Vì sao dân "lập trình" nên lựa chọn MacBook Pro 16 inch 2019?

Những sản phẩm của Apple luôn đi đầu trên thị trường công nghệ về cấu hình phần cứng và MacBook Pro 16 inch 2019 cũng không ngoại lệ. Phiên bản được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho dân “lập trình” thậm chí nó còn thể hiện một số ưu điểm cho với dòng chạy chip M1 mới. Cùng ShopDunk khám phá nhé!



1. MacBook Pro 16 inch 2019 chạy Windows


Khi lập trình thì việc phải hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau là rất cần thiết, chẳng hạn kiểm tra trang web có chạy trên các trình duyệt và các hệ điều hành khác nhau hay không?


Mặc dù các trình duyệt này đều hỗ trợ đa nền tảng nhưng trong quá trình làm việc thì vẫn có những điểm khác biệt nên vẫn cần phải kiểm tra. Vì vậy việc MacBook Pro 16 chạy được tất cả các phần mềm cần thiết là lợi thế cực lớn.


Vì sao dân "lập trình" nên lựa chọn MacBook Pro 16 inch 2019?

MacBook Pro 16 inch 2019 chạy Windows


Đối với sinh viên thì việc MacBook Pro 16 nói riêng và Macbook Intel nói chung chạy được Windows x86 là rất tuyệt vời. Bởi sinh viên thường dùng  một số phần mềm khi mới học lập trình như Dev-C++ và nhiều phần mềm dùng cho thi cử chỉ có trên windows.


2. Nhiều phần mềm tương thích hơn


Nhiều phần mềm dành cho việc lập trình vẫn chưa được hỗ trợ trên MacBook Pro M1 chạy ARM, lý do chính có vẻ là vì thiếu hệ thống CI/CD cũng như thiếu bộ nhớ RAM.


Nhiều phần mềm tương thích hơn


Vì vậy, MacBook Pro 16 inch 2019 tương thích với nhiều phần mềm giúp dân lập trình dễ dàng xử lý công việc hơn. Tuy nhiên, nếu làm app iOS thì dùng XCode là chính thì MacBook M1 chạy nhanh hơn nhiều so với Intel.


3. Phần cứng mạnh mẽ


MacBook Pro M1 chỉ có 2 cổng USB-C/Thunderbolt là hạn chế cực lớn khi dùng màn hình ngoài và cắm nhiều thiết bị ngoại vi. Do đó, MacBook Pro 16 inch với 4 cổng Thunderbolt sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối khi làm việc hơn.


MacBook Pro 16 inch với 4 cổng Thunderbolt


Bên cạnh đó, phiên bản sử dụng chip Core i thế hệ thứ 9, cấu hình cơ bản là i7 6 nhân 2.6GHz boost 4.5GHz và cấu hình mạnh nhất là Core i9 8 nhân 2.3GHz boost lên 5GHz đem lại khả năng xử lý lập trình được tối ưu.



MacBook Pro 16 inch 2019 chính là phiên bản tối ưu cho dân “lập trình” với một cấu hình mạnh mẽ phục vụ tốt mọi nhu cầu. Bên cạnh đó, màn hình lớn cũng giúp người dùng có thêm không gian hiển thị để xử lý được nhiều công việc được tối ưu hơn.

TIN LIÊN QUAN

Máy tính MacBook nào của Apple tốt nhất năm 2021?

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu dòng máy tính MacBook mới với chip M1 tùy chỉnh dựa trên ARM do hãng nghiên cứu và phát triển.

Sự khác biệt giữa MacBook Pro 16 inch 2021 và phiên bản 2019

Apple mới đây đã ra mắt mẫu MacBook Pro 16 inch 2021 với bộ vi xử lý M1 Pro và M1 Max cùng thiết kế hoàn toàn mới, nhiều cổng kết nối hơn,...

Những lý do tại sao bạn nên mua MacBook Pro 16 inch 2021

Apple mới đây đã cho ra mắt MacBook Pro 16 inch 2021 - chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao, pin lớn hơn, nhiều cổng, màn hình lớn.

Những lý do khiến Macbook Air 2018 vượt trội hơn hẳn Macbook Pro

Khi đại diện của Apple công bố mức giá Macbook Air 2018 là 1.200 USD đã có rất nhiều tiếng ồ vang lên trong khán phòng. Đây là một mức giá rất tốt cho một chiếc máy tính xách tay của Apple. Những phiên bản Macbook Air trước đây, Apple cũng bán với

Apple mở rộng chương trình hỗ trợ cho MacBook và MacBook Pro bị lỗi màn hình

Sau khi tiếp nhận thông tin từ cộng đồng khi phần màn hình nhiều model MacBook và MacBook Pro bị tróc lớp chống phản chiếu, Apple đã mở rộng chương trình hỗ trợ cho các model bị ảnh hưởng.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Trên tay Huawei MateBook 13: Bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA

Tại CES 2019, Huawei đã công bố một bổ sung mới cho dòng máy tính xách tay của họ là Huawei MateBook 13. Máy tính dùng bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA và màn hình cảm ứng FullView.

Cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và 16 inch 2021 chính thức mới

Apple đã chính thức giới thiệu bộ đôi Macbook Pro 14 inch 2021 và Macbook Pro 16 inch 2021. Sau đây là cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và Macbook Pro 16 inch 2021...

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2