5 lý do nổi bật đáng bỏ tiền mua MacBook Air 2017

Sau hơn 3 năm ra mắt, liệu MacBook Air 2017 có còn đủ sức để thuyết phục về cấu hình, thiết kế hay không? Và có nên mua MacBook Air 2017 cũ ở thời điểm hiện tại? Bài viết này sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn.

>> Xem chi tiết : Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

1. Thiết kế sang trọng, bắt mắt

5 lý do nổi bật đáng bỏ tiền mua MacBook Air 2017

Từ trước tới nay, các dòng sản phẩm MacBook luôn được đánh giá cao về thiết kế với hình thức đẹp mắt và tính di động cao, Mac Air 2017 cũng không ngoại lệ. Mac Air 2017 vẫn sở hữu lớp vỏ nhôm nguyên khối, mang tới sự chắc chắn và vẻ đẹp thời trang. Trọng lượng của máy chỉ nặng 1,35kg, vì vậy sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn nhiều khi di chuyển. Logo quả táo Apple phát sáng tạo nên đặc trưng riêng khác biệt.

2. Cấu hình đủ dùng đáp ứng nhu cầu văn phòng

MacBook Air 2017 được trang bị bộ xử lý Intel Core i5- 2 nhân với xung nhịp 1.8 GHz, tăng nhẹ so với CPU phiên bản trước. Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 6000, bộ nhớ RAM 8 GB, cùng ổ cứng lưu trữ SSD 128 GB, có tốc độ đọc và ghi dữ liệu cao hơn 2 lần so với thế hệ trước. Cùng với hệ sinh thái khép kín của hệ điều hành Mac OS, sản phẩm chắc chắn mang lại cho người dùng những trải nghiệm đa nhiệm mượt mà nhất.

MacBook Air 2017 không có cấu hình “khủng” để đáp ứng các tác vụ thiết kế 3D hay chơi game nặng, nhưng nó đủ tốt cho những nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản như lướt web, xem phim, chạy ứng dụng Office và một số ứng dụng đồ họa như Photoshop.

3. Kết nối Nhanh – Mạnh – Ổn định

MacBook Air 2017 được cổng Thunderbolt thế hệ thứ hai cho tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn gấp đôi so với Thunderbolt 1, đồng thời còn có thể xuất hình ảnh độ phân giải cao ra màn hình 4K. Ngoài ra sản phẩm còn có 2 cổng USB 3.0, SD card, không có cổng LAN, HDMI và ổ đĩa quang.

4. Bàn phím tối ưu sử dụng, TouchPad mượt mà

Bàn phím chiclet cho các phím bấm gọn gàng, tinh tế, các phím vừa tay, đèn nền backlit thêm thuận tiện khi làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, touchpad cảm ứng đa điểm, ma sát tốt, phản ứng nhanh nhạy với từng cử chỉ của ngón tay.

5. Thời lượng pin ấn tượng

Với thiết kế mỏng nhẹ, MacBook Air 2017 lại có thời lượng pin lên tới 12 tiếng, vượt trội hầu hết những laptop khác dù chúng nặng và dày hơn. Vì vậy khi sử dụng thiết bị này bạn sẽ yên tâm rằng sau mỗi lần sạc pin vào sáng sớm, mọi nhu cầu sẽ được đáp ứng đến cuối ngày mà không phải nạp lại pin giữa chừng.

Đồng thời ổ cứng SSD cực kỳ tiết kiệm năng lượng, cho phép chiếc laptop của bạn khả năng chờ lên đến một tháng mà không cần cắm sạc.

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

[WWDC 2017] Lộ giá bán MacBook Pro dùng chip i7

Ngoài những sản phẩm khác, chúng ta cũng biết thêm được giá bán của MacBook Pro 2017 được trang bị chip Intel Kaby Lake i7 cực khủng!

Điểm hiệu năng cực kỳ ấn tượng của MacBook Air 2018 xuất hiện trên website của Geekbench

MacBook Air 2018 được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 (Amber Lake) 7W tiết kiệm điện.Trong bài kiểm tra hiệu năng, vi xử lý Intel Core i5 – 8210Y có xung nhịp 1.6 GHz cùng với RAM 16GB đạt 4248 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 7828 điểm

MacBook Air mới sẽ ra mắt vào quý hai năm nay với mức giá "mềm" hơn

Theo đó, phiên bản MacBook Air sắp tới sẽ được nâng cấp một số tính năng. Tuy nhiên, trong bản báo cáo của chuyên gia phân tích người Hàn Quốc lại không đề cập cụ thể đến những nâng cấp của máy. Vị chuyên gia này tin rằng trong năm nay doanh số của

MacBook Pro 2017 có phiên bản chạy BXL ARM?

Apple nhiều khả năng sẽ trang bị bộ xử lý ARM trên các mẫu Macbook Pro phiên bản 2017 bên cạnh...

MacBook Air 2016 có phải lựa chọn tốt cho dân văn phòng không?

Với thị trường MacBook hiện nay, bạn chỉ có 2 sự lựa chọn duy nhất đến từ hãng Apple là MacBook Air và MacBook Pro. Vậy dân văn phòng có nên mua MacBook Air 2016 không?

Lộ diện điểm số sức mạnh của MacBook Pro 2018 trên Geekbench

Trang công nghệ iPhonehacks mới đây đã chia sẻ điểm số sức mạnh của MacBook Pro 15 inch trang bị card đồ họa AMD Radeon Pro Vega 20, phiên bản được Apple tung ra cách đây vài tuần.

Đâu là chiếc MacBook được nâng cấp hiệu năng lớn nhất trong 7 năm qua

Cụ thể, kết quả Geekbench 4 cho thấy điểm hiệu suất đa nhân của MacBook Pro 2018 là 22439, tăng tới 44.3% so với thế hệ MacBook Pro cũ. Điều này đạt được một phần công lao lớn là nhờ con chip Intel Core i9 lõi kép xung nhịp 2.9GHz được Apple tích

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức