Macbook Air 2018 sẽ có thiết kế mới, cao cấp hơn và giá rẻ hơn

Apple sẽ cập nhật máy tính xách tay Macbook Air 2018 trong thời gian tới. Đây là những thông tin mới nhất mà bạn cần biết về sản phẩm này. 

Macbook Air 2018 sẽ có thiết kế mới, cao cấp hơn và giá rẻ hơn

Apple có thể làm mới dòng MacBook Air trong năm nay

Sau 8 năm dài cải tiến nhỏ, Apple cuối cùng có thể giới thiệu thiết kế mới cho MacBook Air 2018. Theo các báo cáo gần đây, máy tính xách tay này có thể được công ty ra mắt trong quý này hoặc quý tiếp theo.

Mình đã thu thập tất cả các tin đồn và các báo cáo lưu hành về Macbook Air 2018 để chia sẻ cho các bạn trong bài viết này. Lưu ý rằng Apple sẽ không công bố bất kỳ điều gì chính thức ở thời điểm hiện tại.

Apple sẽ ra mắt MacBook Air mới vào năm 2018 

Công ty vẫn sẽ tiếp tục phát triển dòng máy tính xách tay này?

DigiTimes báo cáo năm ngoái rằng Apple đã phát triển một chiếc laptop 13 inch mới thay thế MacBook Air cũ, và chúng ta sẽ thấy nó trong nửa đầu năm 2018. Có lẽ ngay sau ngày 4 tháng 6, khi công ty tổ chức Hội nghị phát triển WWDC.

DigiTimes tuần này đã sửa đổi dự báo này và cho rằng Apple trì hoãn việc giới thiệu MacBook Air sắp tới vào nửa cuối năm 2018, có thể trong quý thứ ba. Điều đó có nghĩa là một chiếc MacBook Air mới có thể được công bố trùng với sự kiện giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo của hãng.

MacBook Air giá rẻ hơn 

Đó sẽ là chiếc MacBook Air giá rẻ và hấp dẫn hơn

Mark Gurman ở Bloomberg đã báo cáo vào tháng 3 rằng một chiếc laptop MacBook giá rẻ hơn đang được Apple phát triển và có khả năng thay thế MacBook Air với giá thấp hơn 1.000 USD. Tương tự như vậy, nhà phân tích của Apple Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng mô hình MacBook Air 2018 sẽ có 'giá cả phải chăng' hơn so với MacBook Air hiện tại.

MacBook Air với dung lượng 128GB đang được bán với giá 999 USD ở thời điểm hiện tại, trong khi bản 256GB có giá là 1.199 USD. Các nhà bán lẻ bên thứ ba hiện cũng giảm giá bán máy tính xách tay này xuống thấp hơn khoảng 200 USD. Do đó, MacBook Air 2018 có giá tốt hơn thế sẽ chắc chắn lấy được lòng người dùng thích dòng sản phẩm này.

Một thiết kế mới hoàn toàn, cao cấp hơn 

Và có nhiều thứ được làm mới lại để thu hút sự chú ý của người dùng

Các báo cáo DigiTimes mô tả một MacBook Air mới sẽ có một 'thiết kế mỏng hơn', màn hình độ phân giải cao Retina Display của Apple và một CPU Intel hiện đại hơn. Đó sẽ là một tin vui cho mọi người vì sau 8 năm, chúng ta đang có cơ hội được nhìn một chiếc MacBook Air lột xác ở cả phần cứng và thiết kế.

MacBook sẽ có màn hình cảm ứng 

Cũng có thể nó sẽ đến với màn hình cảm ứng để đỡ bị 'lép vế' với iPad Pro của hãng

Năm ngoái, Bloomberg thông báo rằng Apple đã lên kế hoạch hợp nhất hỗ trợ cho các ứng dụng trên hai hệ điều hành Mac vào năm 2018. Có lẽ trong thời gian ra mắt tại WWDC vào tháng 6 năm nay, công ty sẽ thực hiện điều đó. Động thái này sẽ hợp nhất việc hỗ trợ cho các ứng dụng, làm cho chúng tương thích với cả iOS (dành cho iPhone và iPad) và MacOS (dành cho máy tính xách tay và máy tính để bàn).

Hiện tại, các nhà phát triển đang vẫn phải thiết kế riêng các phiên bản khác nhau của mỗi ứng dụng. Gần đây, nhà phân tích Apple - John Gruber đã nói rằng hỗ trợ ứng dụng đa nền tảng là một điều tất yếu của năm 2019. Do đó, kế hoạch này có khả năng được giới thiệu cùng MacBook Air sắp tới. 

Bạn có đang chờ đợi MacBook Air 2018?

Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook thì vẫn tiếp tục nhấn mạnh rằng một MacBook và iPad hợp nhất sẽ không phải là một điều tốt cho công ty. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không có cơ hội cho điều đó xảy ra. Bạn cứ thử nghĩ xem khi iPad Pro 2018 có bàn phím mới thì MacBook Air 2018 sẽ có đất diễn? Do đó việc xuất hiện các sản phẩm máy tính xách tay nhỏ của Apple với màn hình cảm ứng sẽ có thể xảy ra.

Tất nhiên, mọi thứ ở trên chỉ là những suy đoán và chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn vào ngày 6 tháng 6, lúc WWDC diễn ra.

HàoPA

Theo cnet

TIN LIÊN QUAN

Táo khuyết đã sẵn sàng ra mắt một chiếc MacBook siêu mỏng

Các laptop mới tại IFA 2018 có thiết kế đúng theo xu hướng hiện tại, không chỉ mỏng nhẹ mà nó còn có pin lớn hơn, tích hợp cả LTE. Nếu bạn là fan Apple thì cũng đừng buồn bởi nhà Táo cũng đã sẵn sàng ra mắt một chiếc MacBook siêu mỏng, báo cáo này

Apple “đùng đùng” tuyên bố không trình làng MacBook Air

Trong khi iFan đang trông ngóng từng ngày thì Apple “đùng đùng” tuyên bố không trình làng MacBook Air vào tháng 6.

Apple sắp ra mắt MacBook Air giá rẻ vào quý 2 năm nay

Vào đầu tháng này, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI đã chia sẻ rằng Apple sắp ra mắt MacBook Air giá rẻ vào quý 2 năm nay. Sau đó vài ngày, có một số thông tin ủng hộ giả thuyết trên của Kuo, nguồn tin tuyên bố rằng giá bán của máy sẽ ở mức

Những lý do khiến Macbook Air 2018 vượt trội hơn hẳn Macbook Pro

Khi đại diện của Apple công bố mức giá Macbook Air 2018 là 1.200 USD đã có rất nhiều tiếng ồ vang lên trong khán phòng. Đây là một mức giá rất tốt cho một chiếc máy tính xách tay của Apple. Những phiên bản Macbook Air trước đây, Apple cũng bán với

Apple sẽ giới thiệu thế hệ MacBook 13 inch mới giá cạnh tranh vào cuối năm 2018

General Interface Solutions (GIS) hay được gọi là liên minh đối tác cung cấp các giải pháp phần cứng cho Apple tiết lộ rằng, lượng đặt hàng MacBook 13 inch thế hệ mới từ Apple dự kiến sẽ là 600.000 chiếc mỗi tháng và kéo dài đến cuối năm 2018.

Những lý do tại sao bạn nên mua MacBook Pro 16 inch 2021

Apple mới đây đã cho ra mắt MacBook Pro 16 inch 2021 - chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao, pin lớn hơn, nhiều cổng, màn hình lớn.

Macbook Pro mới kèm thông số cấu hình quan trọng xuất hiện trên Geekbench

Vẫn chưa có xác nhận nào cho sự ra mắt của dòng Macbok mới. Nhưng nhiều báo cáo đều cho biết Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm Laptop của mình trong năm nay.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.