( Phần 1)TOP 5 laptop bán chạy nhất Tháng 10/2021 ở Thế Giới Di Động

( Phần 1)TOP 5 laptop bán chạy nhất Tháng 10/2021 ở Thế Giới Di Động

Với xu hướng Work From Home hiện tại, có một chiếc laptop tốt để đáp ứng tốt công việc và học tập là nhu cầu tất yếu. Thế nhưng đâu phải ai cũng biết mua nên mua laptop nào cho tốt và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop mới thì hãy tham khảo ngay (Phần 1) TOP laptop bán chạy nhất tháng 10/2021 tại Thế Giới Di Động trong bài viết này nha.

Biết đâu lại có sản phẩm phù hợp với bạn trong danh sách này thì sao? Xem ngay bài viết để có thể chọn mua cho mình một chiếc laptop phù hợp thôi nào.

*Danh sách được sắp xếp theo mức giá tăng dần để bạn dễ theo dõi nhé!

1. Acer Aspire A315 56 308N i3

Đánh giá chi tiết Acer Aspire A315 i3 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Laptop

Acer Aspire A315 là mẫu laptop học tập văn phòng có mức giá rẻ nhất trong danh sách hôm nay. Máy trang bị vi xử lý Core i3 thế hệ 10 hỗ trợ xử lý các tính năng văn phòng như soạn thảo văn bản trên Word, nhập liệu qua Excel,...

Đi kèm ổ cứng SSD 256 GB cho tốc độ đọc và mở file nhanh chóng, RAM 4 GB có khả năng nâng cấp lên tối đa 12 GB cho trường hợp nhu cầu sử dụng của bạn tăng lên về sau.

Điểm cộng của máy là màn hình 15.6 inch có độ phân giải Full HD, kết hợp với công nghệ màn hình Acer ComfyView độc quyền của nhà Acer sẽ cung cấp hình ảnh đẹp, tươi sáng, giảm mỏi mắt khi làm việc lâu dài đồng thời xem phim giải trí cũng rất thích mắt.

Thiết kế tổng thể của Aspire A315 mang thiên hướng đơn giản, hiện đại. Ngoài ra, máy còn có khả năng gập 180 độ để bạn thoải mái trải nghiệm ở nhiều tư thế, góc nhìn khác nhau, sẽ giảm được tình trạng đau lưng, mỏi cổ đấy.


2. HP 15s fq2559TU i5

Đánh giá chi tiết HP 15s fq2559TU i5 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Laptop

HP luôn biết cách nâng tầm những sản phẩm của mình dù ở bất kì phân khúc nào, điều đó thể hiện rõ ở HP 15s fq2559TU i5. 

Sở hữu ngoại hình thanh lịch với tông màu bạc sáng chủ đạo, viền mỏng hai bên và các góc được bo tròn vừa phải, cho tổng thể mềm mại. Máy chỉ nặng 1.592 kg và độ dày thân máy chỉ 18 mm, thoải mái đem em nó đến bất kì đâu bạn muốn.

Máy cũng được bổ sung thêm khả năng đồ họa nhờ card tích hợp Intel Iris Xe Graphics.

Sức mạnh của máy đến từ Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 kết hợp RAM 8 GB/SSD 512 GB cho bạn khả năng thực hiện các công việc từ thiết kế cơ bản trên các phần mềm như Photoshop, Illustrator,... đến chơi các tựa game như Liên minh, Valoran,...

Màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD, tấm nền IPS góc nhìn rộng kết hợp công nghệ Wled-backlit giúp màn hình đáp ứng được tốt nhu cầu hằng ngày của bạn, các nhân vật trong game cho đến các khung cảnh hoành tráng trên phim đều sẽ thật sống động ngay trước mắt bạn.


3. Dell Vostro 3400 i5

Với độ uy tín của thương hiệu Dell và hiệu năng vượt trội, đây sẽ những yếu tố khiến bạn phải để mắt đến Dell Vostro 3400 i5 (70253900)

Dell Vostro 3400 được trang bị bộ CPU Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 có cấu trúc 4 nhân 8 luồng tăng hiệu suất làm việc, xử lý các công việc văn phòng một cách trơn tru trên phần mềm Word, Excel, PowerPoint,...

Sở hữu RAM 8 GB, ổ cứng SSD 256 GB và card Intel Iris Xe Graphics tích hợp sẽ giúp bạn thư giãn với các tựa game thịnh hành như Liên minh Huyền Thoại, CS GO,...

Thiết kế đơn giản, bền bỉ với chất liệu nhựa cứng cao cấp, chắc chắn, thiết kế cách điệu màu đen sang trọng. Đầy đủ các cổng kết nối quen thuộc như: USB 2.0, USB 3.2, HDMI, LAN (RJ45), Jack sạc, Jack tai nghe 3.5 mm,... thuận tiện liên kết với các thiết bị ngoại vi trong quá trình làm việc, học tập.

Khung hình kích thước 14 inch với độ phân giải Full HD cùng tần số quét 60 Hz đủ để giúp bạn đắm chìm trong màn ảnh sắc nét, sinh động. Mọi thứ rất ổn cho nhu cầu học tập - văn phòng của những người dùng có nhu cầu không quá cao.


4. HP 15s fq2556TU i7

Một sản phẩm khác của nhà HP cũng có mặt trong danh sách lần này.

Đánh giá chi tiết Laptop HP 15s thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Laptop.

Điểm mạnh của Laptop HP 15s fq2556TU i7 nằm ở hiệu năng từ CPU Intel Core i7 Tiger Lake 1165G7, cùng với card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe mang đến trải nghiệm mượt mà trong các tác vụ văn phòng, chỉnh sửa hình ảnh, dựng phim, đồ họa 2D cơ bản, giải trí cùng các tựa game phổ biến như: LOL, FIFA,...

RAM 8 GB sẽ giúp đa nhiệm mượt mà hơn, làm việc thiết kế với trình duyệt web, nghe nhạc, xem phim ổn định hơn. Ổ cứng SSD 512 GB sẽ giúp tốc độ tác vụ đóng mở ứng dụng cũng như khởi động máy nhanh chóng, thuận tiện thời gian nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Mọi thứ vẫn sẽ tương tự như Laptop HP 15s fq2556TU i5, thiết kế đẹp, sang trọng, màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét, giải trí chơi game đều ngon. Ai có nhu cầu cao hơn về hiệu năng thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc nhé.


5. Dell Vostro 3500 i5 1135G7

Lời kết cho danh sách này sẽ là Dell Vostro 3500 i5 - sẽ là 'người cộng sự' đắc lực của bạn.

Thiết kế đơn giản quen thuộc của dòng Dell Vostro với gam màu đen trung tính bao bọc bên ngoài. Màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD, cung cấp cho bạn hình ảnh sắc nét, sống động, xem phim trên máy cũng thoải mái hơn với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng.

Sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 4 nhân 8 luồng, hỗ trợ bạn giải quyết nhanh gọn và hiệu quả các tác vụ văn phòng Word, Excel,... Chuyển đổi linh hoạt các ứng dụng công việc với RAM 8 GB và một không gian lưu trữ rộng lớn đến từ ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCle cùng khe cắm HDD SATA (nâng cấp tối đa 2 TB).

Dell Vostro 3500 i5 1135G7 (7G3983) sẽ là một chiếc laptop học tập - văn phòng đáng chọn lựa, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.


Tổng kết

Trên đây là những chiếc laptop được người dùng tin dùng và chọn mua nhiều nhất trong tháng 10/2021 tại Thế Giới Di Động, chắc chắn đây sẽ là nguồn tài liệu bổ ích để bạn có thể tham khảo trong việc chọn mua laptop.

Bạn đã ưng ý với sản phẩm nào chưa? Chia sẻ với mình ở phần bình luận bên dưới và cùng chờ đón Phần 2 của TOP laptop bán chạy nhất tháng 10/2021 ở Thế Giới Di Động trong bài viết lần tới nhé.

Không quên nhắc bạn, Thế Giới Di Động còn bán rất nhiều sản phẩm laptop khác với đủ mọi mức giá mà chất lượng thì uy tín khỏi bàn luôn. Để xem chi tiết các sản phẩm thì hãy bấm vào nút cam bên dưới nha.

LAPTOP GIÁ SỐC


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

TOP 5 laptop có giá dưới 10 triệu bán tốt nhất năm 2017

Đây là một trong những chiếc laptop hiếm hoi có giá dưới 10 triệu mà kiểu dáng mỏng và nhẹ. Sản phẩm với trọng lượng 1,77 kg, chỉ mỏng 21,4 mm và sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm khác cùng kích thước, cổng HDMI, USB 3.0, ổ

Dòng Acer Aspire, Spin, Swift chạy Windows 11 ra mắt: Giá từ 17 triệu

Acer đã ra mắt sáu laptop mới tại Ấn Độ, tất cả đều được cài đặt sẵn Windows 11 mới nhất, bao gồm dòng Aspire, Spin và Swift với nhiều mức giá khác nhau.

TOP 3 laptop có mức giá dưới 10 triệu đáng mua phù hợp với học sinh, sinh viên

Laptop là công cụ hỗ trợ học tập hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên như tìm kiếm thông tin, học online, soạn file thuyết trình,… Bài viết này, Phong Vũ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 3 laptop có mức giá dưới 10 triệu vừa có chất lượng tốt lại

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

( P1)TOP 8 laptop bán chạy nhất 2021 ở TGDĐ, laptop mỏng nhẹ lên ngôi

Năm hết tết đến, bạn đang phân vân không biết nên mua laptop nào? Hãy tham khảo ngay TOP 8 laptop bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động trong bài viết này nhé.

Acer giới thiệu laptop Nitro và Aspire được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 5000 Series mới, giá từ 12.7 triệu đồng

Acer mới đây vừa ra mắt các mẫu laptop gaming Nitro 5 mới, cùng với bộ đôi Aspire 5 và 7, được trang bị vi xử lý AMD Ryze 5000 Series. Trong đó, Acer Nitro 5 là dòng laptop gaming có thiết kế cân bằng, ngoại hình đẹp mắt hướng đến những game thủ

5 mẫu laptop nên mua trong tầm giá 10 triệu đồng

Nếu đang có khoảng 10 triệu và đang cần tìm mua một chiếc laptop có cấu hình đủ dùng cho các hoạt động học tập, giải trí nhẹ cũng như đến từ các...

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone