Cách tải hình nền Windows 11 SE, mang đến nguồn cảm hứng mới cho bạn

Cách tải hình nền Windows 11 SE, mang đến nguồn cảm hứng mới cho bạn

Microsoft đã chính thức phát hành Windows 11 SE, là phiên bản rút gọn của Windows 11, dành cho những chiếc máy tính giá rẻ và hướng đến người dùng là học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Laptop đầu tiên đầu tiên chạy hệ điều hành Windows 11 SE là Surface Laptop SE. Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách tải hình nền Windows 11 SE mới trên điện thoại và máy tính nhé.

Cách tải hình nền Windows 11 SE

Windows 11 SE đi kèm với bộ sưu tập hình nền mặc định với chất lượng độ phân giải (2048 x 1153) và (1920 x1080) trên Wallpaper Hub. Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải hình nền về máy.

  • Tải hình nền Windows 11 SE

Bạn sẽ có nhiều tùy chọn hình nền khác nhau, phù hợp với nhiều thiết bị.

Bước 1: Để cài làm hình nền trên máy tính, bạn nhấp chuột phải vào ảnh vừa tải về.

Bước 2: Chọn Set as desktop background là xong.

Hình nền Windows 11 SE thật là đẹp phải không các bạn. Đừng quên cho mình 1 Like và 1 Share ủng hộ bài viết nhé.

Có thể bạn chưa biết, 100% Laptop Thế Giới Di Động bán ra đều tích hợp sẵn Windows bản quyền (được cập nhật Windows 11 từ Microsoft). Nếu bạn đang tìm mua Laptop để học tập và làm việc, hãy bấm vào nút bên dưới để lựa cho mình một mẫu nhé.

LAPTOP CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Windows 11 SE ra mắt: Chạy trên laptop giá rẻ, tiếp cận sinh viên...

Windows 11 SE là phiên bản rút gọn của Windows 11 vừa được Microsoft công bố dành cho laptop giá rẻ, cũng như tiếp cận phân khúc người dùng học sinh, sinh viên.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Hướng dẫn cách nâng cấp Windows 11 Home lên Windows 11 Pro

Để được sử dụng tối đa các chức năng của Windows 11 người dùng có thể nâng cấp Windows 11 Home thành Windows Pro rất dễ dàng và dưới đây là cách thiết lập :

Người dùng Surface Laptop sẽ được nâng cấp miễn phí lên Windows 10 Pro

Phiên bản Windows 10 S này mang tính bảo mật cao, tuy nhiên nó chỉ hoạt động với các ứng dụng có sẵn trên Windows Store mà không thể chạy các ứng dụng Desktop truyền thống.

Hướng dẫn cách nghe nhạc ngay cả khi gập tắt màn hình laptop Windows

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nghe nhạc ngay cả khi đã gập tắt màn hình laptop Windows vô cùng đơn giản. Mời các bạn cùng đón đọc! Mỗi khi bạn gập tắt màn hình, laptop sẽ rơi vào trạng thái Sleep, tương ứng với đó là laptop

Microsoft ra mắt thêm bản Surface Laptop cài sẵn Windows 10 Pro

Tất nhiên, đây là một điều gây khó khăn cho nhiều người dùng vì app trên Microsoft Store không nhiều, đặc biệt là những ứng dụng chuyên ngành, thế nên Microsoft mới đây đã ra mắt thêm bản Surface Laptop cài sẵn Windows 10 Pro.

Cách ẩn icon trên thanh Taskbar Windows 11 giúp Desktop gọn gàng hơn

Nếu không thích các icon trên thanh Taskbar của Windows 11 thì bạn có thể ẩn chúng đi. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn icon trên thanh Taskbar Windows 11 cho bạn...

Cách ẩn hoặc hiện các icon hệ thống trên màn hình Desktop Windows 11

Windows 11 có thể ẩn hoặc hiện các icon hệ thống trên Desktop. Mình xin hướng dẫn các bạn cách ẩn hoặc hiện các icon hệ thống trên màn hình Desktop Windows 11.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì