trên Macbook Pro 2016 sẽ có tên gọi khá thú vị đó là 'Magic Toolbar'.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Đừng dại "lên đời" Windows cho Macbook Pro 2016

Khi cài đặt Windows lên máy Macbook Pro 2016, phần cứng của máy có thể bị hư hỏng. Đây là trường hợp hiếm thấy khi phần mềm cũng có thể gây hỏng phần cứng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy