Nokia PureBook S14, loạt Smart TV ra mắt: Nhiều công nghệ mới, giá tốt

Nokia PureBook S14, loạt Smart TV ra mắt: Nhiều công nghệ mới, giá tốt

Flipkart vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc laptop Nokia PureBook S14 trang bị CPU Intel Core i5 và loạt Nokia Smart TV với màn hình độ phân giải tới chuẩn Ultra HD 4K.

Theo đó, Nokia PureBook S14 có thiết kế mỏng nhẹ với khối lượng chỉ 1.4 kg. Thiết bị trang bị CPU Intel Core i5 thế hế 11 với card đồ họa Iris Xe tích hợp, hỗ trợ Dolby Atmos.

Nokia PureBook S14 có hai tùy chọn bộ nhớ RAM là 8 GB hoặc 16 GB, bên cạnh SSD NVMe 512 GB. Máy sở hữu màn hình IPS Full HD với tỉ lệ màn hình trên thân máy là 82%. Ngoài ra, laptop còn hỗ trợ các cổng kết nối USB-A 3.0, USB-C và HDMI, bên cạnh tất cả các tùy chọn kết nối không dây tiêu chuẩn.

Đặc biệt, Nokia PureBook S14 chạy Windows 11 ngay khi xuất xưởng, dường như là laptop đầu tiên tại Ấn Độ có được điều này. Được biết, Nokia PureBook S14 có giá bán từ 56.990 Rs (khoảng 17.5 triệu đồng), bắt đầu lên kệ vào 3/10.

Flipkart trong dịp này cũng ra mắt hàng loạt chiếc Nokia Smart TV. Dòng TV mới này đi kèm đôi loa 60 W mạnh mẽ từ JBL, cung cấp bởi Harman AudioEFX, bên cạnh ống phản xạ âm trầm và Dolby Atmos.

Các mẫu có màn hình QLED sẽ có hai tùy chọn kích thước màn hình là 50 inch và 55 inch, cung cấp gam màu NTSC 102% với Dolby Vision và HDR 10. Những sản phẩm có màn hình LED (Full HD 43 inch và Ultra HD 4K 43 inch, 50 inch, 53 inch) còn hỗ trợ thêm chế độ bảo vệ mắt.

Loạt TV chạy Android này được trang bị bộ vi xử lý 4 lõi tốc độ 1.1 GHz, đi kèm RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng GPU G31. Các TV trên đều chạy Android 11 và cung cấp tính năng kết nối nâng cao như Wi-Fi băng tần kép.

Về giá bán, các mẫu có màn hình QLED sẽ có giá từ 49.999 Rs (khoảng 15.3 triệu đồng), riêng những mẫu có màn hình LED vẫn chưa có giá cụ thể, nhiều khả năng sẽ được tiết lộ vào sự kiện Big Billion Days trên Flipkart.

Bạn ấn tượng với Nokia PureBook S14 và loạt Smart TV mới của Nokia chứ?

Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021: Có màn hình 4K, pin tận 8500 mAh,...?

Nokia có thể đang trong quá trình phát triển dòng điện thoại Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021 như thế nào?

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia Mobile chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại 4G giá rẻ dòng C

Không giống như những nhà sản xuất Trung Quốc, Nokia Mobile chọn cách giữ im lặng khi chuẩn bị ra mắt thiết bị mới. Mới đây, một vài thông tin về một mẫu điện thoại Nokia 4G giá rẻ đã bị rò rỉ, có thể sẽ sớm được trình làng.

MWC 2017: Nokia sẽ ra mắt hàng loạt thiết bị phục vụ y tế

Mặc dù không còn là một gã khổng lồ về điện thoại, Nokia vẫn tiếp tục là một công ty công nghệ và sắp tới đây, tại MWC 2017, Nokia sẽ giới thiệu một loạt thiết bị mới phục vụ lĩnh vực kiểm tra sức khoẻ.

Chiếc smartphone Nokia 5G có giá rẻ nhất đang được phát triển, tên gọi có thể là Nokia 3.5 hoặc Nokia 4.4

HMD Global mới đây đã xác nhận thêm một điện thoại thông minh Nokia 5G sau Nokia 8.3 5G và Nokia 7.3 5G (sắp ra mắt). Đây có thể là chiếc smartphone Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480. Adam

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Lỗ hổng SSL 3.0 đe dọa nghiêm trọng giao dịch số tại Việt Nam

Ngày 14/10, nhóm bảo mật của Google phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong giao thức SSL 3.0 có thể cho phép hacker đánh cắp cookie và các dữ liệu liên quan khác nhằm chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng

Hướng dẫn từng bước tạo ebook trong Pages trên Mac

Bạn muốn bố cục ebook tự sắp xếp lại theo kích thước và hướng thiết bị? Hay giữ nguyên bố cục ebook bất kể mọi kích cỡ và hướng xoay thiết bị? Nếu muốn bố cục ebook linh hoạt, bạn đang tìm thứ Apple gọi là Reflowable

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả