MacBook Air mới sẽ ra mắt vào quý hai năm nay với mức giá "mềm" hơn

Một thời gian trước đây, đã từng xuất hiện thông tin rằng Apple đã ngưng phát triển dòng máy MacBook Air. Tuy nhiên, thông tin mới đây của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo thuộc tập đoàn KGI Securities đã cho biết rằng Apple sẽ không bỏ rơi dòng MacBook Air. Thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm này sẽ được ra mắt vào quý hai năm nay với mức giá 'mềm' hơn.
MacBook Air mới sẽ ra mắt vào quý hai năm nay với mức giá "mềm" hơn
Theo đó, phiên bản MacBook Air sắp tới sẽ được nâng cấp một số tính năng. Tuy nhiên, trong bản báo cáo của chuyên gia phân tích người Hàn Quốc lại không đề cập cụ thể đến những nâng cấp của máy. Vị chuyên gia này tin rằng trong năm nay doanh số của các máy Mac sẽ tăng lên khoảng 15%.
Hiện tại, MacBook Air 2017 được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2017 là phiên bản mới nhất của dòng máy này. Mặc dù là phiên bản 2017, nhưng nó vẫn không quá khác biệt về thiết khi so với các đời máy trước. Với mức giá khởi điểm 999 USD (khoảng 23 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình cơ bản, người dùng sẽ chỉ có được 8GB RAM LPDDR3, bộ vi xử lý Intel Core i5 dual-core thế hệ thứ năm với xung nhịp 1,8GHz và 128GB SSD chuẩn PCle.
Hy vọng ở thế hệ tiếp theo, MacBook Air sẽ có thêm nhiều sự thay đổi mới trong thiết kế. Được trang bị một cấu hình mạnh mẽ hơn và hiện đại hơn.
Theo AppleInsider

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết cấu hình MacBook Pro 14" & 16": 5 dòng CPU, 4 dòng GPU, SSD 8 TB, max 157 triệu

MacBook Pro 16' M1 Max có giá bán phần cứng cao nhất khoảng 6.099 USD, đó là cấu hình cao nhất mà anh em có thể sở hữu với chip M1 Max, bộ nhớ RAM 64 GB, ổ nhớ SSD 8 TB.

MacBook Pro 2017 có phiên bản chạy BXL ARM?

Apple nhiều khả năng sẽ trang bị bộ xử lý ARM trên các mẫu Macbook Pro phiên bản 2017 bên cạnh...

Apple sẽ tung ra Macbook Air thế hệ mới siêu mỏng, màn hình to hơn

Các nguồn tin cho hay, Apple sẽ loại bỏ kích thước 11-inch trên MacBook Air, và sử dụng 2 kích thước tiêu chuẩn hiện nay trên các dòng MacBook Pro là 13-inch và 15-inch.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Apple “đùng đùng” tuyên bố không trình làng MacBook Air

Trong khi iFan đang trông ngóng từng ngày thì Apple “đùng đùng” tuyên bố không trình làng MacBook Air vào tháng 6.

Apple sắp ra mắt MacBook Air giá rẻ vào quý 2 năm nay

Vào đầu tháng này, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI đã chia sẻ rằng Apple sắp ra mắt MacBook Air giá rẻ vào quý 2 năm nay. Sau đó vài ngày, có một số thông tin ủng hộ giả thuyết trên của Kuo, nguồn tin tuyên bố rằng giá bán của máy sẽ ở mức

[WWDC 2017] Lộ giá bán MacBook Pro dùng chip i7

Ngoài những sản phẩm khác, chúng ta cũng biết thêm được giá bán của MacBook Pro 2017 được trang bị chip Intel Kaby Lake i7 cực khủng!

Apple đã sẵn sàng để tung ra MacBook Air mới vào quý 3 năm nay

Hãng nghiên cứu thị trường Đài Loan – TrendForce mới đây đã tiết lộ rằng Apple đã sẵn sàng để tung ra thị trường ít nhất một chiếc MacBook Air mới trong khoảng thời gian từ tháng 9 tới tháng 10.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...